เต้ย-ธโนทัย

วิวาห์ล่ม! ซาร่า-นลิน และ เต้ย-ธโนทัย ปิดฉากรัก 14 ปี แฟนคนแรก

Alternative Textaccount_circle
เต้ย-ธโนทัย
เต้ย-ธโนทัย

เชื่อว่าคู่รักทุกคู่เมื่อตัดสินใจคบหาดูใจกันแล้ว พวกเขาก็อยากที่จะสานสัมพันธ์กันไปนานแสนนาน แต่เมื่อมันไม่เป็นดังนั้น บทสรุปเลยต้องจบลงที่ความเศร้าด้วยการเลิกรากันไป เช่นเดียวกับความรักของนักร้องสาว ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ กับ  พิธีกรหนุ่ม เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ที่ล่าสุดปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ ทำให้งานวิวาห์ที่วาดฝันร่วมกันเอาไว้ต้องยุติ และเหลือไว้เพียงความทรงจำเท่านั้น

ย้อนเส้นทางรัก ซาร่า-นลิน และ เต้ย-ธโนทัย ก่อนปิดฉาก 14 ปี แฟนคนแรก

เต้ย-ธโนทัย

สำหรับเส้นทางความรักของคู่นี้ เรียกว่าเป็นอะไรที่ยาวนานมากๆ โดยหนุ่มเต้ยเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกปิ๊งซาร่าตั้งแต่แรกเห็น โดยเขาได้เล่าว่าตอนที่เจอกันครั้งแรกซาร่าใส่ชุดนักศึกษามาที่ชั้น 13 ตึกแกรมมี่ เพื่อซ้อมคอนเสิร์ตซึ่งในตอนนั้นเขายังไม่รู้จักซาร่า แต่รู้สึกปิ๊งเธอทันทีเพราะเธอเป็นแบบสาวในสเปค แต่ทว่าตอนนั้นเขาก็ยังไม่กล้าจีบ กระทั่งได้รับความช่วยเหลือจาก มดดำ-คชาภา ตันเจริญ เอาเบอร์มาให้ จากนั้นจึงได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีที่ได้ร่วมงานกัน กระทั่งผ่านไปหลายเดือนจึงได้มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง จากนั้นเลยค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ผ่านทางเมสเสจ

ซาร่า-นลิน

หนุ่มเต้ยยังได้เคยเปิดเผยเรื่องราวน่ารักๆ สมัยจีบสาวซาร่าแรกๆ ด้วยว่า กว่าที่ซาร่าจะทำงานเสร็จมันก็ค่อนข้างดึกมากแล้ว ดังนั้นเขาจึงไปหาเธอที่หอพัก แต่ไม่ได้ขึ้นไปเพราะซาร่าอาศัยอยู่กับคุณแม่และท่านก็ห่วงเธอมาก ทั้งคู่จึงพบกันที่สะพานลอยตรงหน้าหอพักหรือไม่ก็หน้าต่าง และด้วยความเสมอต้นเสมอปลายบวกกับการที่เต้ยได้ช่วยคุณแม่ซาร่าบ่อยๆ ในเรื่องคอมพิวเตอร์ จึงทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ และตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด โดยหนุ่มเต้ยยังเป็นแฟนคนแรกของซาร่าอีกด้วย

ซาร่า เต้ย คู่ร้าง 2021

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน 11 ปี เดือนธันวาคมปี 2017 หนุ่มเต้ยก็ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอซาร่าแต่งงาน ซึ่งนอกจากจะขอกับซาร่าแล้วหนุ่มเต้ยก็ยังโทรไปขออนุญาตกับคุณแม่ของซาร่าอีกด้วย ทว่าหลังจากนั้นก็ยังไม่มีกำหนดการวิวาห์ของทั้งคู่ออกมาสักที กระทั่งล่าสุด 9 ก.พ. 2021 หนุ่มเต้ยได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถูกแฟนขอเลิก” ขณะที่สาวซาร่าแม้จะไม่ได้ออกมาพูดอย่างชัดเจนแต่เธอก็ได้ลบภาพคู่ออก ไม่เหลือความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีก


ข้อมูลจาก : ไทยรัฐออนไลน์

ภาพจาก : IG @sara_hohler

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ยิ่งอ่านยิ่งสัมผัสได้ถึงพลังความรัก โต๋ & ไบร์ท 9 ปี “We Will Be Together”

เนย วรัฐฐา ตื้นตันใจ เพื่อนๆ เซอร์ไพร้ส์ จัดงานสละโสด แฮ็ปปี้กันถ้วนหน้า

จิ๊บ-วสุ & จ๊ะจ๋า-พริมรตา เตรียม วิวาห์ฝ่าโควิด วางแผนจัดแบบนิวนอร์มอล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up