cover Leviya

จากนางงามสู่นักธุรกิจหญิงเก่ง “โน้ต-วิรินทร์ญา” แห่ง Le’viya สปาครบวงจรสุดลักซ์ชัวรี่

cover Leviya
cover Leviya

ในวิกฤติโควิด-19 ร้านสปาถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักแต่สำหรับ Le’viya (เลอวีญ่า) กลับเติบโตแบบสวนกระแส แพรว จึงขอพาทุกคนไปพูดคุยกับ “คุณโน้ต-วิรินทร์ญา เลิศพัฒนกิตติ์”กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวรี่ เฟมัส จำกัด อดีตนางงามที่ผันตัวสู่นักธุรกิจ และปลุกปั้นร้านสปา Le’viya (เลอวีญ่า) จนประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่น Wellness Center ที่ครบวงจรทั้งด้านสุขภาพและความงาม

ก้าวแรกของ Le’viya

“จุดเปลี่ยนสำคัญอยู่ในช่วงอายุ 33 ปี โน้ตเริ่มสนใจการสร้างแบรนด์บิวตี้แบบออฟไลน์ คืออยากมีหน้าร้าน จึงตัดสินใจเปิดร้านสปาเล็กๆ ในชื่อ Le’viya (เลอวีญ่า)เพราะโน้ตชื่นชอบการเข้าสปาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมีความฝันตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากเปิดร้านสปาเป็นของตัวเอง โดยเริ่มจากห้องแถวห้องเดียวที่ย่านทาวน์อินทาวน์ มีพนักงานแค่ 2คน ปรากฏว่าผลตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ นับจากวันนั้นจนมาถึงวันนี้ก็ 4 ปีเต็มแล้ว กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ซึ่งโน้ตขยายไป 3 สาขาแล้ว เรียกว่าสเกลธุรกิจใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ” (ยิ้ม)

Leviya 4

ยืนหนึ่งปั้นขาสวย

“Le’viya (เลอวีญ่า) เราชูเรื่องขาเป็นหลักเพราะโน้ตเคยเป็นนางงามมาก่อน ขากับนางงามถือเป็นของคู่กัน และสำหรับตัวโน้ตเองอวัยวะที่รักที่สุดในร่างกายก็คือขา ชอบให้ขาของตัวเองสวย หมั่นทาครีมที่ขาตั้งแต่เด็กๆบวกกับพอโตขึ้นเริ่มรู้สึกว่าทำไมขาเราใหญ่ขึ้นง่ายจัง บางทีน้ำหนักลด แต่ไซส์ขาไม่ลดตาม โน้ตจึงมีความคิดว่าอยากจะดูแลขาให้ดีที่สุด และอยากให้ผู้หญิงทุกคนสามารถมีขาสวยๆ เหมือนนางงามได้ จึงจุดประกายความคิดที่จะสร้างจุดเด่นให้กับ Le’viya (เลอวีญ่า) ด้วยการโฟกัสไปที่การดูแลขา ย้อนกลับไป 5ปีที่แล้วเราเป็นเจ้าแรกๆที่นำเทรนด์ปั้นขาสวย เน้นการลดเซลลูไลท์ขาเป็นหลัก”

Leviya 3

Luxury & Homey Wellness Center

“Le’viya (เลอวีญ่า) สาขาที่ 3 เป็นสาขาใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดบริการไปหมาดๆ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านบางนา และถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ Le’viya (เลอวีญ่า) ด้วยค่ะ โดยมีจำนวนห้องเยอะกว่าทั้งสาขาพระราม 9 และราชพฤกษ์ ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีการเพิ่มบริการพิเศษที่สาขานี้ เช่น นวดไทย นวดเท้า เพื่อตอบโจทย์ทั้งเรื่องความงามและสุขภาพ

“โดยนอกจากความลักซ์ชัวรี่ของการตกแต่งสถานที่ และการเข้มงวดเรื่องความสะอาดแล้ว Le’viya (เลอวีญ่า) ยังเน้นเรื่องความเป็นกันเองความโฮมมี่อยากให้ลูกค้ารู้สึกถึงความรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง เหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน

“นอกจากนี้โน้ตยังปรับกลยุทธ์ให้ Le’viya (เลอวีญ่า) เป็น Wellness Center ที่ครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคนวัยทำงานหรือครอบครัวก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ เพราะเรามีบริการนวดแก้อาการ  เช่น นวดไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม เพื่อเป็นการลดความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น นักกายภาพคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์ ซึ่งสามารถให้บริการได้อย่างมืออาชีพ”

Leviya 5

สินค้า House Brand กระแสตอบรับสุดปัง

“สินค้า House Brand ทั้งสกินแคร์และอาหารเสริม ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ Le’viya(เลอวีญ่า) เพราะได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักที่ขายดีอันดับหนึ่งเลย ส่วนผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้ว คือกาแฟลดน้ำหนัก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมากเช่นกัน โน้ตจึงวางแผนที่จะพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลรูปร่างให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยแพลนในปี 2565 คือการเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ เป็นกางเกงกระชับสัดส่วน ชึ่งช่วยกระชับต้นขาค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up