เส้นทางรัก โรมิโอ-มีอา คู่รักเจน Z ทายาทพอช-เบ็คส์ คู่ต่อไป

account_circle

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่ พอช-เบ็คส์ คู่ต่อไป ต้องบอกเลยว่า เส้นทางรักของ โรมิโอ เบ็คแฮม และ มีอา เรแกน นั้นมีความคับคล้ายคับคลา ป๋าเบ็ค และ แม่วิค อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่

เส้นทางรัก โรมิโอ-มีอา คู่รักเจน Z ทายาทพอช-เบ็คส์ คู่ต่อไป

ถ้าจะบอกว่า พี่ใหญ่แห่งบ้าน “บรู๊คลิน เบ็คแฮม” ชอบโชว์ความหวานกับภรรยานิโคลา จนน้ำตาลยังยอมแพ้แล้วล่ะก็ น้องชายอย่าง โรมิโอ ก็มีโมเมนต์สวีทกับแฟนสาว มีอา เรแกน ให้เห็นบ่อยไม่แพ้พี่บรู๊ค ทำเอาหลายคนมองบนกันรัวๆ เช่นกัน!!

สำหรับหวานใจของหนุ่มโรมิโอมีนามว่า “มีอา เรแกน” นางแบบชาวอังกฤษวัย 19 ปี แม้ทั้งคู่จะยังห่างไกลกับพิธีวิวาห์ แต่ความสัมพันธ์ของโรมิโอ และเรแกนก็ยังคงเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา มีอาได้โพสต์อินสตาแกรม ครบรอบ 3 ปี ของเธอและแฟนหนุ่ม ว่า “รักเธอตลอดไป สามปีแล้วที่พระอาทิตย์หมุนรอบตัวคุณ” ด้านป๊าเบ็คเองก็ได้มาโพสต์ใต้ข้อความนี้ด้วยว่า “รักลูกทั้งคู่”

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อปี 2019 แม้ในตอนนั้นจะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่รูปคู่ที่มีอาโพสต์อวยพรวันเกิดโรมิโอก็เป็นสิ่งที่บอกถึงความสัมพันธ์ของคู่รักเจน Z ได้เป็นอย่างดี

จนกระทั่งในปี 2021 โรมิโอ และ มีอาได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในฐานะคู่รักที่ วิมเบิลดัน 2021 หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ออกงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง และถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในการเดินพรมแดงคู่กันในงาน British Fashion Awards ปี 2021 โดยในค่ำคืนนั้น มีอามาในลุคเรียบหรู เธอสวมชุดเดรสคล้องคอสีดำจากแบรนด์ Victoria Beckham ว่ากันว่าลุคนนี้จัดโดยแม่วิค ขณะที่โรมิโอมาในลุคสมาร์ท สวมชุดสูทจาก YSL

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่า เส้นทางรักของ โรมิโอ และ เรแกน นั้นช่างมีความคล้ายกับคู่พอช-เบ็คส์ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ ถ้าจะกล่าวว่า โรมิโอนั้นเหมือนลูกไม้ใต้ต้นของป๋าเบคก็ไม่ผิด เพราะปัจจุบันเจ้าตัวเล่นฟุตบอลอาชีพกับ Inter Miami CF II

ทั้งนี้โรมิโอเคยตอบคำถามแฟนๆ ในอินสตาแกรมว่า “คุณตั้งเป้าหมายที่จะเป็นนักฟุตบอล [sic]” ซึ่งเจ้าหนูโรมิโอก็ตอบอย่างเร็วรี่ว่า “ใช่” แม้หนทางที่จะเดินตามรอยพ่อเบ็ค อาจเป็นเรื่องที่ชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เทนนิสก็ดูเหมือนว่าจะเป็นกีฬาโปรดของโรมิโอไม่น้อย ถึงขนาดที่สองสามีภรรยาได้สร้างสนามเทนนิสมูลค่า 40,000 เหรียญสหรัฐ (1.1 ล้านบาท) ในปี 2018 เพื่อให้โรมิโอฝึกซ้อมที่ฟาร์มเฮาส์ Cotswolds  ซึ่งเขายังได้ร่วมฝึกซ้อมกับผู้เล่นชั้นนำ เช่น แอนดี้ เมอร์เรย์ และ กริกอร์ ดิมิตรอฟ เป็นต้น

ขณะที่ มีอา เรแกน แม้จะไม่ได้เป็นนักร้องเหมือนแม่วิค แต่ความเป็นแฟชั่นนิสต้านั้นมาเต็ม ปัจจุบัน เรแกนเป็นนางแบบ และ แฟชั่นไอคอนเจน Z โดยเธอเป็นนางแบบในสังกัด Storm Management และ Ford Models สไตล์ของเรแกนนั้นเต็มไปด้วยสีสันที่จัดจ้าน สนุกสนาน แต่ก็มีความหรูหราในบางลุคด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เรแกนเคยให้สัมภาษณ์กับ Vogue ว่า แม่วิคช่วยไกด์เธอในเรื่องของสไตล์การแต่งตัว และ ตัวเธอเองยังเป็นนางแบบให้กับแบรนด์ Victoria Beckham อีกด้วย

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคู่นี้ ป๊าเบ็ค และ แม่วิค เขาเซย์เยส ผ่านฉลุยยยยยยย เหลือเพียงแค่รอเวลาที่พร้อม ซึ่งหากความรักโรมิโอ และ เรแกนยังคงหวานฉ่ำแบบนี้ อนาคตเราอาจได้เห็นงานวิวาห์ของทายาทเบ็คแฮมอีกคู่แน่นอน


ที่มา : www.scmp.com

ภาพ : @mimimoocher, @romeobeckham

Praew Recommend

keyboard_arrow_up