Revomed Cover

เจาะความสำเร็จสุดปัง Revomed คว้ารางวัลบิวตี้แห่งปี พร้อมเปิดโรงงานแห่งที่ 3

Revomed Cover
Revomed Cover

ปี 2021 ที่ผ่านมา ถือเป็นปีทองสุดปัง! ของ Revomed (Thailand) ผู้นำแห่งแวดวงการรับจ้างผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมในประเทศไทย ซึ่งนำทัพโดยผู้บริหารหญิงแกร่งสุดสตรองอย่าง “คุณเมย์-วาสนา อินทะแสง” CEO แห่ง Revomed (Thailand) ที่สู้ชีวิตจากลูกชาวนาจนกลายเป็นนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของฉายา “เจ้าหญิงแห่งวงการอาหารเสริม” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพมากมายการันตีผลงานคุณภาพด้วยการเป็นเจ้าของรางวัล Iconic High Standard Supplement Manufacturer จากเวทีสุดยอดรางวัลบิวตี้แห่งปี Praew Iconic Beauty 2021 และการขยายกำลังการผลิตไปอีกขั้นด้วยการเปิดโรงงานแห่งที่ 3ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้กับวงการความงาม

Revomed 1

รางวัลแห่งการขับเคลื่อน

“เมย์รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ที่Revomedได้รับรางวัล Iconic High Standard Supplement Manufacturer จาก Praew Iconic Beauty 2021 ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ความสำเร็จ และความทุ่มเท ซึ่งการันตีผลงานที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือสร้างกำลังใจในการขับเคลื่อนให้กับคนทำงาน โดยเมย์และ Revomedจะตั้งใจพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป และจะรักษาความแตกต่างที่เป็นจุดเด่นของ Revomed เอาไว้ เพื่อสร้างสรรค์สินค้าที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้าต่อไป และเพื่อเป็นฟันเฟืองสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพให้ก้าวสู่ตลาดโลก”

Revomed 2

มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ

“มากกว่ารับจ้างผลิต เพราะเราคือคู่คิดของธุรกิจคุณ เป็นคอนเซ็ปต์ที่Revomed ทำได้จริง คือเราไม่ใช่แค่รับจ้างผลิตแล้วจบ แต่เราช่วยซัพพอร์ตลูกค้าตั้งแต่คิดคอนเซ็ปต์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ วางกลยุทธ์การตั้งราคา ทำการตลาด ไปจนถึงคอยให้คำปรึกษาในช่วงที่สินค้าออกสู่ตลาดแล้วเรียกว่าช่วยซัพพอร์ตทุกอย่างในการสร้างแบรนด์ ซึ่งทำให้ Revomed แตกต่างจากที่อื่น เพราะเราดูแลลูกค้าเหมือนเป็นคนในครอบครัว และมองว่าความสำเร็จของลูกค้าเหมือนเป็นความสำเร็จของเราด้วย รวมถึงยังทำให้ Revomedเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับลูกค้า และเป็นคู่ค้าที่เปรียบเสมือนคู่คิดให้กับลูกค้าได้จริงๆ”

Revomed 3

Revomed Westgate Factory

“Revomed Westgate Factory นับเป็นโรงงานแห่งที่ 3 แล้วโดยเหตุผลที่เมย์ตัดสินใจเปิดโรงงานเพิ่ม เพราะโรงงานแห่งแรกได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ทำให้สามารถขยายโรงงานแห่งที่ 2 ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าพูดกันตามตรงที่สำคัญคือความจุของโรงงานทั้งสองแห่งไม่เพียงพอแล้ว เมย์จึงตัดสินใจก้าวไปอีกสเต็ปด้วยการขยายโรงงานเพิ่ม

“เมย์ทุ่มเทมากๆ กับ Revomed Westgate Factor โดยนำประสบการณ์ที่ผิดพลาดจากโรงงานเดิมมาพัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นที่นี่จึงโดดเด่นด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ และมาตรฐานสากลที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะระบบ Revomed Smart Warehouse ซึ่งเป็นระบบคลังสินค้าอัจฉริยะ ช่วยให้สามารถจัดเก็บสินค้าของลูกค้าได้อย่างทะนุถนอมในพื้นที่ที่เพอร์เฟ็กต์ เพราะเมย์เชื่อว่าต้นทางทั้งการรับเข้าและส่งออกถือเป็นองค์ประกอบสำคัญจึงลงทุนเต็มที่กับระบบคลังสินค้า

“นอกจากนี้ Revomed Westgate Factor ยังมีพื้นที่การทำงานมากขึ้นถึง 5 เท่าของโรงงานเดิม มีไลน์ผลิตมากกว่า 140 ห้อง และมีไลน์แพ็คกิ้งมากกว่า 10 ไลน์รวมถึงจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้นถึง5 เท่าจากเดิม ทำให้เราเพิ่มศักยภาพกำลังการผลิตได้มากขึ้น เรียกว่าเติบโตตามลูกค้า เตรียมซัพพอร์ตลูกค้าอย่างเต็มที่และดียิ่งขึ้นในทุกมิติ”

