ชาวเน็ตปลื้ม “เอลิซาเบธ เดบิคกิ” ในบท ไดอานา ติง “เวสต์” ชาร์ลส์ หล่อเกินไป

account_circle

Netflix เปิดตัว The Crown ซีซั่น 5 และ 6 ด้วยการเผยภาพ “เอลิซาเบธ เดบิคกิ” ผู้รับบท ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลล์ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ราชวงศ์อังกฤษต่างเป็นปลื้ม และชื่นชมกับการคัดเลือกนักแสดง แต่ในขณะที่บทเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ รับบทโดย โดมินิค เวสต์ ชาวเน็ตมองว่า หล่อเกินไป!

ขึ้นแท่นซีรีส์ที่หลายคนเลิกติดตามไม่ได้จริงๆ เพราะเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับ The Crown เรื่องราวของเหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ซึ่งซีซั่น 4 ที่จบไปนั้นถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

Cr: Netflix

โดยเฉพาะนักแสดงสาว เอ็มม่า คอร์ริน ผู้รับบท ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลล์ ที่ตีบทแตกในหลายๆ ฉาก ไม่ว่าจะเป็น ฉากเลือกแหวน ฉากอาเจียนเนื่องจากโรคบูลิเมีย หรือ ฉากเข้าพิธีเสกสมรส จนทำให้เธอคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2021 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทโทรทัศน์มาได้

ชาวเน็ตปลื้ม “เอลิซาเบธ เดบิคกิ” ในบท ไดอานา ติง “เวสต์” ชาร์ลส์ หล่อเกินไป

Cr: Netflix

สำหรับ “เอลิซาเบธ เดบิคกิ” นักแสดงหญิงชาวออสเตรเลีย ผู้รับบท เจ้าหญิงไดอานา ในซีซั่น 5 และ 6 นั้นได้กลายเป็นกระแสในช่วงข้ามคืน หลัง Netflix ปล่อยภาพเธอในลุคผมบลอนด์สั้น สีทอง ซึ่งเป็นทรงผมเอกลักษณ์ของ เจ้าหญิงไดอานา

ทั้งนี้ เดบิคกิ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยเธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็น “เกียรติอย่างยิ่ง” ที่ได้แสดงในบทบาทของ เจ้าหญิงไดอานา” จิตวิญญาณ คำพูด และการกระทำของพระองค์อยู่ในใจของหลายๆ คน”

หลังจากที่ Netflix ปล่อยภาพ เดบิคกิ ออกไป ชาวเน็ตต่างมาแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่พวกเขากล่าวว่า เธอมีความคล้ายคลึงกับเจ้าหญิงไดอานา เป็นการคัดเลือกนักแสดงมาอย่างดีเยี่ยม สมบูรณ์แบบ และ เหมาะสมที่สุด สำหรับบทบาทนี้

Cr: Netflix

ในขณะที่การเปิดตัว โดมินิค เวสต์ ในฐานะเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กลับไม่ว้าวอย่างที่คิด มีการเรียกร้องให้แคสต์บทนักแสดงใหม่ อีกครั้ง ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า เวสต์ ไม่เหมาะกับบท เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า “ฉันรักโดมินิค เวสต์ในฐานะนักแสดง แต่เขาถูกคัดเลือกเขาเป็นชาร์ลส์?” นอกจากนี้ยังแฟนๆ บางคนยังแย้งว่าเวสต์ “หล่อเกินไป” อีกด้วย


ที่มา : www.scmp.com

The Crown ซีซั่น 4 เล่าเรื่องราว เจ้าหญิงไดอาน่า กับการต่อสู้กับ “โรคบูลิเมีย”

The Crown กับฉาก เจ้าหญิงไดอาน่า เลือกแหวนหมั้น แหวนที่ราชวงศ์ไม่ค่อยปลื้ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up