มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา

นางสาวถิ่นไทยงาม 2563 มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา เตรียมประกวด Miss Tourism World

Alternative Textaccount_circle
มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา
มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา

สาวสวยวัย 25 ปี มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์ คว้ามงกุฎ “นางสาวถิ่นไทยงาม2563” และบัตรผ่านร่วมประกวดทูตการท่องเที่ยว Miss Tourism World 2021

มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 16.30 น. กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม 2563 นำโดย สมใจนึก – สินีนารถ เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และประธานกรรมการบริหารกองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ได้จัดการประกวดรอบตัดสิน ณ ห้องเลคฮอลล์ โรงแรม เอซ พาร์ค รังสิต โดยสาวงามที่ชนะใจคณะกรรมการ คือ หมายเลข 23 มิ้น-ลพัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์ อายุ 25 ปี คว้ามงกุฎเพชร มูลค่า 500,000 บาท เงินสด 500,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และสายสะพาย รวมถึงได้รับตำแหน่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ BB Clinic และจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดเวทีระดับนานาชาติอย่าง Miss Tourism World 2021

มิ้น-พัฎร์ฐิดา

รองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 4 หมูแฮม-โชตินภา แก้วจรูญ อายุ 20 ปี รับรางวัลเงินสดมูลค่า 200,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย และจะได้เป็นตัวแทนไปประกวด Miss Asia USA 2021 และรองชนะเลิศอันดับ 2 (ได้รับตำแหน่งเท่ากันทั้ง 3 คน) ได้แก่
หมายเลข 16 พีช-พิชญ์อร วนรัตน์ อายุ 19 ปี หมายเลข 25 แพม-สุชานุช ธรรมวงค์ อายุ 21 ปี หมายเลข 30 แอนนา เสืองามเอี่ยม อายุ 21 ปี
ได้รับรางวัล เงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและสายสะพาย

มิ้น-พัฎร์ฐิดา

ทั้งนี้ นางสาวลพัฎร์ฐิดา คงกระพันธ์ อายุ 25 ปี จบการศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เคยมีผลงานการประกวดและได้รับตำแหน่งรองอันดับ2 Miss Universe Thailand 2016 และ Miss Motor Show 2016

มิ้น-พัฎร์ฐิดา

อย่างไรก็ตามภายหลังได้มีการสัมภาษณ์ซึ่งผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้เปิดใจว่าเธอรู้สึกดีใจมากๆ และหลังจากนี้เธอต้องเตรียมพร้ออมอย่างหนักเพื่อไปประกวด Miss Tourism World 2021

“รู้สึกดีใจที่ได้มงกุฎตอนแรกไม่คิดว่าตัวเองจะได้ น่าจะเป็นน้องอีกคนที่ได้บอกน้องได้แน่ ตอนนี้หิวข้าวอยากกินปิ้งย่างเพราะอดข้าวมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาประกวดพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อจะใส่ชุดว่ายน้ำให้สวย ตอนนี้ในหัวมีแต่ปิ้งย่าง”

“สำหรับการเป็นตัวแทนสาวไทยไปกประกวดในเวที Miss Tourism World 2021 มิ้นต์เป็นคนทำอะไรทำสุด เพราะฉะนั้นคงจัดเต็มทุกอย่าง เตรียมตัวไปพร้อม อยากให้เขาจดจำเรา ไม่ว่าจะเป็นการไหว้ การแต่งกาย คอสตูมเราต้องมีการวางแผนว่าจะใส่อะไรบ้าง พกผ้าไทยไปเพื่อให้เขารู้ว่าผ้าไทยมีลวดลายที่สวยงาม หรือแม้กระทั่งของที่ระลึกที่ทำให้เขาจดจำเราได้ค่ะ”

มิ้น-พัฎร์ฐิดา


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตำนานมงลง! ย้อนชม 14 นางสาวไทย งามอย่างมีคุณค่าบนหน้านิตยสารแพรว

มุ่งมั่นสมศักดิ์ศรีสาวไทย เบื้องหลังความสำเร็จก่อนคว้าชัย มิสอินเตอร์ฯ 2019 ของ “บิ๊นท์ สิรีธร”

สุขได้แม้ลูกเป็นดาวน์ ภาวดี วิเชียรรัตน์ อดีตนางสาวไทย รู้ซึ้งคำว่าแม่ อาสาปันความรู้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up