สมาชิกโจลี-พิตต์

สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า แองเจลิน่า โจลี ฉลองวันเกิดลูกๆ ทั้ง 6 คน

account_circle
สมาชิกโจลี-พิตต์
สมาชิกโจลี-พิตต์

เป็นครั้งแรกในรอบปีเลยทีเดียวที่เราได้เห็น สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า พร้อมตากันอีกครั้ง โดย แองเจลินา โจลี ได้เธอพาลูกๆ ทั้ง 6 คน ไปดินเนอร์เนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 46 ของเธอ

สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า แองเจลิน่า โจลี ฉลองวันเกิดลูกๆ ทั้ง 6 คน

เว็บไซต์ Daily Mail ได้เผยภาพครอบครัวโจลี-พิตต์ นำทีมโดยนักแสดงสาวฮอลลีวู้ด พร้อมกับลูกๆ ทั้ง 6 คน แมดด็อกซ์, ซาฮาร่า, แพ็กซ์ เทียน, ไชโลห์ และ ฝาแฝด วิเวียน น็อกซ์  โดยพวกเขากำลังเดินออกจากร้านอาหาร TAO ในลอสแองเจลิส

แองเจลินา โจลี มาในลุคเฉิดฉาย เปร่งประกายในชุดเดรสสีเหลืองสดใส ที่แมชต์เข้ากับรองเท้าส้นสูงสีนู้ดได้อย่างลงตัว และอีกหนึ่งแอคเซสซอรี่ที่ทำให้ลุคนี้คอมพลีทคือกระเป๋าถือรุ่น  ‘Rockstud Alcove’ จากแบรนด์วาเลนติโน่ ในขณะที่เด็กๆ ทั้ง 6 คน ใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทสไตล์ มีความสบายๆ และคล่องตัว โดยทุกคนสวมแมสก์เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

ทั้งนี้มีข่าวว่า ไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แองเจลินา โจลี รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก เมื่อศาลตัดสินให้อดีตสามี แบรด พิตต์ ได้รับสิทธิในการดูแลลูกๆ ร่วมกันกับเธอ หลังจากที่ทั้งคู่ต่อสู้กันทางกฎหมายมาอย่างยาวนาน โดยเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ศาลได้ตัดสินว่า แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี จะดูแลลูกๆ ของพวกเขาร่วมกัน ยกเว้นแมดด็อกซ์ วัย 19 ปี ซึ่งไม่ใช่ผู้เยาว์อีกต่อไป

ตามรายงานจาก US Weekly เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แองจี้รู้สึกว่าเธอไม่สามารถ  และ ไม่มีวันให้อภัย แบรด พิตต์ได้อย่างเด็ดขาด ซึ่งเธอเชื่อว่าการต่อสู้ทางกฎหมายของพวกเขายังอีกยาวนาน

ทั้งนี้แหล่งข่าวได้บอกกับสื่อดังกล่าวอีกว่า ‘เธอจะไม่มีวันให้อภัยเขา… เธอยืนยันว่าเรื่องจะยังไม่จบเพียงแค่นี้ และโจลียังคงเชื่อว่า เธอจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน’ นอกจากนี้โจลียังกล่าวอีกว่า ‘ทุกอย่างที่เธอมี’ จะใช้เพื่อยื่นอุทธรณ์คำตัดสินในศาล ในขณะที่ตัวแทนของแบรดปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

แหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า ‘การดูแลลูกๆ ร่วมกันไม่ใช่ปัญหาที่โจลีคัดค้าน แต่มีปัญหาอื่น ๆ ที่น่ากังวล ซึ่งกระบวนการของศาลได้ถูกปิดไว้’ โจลีและทีมกฎหมายของเธออ้างว่า ผู้พิพากษาไม่อนุญาตให้ลูกๆ ของเธอขึ้นให้การเป็นพยานในศาล

โจลี รู้สึกเป็นกังวลใจเกี่ยวกับการทำหน้าที่ผู้พิพากษาของ “จอห์น โอเดอร์เคิร์ก” (John Ouderkirk) ซึ่งดูแลคดีนี้  โดยเขาได้ปฏิเสธการพิจารณาคดีอย่างยุติธรรมของโจลี โดยไม่รวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ความปลอดภัย และสวัสดิภาพของเด็ก ซึ่งเป็นหลักฐานที่สำคัญต่อการพิจารณาคดีของเธอ ซึ่งระบุว่าเด็กๆ จะเป็นอันตรายหากได้รับการดูแลจากบุคคลที่มีประวัติการใช้ความรุนแรงในครอบครัว’

โจลีเชื่อว่าศาลควรรับ ‘ฟังความคิดเห็นของผู้เยาว์’ เกี่ยวกับประสบการณ์ ความต้องการ หรือความปรารถนาของพวกเขา แต่สิ่งเหล่านี้ถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทนายความของแบรดเชื่อว่าการดำเนินคดีจะเป็นไปอย่างยุติธรรม


ที่มา : www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up