Revomed 4

กำลังสำคัญแห่งวงการความงาม

“เมย์เชื่อว่าการเปิดโรงงานแห่งที่ 3 จะทำให้ Revomed เป็นกำลังหลักให้กับวงการผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพได้อย่างแน่นอน เพราะเราสามารถซัพพอร์ตลูกค้าได้ทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ เริ่มตั้งแต่โกดังสินค้าที่มีระบบจัดเก็บที่ได้มาตรฐาน ทำให้ดูแลรักษาวัตถุดิบของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยขั้นตอนการผลิตที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และได้มาตรฐานสากลยิ่งขึ้นโดยเราขยายกำลังการผลิตซอฟต์เจลและแคปซูล อีกทั้งยังลงทุนเพิ่มเครื่องจักร เพื่อให้การทำงานดีขึ้น ง่ายขึ้น และเร็วขึ้น รวมถึงเพิ่มกำลังคน สุดท้ายในขั้นตอนการส่งมอบที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้ขั้นตอนอื่นๆ เลย”

Revomed 5

มุ่งมั่นสู่เป้าหมายระดับสากล

“เป้าหมายในอนาคตข้อแรก เมย์อยากทำให้ Revomed เป็นที่ยอมรับและวางใจในระดับสากลทั้งด้านการผลิตและการสร้างแบรนด์ ทั้งสินค้าความงามและสุขภาพ รวมถึงอยากผลักดันสินค้า Made in Thailand ที่ผลิตโดย Revomed ให้เป็นที่ยอมรับในระดับโลก อยากให้ต่างชาติมองเห็นศักยภาพของเรา และสนใจผลิตสินค้ากับเรามากขึ้น ดังนั้นตอนนี้จึงทำสื่อภาษาอังกฤษยิงโฆษณาไปยังกลุ่มตลาดต่างประเทศเพิ่มเติม

“ข้อสองคืออยากเป็นแรงผลักดันสำคัญให้กับแบรนด์ของลูกค้า เป็นฟันเฟืองหลักในการสร้างแบรนด์ คือช่วยซัพพอร์ตให้ลูกค้าประสบความสำเร็จมากขึ้น ส่วนข้อสามคืออยากสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับพนักงานของ Revomed ทุกคน รวมถึงครอบครัวของพวกเขาด้วย เพราะเมย์ถือคติว่า ถ้าทำงานเหนื่อยให้สุด ก็ต้องสุขให้สุดเหมือนกัน ดังนั้นพอถึงช่วงสิ้นปี เมย์จะเต็มที่เรื่องเงินเดือนและโบนัสมากๆ กับพนักงานทุกคน”

Revomed 6

แนวคิดสู่ความสำเร็จของ CEO Revomed (Thailand)

“สิ่งที่ทำให้เมย์ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้คือ ‘ใจ’ ค่ะใจที่พร้อมยิ่งกว่าทุกอย่าง สู้ยิบตา กัดไม่ปล่อย ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดยกตัวอย่างตอนที่เมย์เป็นพนักงานล้างจาน ก็จะล้างให้สะอาดที่สุด ตอนเป็นพนักงานเสิร์ฟ ก็จะบริการลูกค้าให้ดีที่สุด ดังนั้นไม่ว่าคุณทำอาชีพอะไรก็ตาม จงทำให้ดีที่สุด

“อีกสิ่งที่เมย์ให้ความสำคัญคือการเรียนรู้ ต้องศึกษาหาข้อมูลอย่างรอบคอบประกอบการตัดสินใจเสมอ ส่วนเวลาลงมือทำ ก็ต้องจริงใจกับสิ่งที่ทำ ต้องเต็มที่ต้องสู้ไม่ถอย ต้องมีวินัย และต้องมีความซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้าและลับหลัง

“ที่สำคัญอีกอย่าง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม จงสนุกและมีความสุขกับสิ่งที่ทำ เพราะถ้าทำแล้วรู้สึกฝืน ก็จะทำได้ไม่นาน แต่ถ้าทำแล้วรู้สึกสนุก แฮ็ปปี้ ก็จะทำได้นานและยั่งยืน

“สุดท้ายคือเรื่องความขยันที่เมย์ยึดมั่นมาโดยตลอด หากไม่มีต้นทุน ไม่มีการศึกษา สิ่งแรกที่จะช่วยได้คือความขยัน แม้ความขยันจะไม่ได้ทำให้เรารวยแบบทันทีทันใด แต่ช่วยให้เราไม่อดตายได้ และที่สำคัญคือความขยันจะช่วยสร้างโอกาสดีๆ ให้กับเราได้ เพราะใครๆ ก็ชอบคนขยัน ความขยันจึงเป็นเหมือนใบเบิกทางสู่ความสำเร็จในอนาคต อีกทั้งยังเป็นนิสัยที่ดีที่จะติดตัวเราไปตลอดด้วยค่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up