ลิปสติก 3 เฉดสีหลักที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาว

เช็คลิสต์ ลิปสติก 3 เฉดสีหลัก นู้ด ชมพู พีช ที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาวแบบไร้ข้อกังขา

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติก 3 เฉดสีหลักที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาว
ลิปสติก 3 เฉดสีหลักที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาว

ลิปสติก 3 เฉดสีหลักที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาวแบบไร้ข้อกังขา สวยใสผู้ใหญ่เข้าใจคือ เฉดสีนู้ด ชมพู และพีช ซึ่งฟังดูเป็นเฉดที่เรียบง่าย แต่ความเข้มหรือสว่างก็สร้างอารมณ์ที่ต่างกันออกไป ใครอยู่ทีมไหน เตรียมเช็กลิสต์ได้เลย

เช็คลิสต์ ลิปสติก 3 เฉดสีหลัก นู้ด ชมพู พีช ที่ฮ็อตสุดในหมู่เจ้าสาวแบบไร้ข้อกังขา

1. ลิปสติกโทนสีนู้ด #TEAMNUDE

เจ้าสาวบุคลิกมั่นใจ มีทั้งความอ่อนหวานแบบสาวน้อยและนิ่งสง่างามแบบผู้ใหญ่ ไม่ชอบสไตล์ที่แบ๊วเกินเบอร์ หรือเกินวัยอย่างสีชมพู สีนู้ดจึงเอาอยู่ในทุกสถานการณ์ แต่อย่างที่รู้กันว่าสีนู้ดมีความปราบเซียน ทาให้พอดีกับสีผิว ก็จะสวยเป๊ะปัง แต่หากเกินพอดีจะเกิดอาการปากลอยหน้าซีดจนดูเหนื่อยโทรม ลิปสติกสีฮ็อตของเจ้าสาวในเฉดสีนู้ดมีประมาณนี้ เลือกให้ดีรับรองปังเว่อร์

ลิปสติกโทนสีนู้ด

โทนสีผิวอ่อน ขาวถึงกลาง

  • CHARLOTTE TILBURYK.I.S.S.I.N.G Lipstick #Nude Kate ใครชอบสีนู้ดแท้ ไม่อมอะไรเลย ขอบอกว่าสีนี้ คือใช่ เฉดสีมีความเป็นนู้ดอ่อน เหมาะกับเจ้าสาว ผิวขาวซึ่งจะทาเฉดนี้ได้พอดิบพอดี เนื้อลิปสติก แบบครีม ทาง่าย นวลเนียน ไม่ตกร่อง
  • TOM FORD BEAUTY Lip Color #Blush Nudeด้วยเนื้อสัมผัสหรูหราและภาพลักษณ์สุดไฮเอนด์ของ TOM FORD ทำให้กลายเป็นแบรนด์ลิปสติกในฝัน ที่เจ้าสาวทั่วโลกอยากใช้ในวันสำคัญ สี Blush Nude เหมาะกับทั้งเจ้าสาวผิวขาวชมพูและขาวเหลือง สีนู้ดอมชมพูนิด ๆ กำลังสวย
  • BECCA Ultimate Lipstick Love #Bareเฉดสีที่ให้ความรู้สึกเหมือนสีปากธรรมชาติสุขภาพดี เฉดนู้ดอมส้มเล็กน้อย ทำให้เรียวปากดูสว่างสดใส

โทนสีผิวแทน

  • DIOR Dior Addict Lip Tattoo #Natural Beigeรุ่นนี้การันตีความติดทน เนื้อเรียบเนียนไปกับ เรียวปากอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นเฉดนู้ดที่เข้มขึ้นนิด เหมาะกับทั้งสาวผิวขาวและผิวแทน
  • MARC JACOBS BEAUTY New Nudes Sheer Gel Lipstick #Anais สีนู้ดน้ำตาลที่ดูสง่างาม เหมาะกับลุคเจ้าสาวที่มีความ เป็นผู้ใหญ่ ไม่บ้องแบ๊ว เนื้อลิปสติกแบบเจล ช่วยให้นุ่มลื่นสบายปาก
  • CHANEL Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Colour #406 Antoinetteสำหรับเจ้าสาวผิวเข้ม สีนู้ดน้ำตาลแดงประมาณนี้ จะสวยพอดีกับสีผิว ไม่ดูซีดหรือปากลอย เนื้อสัมผัสของชาเนลบางเบาสบายปากอยู่แล้ว จะทาเดี่ยว ๆ หรือจับมาผสมก็งดงามสมเป็นเจ้าสาว

 

