9 ปีกับเส้นทางหุ่นสวยของ ‘เชอร์รี่’…นักปั้นหุ่น (ดารา) อยากเอวคอด ขาแน่น ก้นเด้ง ต้องยกให้เธอ!

ตอนนี้กระแสเวทเทรนนิ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่ผู้ชายอีกต่อไป เพราะในกลุ่มสาวๆ ก็มาแรงมาก ดูได้จากเหล่าบรรดาคนดังที่แห่กันเข้าฟิตเนสฟิตหุ่น โชว์หน้าท้องแบนราบ และซิคแพคสวยๆ กันเป็นแถว

แต่กว่าที่พวกเธอจะบรรลุเป้าหมายได้นั้นบอกเลยว่าไม่ง่าย นอกจากจะต้องใช้ความอึด อดทนกันมากๆ แล้ว เบื้องหลังหุ่นสวยยังต้องมีเทรนเนอร์เก่งๆ คอยช่วยแนะนำอีกด้วย วันนี้อะพินขอพาไปรู้จักกับ ‘เชอร์รี่- นนท์ณัฐดา อำมาตย์’  Personal Trainer  สาวสวย เจ้าของหุ่นสุดเป๊ะ แถมยังปั้นหุ่นดาราดังๆ หลายคนทั้งชมพู่ อารยา, กาละแมร์ และอีกนับไม่ถ้วน

 

5H1W9784 copy

ได้เป็นนักเพาะกายทีมชาติ เพราะ ‘ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม’  
ตอนนั้นไปซื้อหนังสือพี่ลูกเกดมาอ่าน เกี่ยวกับการเล่นเวทเทรนนิ่ง อยากมีซิคแพคเหมือนนางบ้าง แต่อ่านแล้วไม่เข้าใจต้องลองปฏิบัติจริง จึงเริ่มออกกำลังตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ปี 2 ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นช่วงซัมเมอร์พอดี เลยไปออกกำลังที่สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ได้ไปเจอกับนักเพาะกายทีมชาติไทย แล้วก็มีคนชักชวนให้เข้ามาในวงการเพาะกาย ฝึกจริงจังซ้อมอย่างหนัก พยายามเรียนรู้มาเรื่อยๆ ว่าต้องทำอย่างไรร่ายกายจึงจะสมบูรณ์ มีกล้ามที่เพอร์เฟ็คท์ ไม่ใหญ่มาก และยังคงความเป็นผู้หญิง จนได้เป็นนักกีฬาทีมชาติ

5H1W9792 copy
หมดยุคสาวผอมแห้ง ตอนนี้ต้องหุ่นสปอร์ตเท่านั้น
ประมาณ 7 ปีที่แล้ว เชอร์รี่นึกอยากได้รูปร่างอีกแบบหนึ่งที่ไม่ใช่เทรนเนอร์ หรือโค้ชคิดให้ เราต้องการดีไซน์รูปร่างตัวเองบ้าง เลยไปเรียนด้าน Personal Trainer เพิ่มเติม และพอมีความรู้ก็อยากหาคนมาเป็นโมเดล อยากดีไซน์รูปร่างคนๆ หนึ่งให้เหมือนภาพที่ใจเรานึกไว้  จึงไปสมัครเป็นเทรนเนอร์ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง ได้เรียนรู้ระบบการทำงานเป็นเทรนเนอร์ทุกขั้นตอน ส่วนมากผู้หญิงไทยจะชอบหุ่นผอม แต่ไม่อยากแบนราบเรียบเท่ากันหมด ขอมีทรวดทรงองค์เอวบ้าง อย่าง ก้น หน้าอก และซิคแพคที่กระชับแน่นๆ

5H1W9799 copy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up