แองเจลินา โจลี

ปลอดภัยไว้ก่อน แองเจลินา โจลี และลูกๆ ยังคงใส่แมสก์ออกไปข้างนอก

account_circle
แองเจลินา โจลี
แองเจลินา โจลี

ครอบครัวสายชิลล์ แต่เน้นความปลอดภัย แองเจลินา โจลี และลูกๆ ทั้ง 3 คน แพ็กซ์ เทียน ซาฮาร่า และ น็อกซ์ ยังคงใส่แมสก์ออกไปข้างนอก แม้ปารีส ฝรั่งเศสเริ่มคลายล็อกดาวน์บ้างแล้ว

ปลอดภัยไว้ก่อน แองเจลินา โจลี และลูกๆ ยังคงใส่แมสก์ออกไปข้างนอก

ความน่ารัก และความเสมอต้น เสมอปลายของคุณแม่โจลีที่หอบลูกๆ ไปด้วยทุกทีมีให้แฟนๆ เห็นจนชินตา และเป็นอีกครั้งที่ แองเจลินา โจลี พร้อมสมาชิก 3 ใน 6 ของตระกูล โจลี-พิตต์ แพ็กซ์ เทียน ซาฮาร่า และ น็อกซ์ ออกมาชิลล์เอ้าท์ ตามสไตล์ครอบครัวสายชิลล์ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส

ต้องบอกเลยว่าสมาชิกบ้านนี้แต่งตัวเรียบง่ายทุกคน คุณแม่โจลีมาในลุคเสื้อยืดสีขาว แมชต์กับเบลเซอร์ และ กางเกงสีเบจ เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีเดียวกัน แมชต์ด้วยกระเป๋าถือขนาดเล็กโทนสีเดียวกัน

ขณะที่ลูกๆ ของเธอ แพ็กซ์ เทียน ซาฮาร่า และ น็อกซ์ เด็กๆ สวมเสื้อผ้าสไตล์สตรีทแวร์ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่าง แพ็กซ์ เทียน ที่มักหยิบเสื้อลายสก็อตมาใส่บ่อยครั้ง หรือซาฮาร่าสาวน้อยรักษ์โลกที่ชอบใช้กระเป๋าผ้า

แต่ที่ต้องปรบมือให้รัวๆ คือ สมาชิกบ้านนี้เป็นตัวอย่างในการป้องกันไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี ทุกครั้งที่พวกเขาออกนอกบ้านจะต้องสวมแมสก์ทุกครั้งแม้ประเทศที่พวกเขาไปจะคลายล็อกดาวน์ หรือมีการประกาศว่าประชาชนไม่จำเป็นต้องใส่แมสก์แล้วก้ตาม


ที่มา : Daily Mail

ภาพ : CG Image, KCS Press/MEGA

สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า แองเจลิน่า โจลี ฉลองวันเกิดลูกๆ ทั้ง 6 คน

สื่อ ตปท. เผย พบ โจลี เดินออกจาก อพาร์ทเม้นท์อดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์

คู่นี้ยังไง! แองเจลิน่า โจลี ออกเดทสุดโรแมนติกกับ The Weekend ใน LA

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up