2. ลิปสติกโทนสีชมพู #TEAM PINK

เพราะความหวานเหมาะสมกับบรรยากาศ ที่อบอวลไปด้วยความรัก สีชมพูหวานใสช่วยให้เจ้าสาวดูอ่อนเยาว์น่าทะนุถนอม ยิ่งกับเจ้าสาวผิวค่อนข้างขาว ยิ่งขับผิวให้ดูผุดผ่องละมุนตา

ลิปสติกโทนสีชมพู
ลิปสติกโทนสีชมพู

โทนสีผิวอ่อน ขาวถึงกลาง

  • M.A.C Lipstick in Patisserie สีชมพูอ่อนส่งให้เจ้าสาวผิวขาวยิ่งดูสวยใสอ่อนเยาว์ เนื้อสัมผัสที่มีชิมเมอร์นิด ๆ ช่วยให้ถ่ายภาพออกมาสวยสดใส ดูสุขภาพดี
  • Lancome L’Absolu Rouge Hydrating Shaping Lipstick #337 Blush Classique สีสว่างเปล่งประกายช่วยให้เจ้าสาวดูมีออร่า สีชมพูสดขึ้นมาอีกนิดแบบนี้เหมาะกับเจ้าสาวสายแซ่บที่อยากลดเลเวลความจี๊ดลงเล็กน้อย แต่ยังคงคาแร็คเตอร์ของเจ้าสาวที่ดูสนุก สดใส ไม่น่าเบื่อ

โทนสีผิวแทน

  • Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Colour #432 Ce’cile สีชมพูกลีบบัวที่สวยสุภาพ มีความเป็นผู้ดี ทั้งหวานและสง่างาม เฉดนี้ใช้ได้ทั้งกับเจ้าสาวผิวขาวและผิวเข้ม
  • Bobbi Brown Crushed Liquid Lipstick #Haute Cocoaลิควิดลิปสติกสีชมพูอมน้ำตาลแดงที่จะทำให้สาวผิวแทนดูสวยหวานกำลังเหมาะ เนื้อลิปสติกชุ่มฉ่ำ เนื้อสีแน่น ไม่ไหลเลอะ

 

3. ลิปสติกโทนสีพีช #TEAMPEACH

ความดีงามของสีพีชอยู่ที่สามารถเข้าได้ดีกับทั้งผิวขาวและผิวแทน ด้วยความก้ำกึ่งระหว่างสีชมพูและส้ม ทำให้ดูไม่หวานและไม่เปรี้ยวเกินไป ใครที่กลัวจะเลือกพลาด สีโทนพีชนี่แหละง่ายที่สุด

ลิปสติกโทนสีพีช
ลิปสติกโทนสีพีช

โทนสีผิวอ่อน ขาวถึงกลาง

  • KYLIE COSMETICS Matte Liquid Lipstick #Dirty Peach ชอบสีโทนสว่าง แต่มีความคมชัด ต้องยกให้แมตต์ลิปสติกรุ่นนี้ของสาวไคลีย์ สีพีชสวยหวานติดทน การันตีว่าไม่ต้องห่วงตลอดงาน หากกลัวว่าจะแมตต์สนิทเกินไป แนะนำให้แอดลิปกลอสลงไปสักนิด จะรู้สึกสบายปากมากขึ้น
  • YSL Rouge Volupte’ Radiant Lipstick#Peach Passionเฉดสียอดฮิตของ YSL ที่ถือเป็นตัวแม่ของ ลิปสติกโทนคอรัลอยู่แล้ว แต่ขอบอกเลยว่า โทนพีช/ส้มปะการังตัวนี้เหมาะกับเจ้าสาวสุดๆ สามารถเบรกสีให้เป็นโทนแบบชานม หวานเจี๊ยบละมุนละไม

โทนสีผิวแทน

  • NYX Round Lipstick #Heredes สีชมพูพีชที่เข้มขึ้นมาอีกนิด โทนสีจะไปทางสีอิฐ ซึ่งดูสวยมั่นใจ แต่ก็ยังมีความ ละมุนละไมอยู่ รุ่นนี้เป็นเนื้อครีม ทาลื่นเนียน ไม่ตกร่อง เจ้าสาวปากแห้งไม่ต้องกังวล
  • NARS Satin Lipstick #Raw Seductionเป็นสีพีชที่มีน้ำหนัก ไม่สดและไม่หม่นจนเกินไป เข้าได้กับหลากหลายสีผิว ที่สำคัญคือ เนื้อสัมผัสที่แมตต์แต่ไม่สนิท ทำให้มีทั้งความ ติดทนนานและฟินิชชิ่งที่สวยสดใส

ข้อมูลและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 952

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up