จอห์นนี ลี มิลเลอร์

สื่อ ตปท. เผย พบ โจลี เดินออกจาก อพาร์ทเม้นท์อดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์

account_circle
จอห์นนี ลี มิลเลอร์
จอห์นนี ลี มิลเลอร์

สื่อ ตปท. รายงาน แองเจลินา โจลี เดินออกจาก อพาร์ทเม้นท์อดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์ พร้อมกับไวน์ชั้นดี 1 ขวด ไร้บอดี้การ์ดคอยคุ้มกัน

สื่อ ตปท. เผย พบ โจลี เดินออกจาก อพาร์ทเม้นท์อดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์

ในขณะที่ข่าวการฟ้องร้องเรื่องลูกของ แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายงานจากเว็บไซต์ metro.co.uk  ว่า พบเห็นนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังอยู่ด้านนอกอพาร์ทเม้นท์ของอดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์

ทั้งนี้มีการเผยด้วยว่า ทั้งคู่เอนจอยกับมื้ออาหารค่ำในการฉลองวันเกิดให้กับโจลี ในกรุงนิวยอร์ก ซึ่งดินเนอร์ครั้งนี้ค่อนข้างเป็นการส่วนตัว แองเจลินาเดินมาถึงอพาร์ทเม้นท์ของจอนนีเพียงลำพัง โดยไม่มีบอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัย

สำหรับ แองเจลินา โจลี และ จอห์นนี ลี มิลเลอร์ แต่งงานกันเป็นเวลา 3 ปี ตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2539 ซึ่งตอนนั้นโจลีอายุเพียง 20 ปี และจอนนี่อายุ 23 ซึ่งทั้งคู่พบรักกันในกองถ่ายเรื่อง Hackers ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน

ภายหลัง โจลี และ จอห์นนี หย่าร้างกันในปี 2542 ไม่นานก่อนการแต่งงานครั้งที่ 2 กับนักแสดงชาวอเมริกัน บิลลี บ็อบ ธอร์นตัน วัย 65 ปี ในปี 2543 อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า โจลีมักจะพูดถึงเรื่องราวความรักของเธอกับอดีตสามี จอห์นนี ลี มิลเลอร์ อยู่เสมอ ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับ นิตยสาร บี ในปี 2547 มีรายงานว่าโจลียอมรับว่าการหย่าร้างของเธอกับมิลเลอร์ ‘อาจเป็นเรื่องโง่ที่สุดที่เธอเคยทำ’


ที่มา : metro.co.uk

สมาชิกโจลี-พิตต์ พร้อมหน้า แองเจลิน่า โจลี ฉลองวันเกิดลูกๆ ทั้ง 6 คน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up