มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

เปิดประวัติ Fuschia Ravena เจ้าของมง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน คนล่าสุด สวยเป๊ะ ครบเครื่อง

Alternative Textaccount_circle
มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน
มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน

จบไปแล้วกับการประกวด Miss International Queen มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ที่รับรู้โดยทั่วสากลโลกว่าคือ Pride month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองให้กับคอมมิวนิตี้ LGBTQIA+ การประกวดนี้เป็นที่ยกย่องว่าคือเวทีประกวดสำหรับสาวข้ามเพศที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักมากที่สุด ซึ่งเจ้าของมงกุฎคือสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ Fuschia Ravena ฟูเชีย แอนน์ ราวีนา

เปิดประวัติ Fuschia Ravena เจ้าของมง มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน คนล่าสุด สวยเป๊ะ ครบเครื่อง

ฟูเชียคือสาวฟิลิปปินส์คนที่ 3 ที่เป็นผู้คว้าชัยชนะบนเวทีนี้ หลัง เควิน บาโลต์ และ ทริกซี มาริสเทลา ในปี 2012 และ 2015 ตามลำดับ

ฟูเชียเรียกได้ว่าเป็นคนสวยที่ครบเครื่องทั้งความสามารถและทัศนคติ นอกจากใบหน้าและหุ่นเป๊ะปังแล้ว เธอยังประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งเธอใช้เป็นต้นทุนในการข้ามเพศจนสำเร็จ แม้จะกินเวลาไปกว่า 5 ปี นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวเป็นอย่างดี

ความฝันของเธอตลอดมาคือการประกวดนางงาม นั่นทำให้เธอก้าวเท้าเข้าวงการนี้ตั้งแต่อายุ 13 ผลงานใหญ่ของเธอคือรางวัล Super Costume จากเวที Super Sireyna ปี 2018 และตำแหน่ง Miss International Philippines

และแน่นอนว่าเธอไม่ได้ชัยชนะมาโดยไร้เหตุผล เมื่อถูกถามว่าหากเธอได้ดำรงตำแหน่งมิสอินเตอร์เนชั่น

แนล เธอจะสอนผู้คนเกี่ยวกับเรื่องของความเสมอภาคได้อย่างไร เธอได้ให้คำตอบที่กินใจทั้งผู้ชมและเหล่ากรรมการ จนคว้ามงกุฎมาประดับหัวได้ในที่สุด โดยเธอกล่าวว่า “ฉันจะเริ่มต้นจากการชักจูงให้ผู้คนเผยแพร่ความรัก ความสงบสุข และความเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคบนโลกใบนี้ เพราะท้ายที่สุดแล้วเราล้วนอาศัยอยู่ใต้ท้องฟ้าใบเดียวกัน หายใจอากาศเดียวกัน และเราทุกคนอาศัยอยู่ภายใต้ความแตกต่างที่มีจุดร่วมคือความรัก” เป็นคำตอบที่แสดงออกถึงความเชื่อในความเท่าเทียมกันของผู้คนได้เป็นอย่างดี มงไม่ลงก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว


ภาพ : IG @fuschia_ravena , @missinternationalqueen , Twitter @EatBulaga

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up