2002 ราตรี

รวมตัวในรอบ 20 ปี มิตรภาพแก๊ง 2002 ราตรี เพื่อนเจ้าสาวแสนสวยของ”หญิง รฐา”

2002 ราตรี
2002 ราตรี

นอกจากคำอวยพรสุดซึ้งที่ แม่น้อย โพธิ์งาม มอบให้ หญิง รฐา แล้ว ยังมีโมเมนต์สุดประทับใจของแก๊ง 2002 ราตรี  ซึ่งนัดรวมตัวกันเพื่อทำภารกิจเพื่อนเจ้าสาวให้กับสาวหญิงโดยเฉพาะ วันนี้ แพรว เลยขอรวบรวมมิตรภาพที่ยาวนานของพวกเธอ ที่แม้เวลาจะผ่านมา 20 ปีแล้ว แต่ก็ยังแน่นแฟ้นไม่เคยเปลี่ยน

2002 ราตรี

รวมตัวในรอบ 20 ปี มิตรภาพแก๊ง 2002 ราตรี เพื่อนเจ้าสาวแสนสวยของ “หญิง รฐา”

2002 ราตรี

หลังจากทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวในส่วนของพิธีการสำคัญเสร็จเรียบร้อยแล้ว สาว ๆ แก๊ง 2002 ราตรี ก็ใช้ช่วงเวลาในงานเลี้ยง After Party พิธีฉลองมงคลสมรสของ หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ เมื่อคืนที่ผ่านมา รียูเนียนคืนสเตจขนเพลงฮิตในอัลบั้มมาเปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมชวนบรรดาแขกในงานให้ขยับตัว โชว์สเต็ปแดนซ์กันอย่างสนุกสนาน สมกับเป็นค่ำคืนแห่งความสุขอย่างแท้จริง

2002 ราตรี

สำหรับจุดเริ่มต้นมิตรภาพของทั้ง 5 สาว เริ่มจากการที่พวกเธอได้มารวมตัวกันเฉพาะกิจ กับโปรเจ็คท์พิเศษส่งท้ายปี ในอัลบั้ม2002 ราตรี ซึ่งถือเป็นการรวมเกิร์ลกรุ๊ปตัวแม่ด้านการร้องและการเต้น ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ แคท แคทรียา อิงลิช ,เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ญาญ่าญิ๋ง หรือ หญิง รฐา โพธิ์งาม และ เบลล์ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล และ หว่าหวา ไพลิน รัตนแสงเสถียร วงไชน่าดอลส์ มาโชว์ลีลายักย้ายส่ายสะโพกโชว์สเต็ปแดนซ์ ปลุกความคึกคักในตัววัยรุ่นยุค 2000 ให้ปะทุขึ้นอีกครั้ง

2002 ราตรี

แค่เพลงเปิดตัว “จีนี่ จ๋า” และ “ผีเสื้อราตรี” ก็ประสบความสำเร็จเกินคาด จากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นของแฟน ๆ เพราะไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนก็ได้ยินแต่เสียงเพลงของพวกเธอ ด้วยความสนุกสนานของเนื้อเพลง ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดเฮฮา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่พอได้ยินเพลงนี้ทีไร หลายคนก็อดที่จะลุกขึ้นมาเต้นตามไม่ได้

2002 ราตรี

จากความสำเร็จของอัลบั้มนี้ ทำให้พวกเธอกลายมาเป็นตัวแทนความสดใส และความสนุกสนานของวัยรุ่นแห่งยุค 2000 ไม่ใช่แค่เพลงเท่านั้นที่คนร้องตามกันได้ แต่คอสตูมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในลุค “จินนี่จ๋า” ก็ได้รับความนิยมแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น คนทำงาน หรือ แม้กระทั่งกลุ่มที่เรียกตัวเองว่าผีเสื้อราตรี ต่างก็จะต้องมีชุดจินนี่จ๋าเป็นของตัวเอง เอาไว้โคฟเวอร์เป็นสาว ๆ แก๊งนี้เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์

2002 ราตรี

หลังจากนั้นปี 2005 พวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอัลบั้ม “2005 ทิวา Hula Hula” ที่สร้างปรากฏการณ์ความฮ็อตให้กับช่วงซัมเมอร์ของปีนั้น ได้ไม่แพ้อัลบั้มแรกเลยทีเดียว โดยอัลบั้มนี้มีกลิ่นอายความเป็นโบฮีเมียน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ทะเล แต่ยังคงความสนานสนานเฮฮาเหมือนเดิม

2002 ราตรี

แม้ว่าหลังจากอัลบั้ม 2005 ทิวา Hula Hula สาว ๆ แต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง แต่จากการได้ใช้ชีวิตและทำงานร่วมกันในหลายปีที่ผ่านมา ก็เกิดเป็นความสนิทสนม ยิ่งเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ก็แนบแน่นมากยิ่งขึ้น กลายเป็นความรักความผูกพัน แม้บางคนอาจอยู่ห่างไกลจากเพื่อน ๆ แต่เส้นทางแห่งมิตรภาพของพวกเธอก็ไม่เคยจางหาย

2002 ราตรี

ปัจจุบันแคทยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิง แม้จะไม่ได้ออกอัลบั้มมีผลงานเพลง แต่เธอก็ยังมีงานแสดงทางหน้าจอให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสาวหญิงที่หันไปเอาดีด้านการแสดง ก่อนหน้านี้เธอมีโอกาสได้ชิมลางงานแสดงในวงการฮอลลีวูด รวมถึงปรากฎตัวบนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้ว ล่าสุดเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ขึ้นแท่นเจ้าสาวป้ายแดงมาหมาด ๆ

2002 ราตรี 

ด้านสาวเบลล์ก็ผันตัวไปเป็นครูสอนเต้นและร้องเพลง รวมถึงทำหน้าที่คุณแม่ลูก 2 ดูแลลูก ๆ และสามีนักธุรกิจ ดร.นนท์ พัฑฒิ บุณยสุขานนท์ ขณะที่สาวหว่าหวาก็มุ่งเอาดีด้านธุรกิจ ทั้งการเป็นติวเตอร์สอนภาษาจีน รวมถึงธุรกิจขนตาปลอมและร้านอาหาร

2002 ราตรี 

ส่วนสาวเจนนี่หลังจากแต่งงานกับสามีหนุ่ม อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ อดีตนักแสดงชื่อดัง เธอก็ตัดสินใจย้ายไปใช้ชีวิตที่อเมริกา ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ลูก 3 แต่ก็ไม่พลาดที่จะบินกลับมาร่วมอยู่ในโมเมนต์สำคัญของเพื่อน อาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ก็มีค่าและมีความหมายกับพวกเธอไม่น้อย


ภาพจาก @katreeya_e,@realyingrhatha,@theniti

FB : sitphotograph

 

แหวนแต่งงาน 2.17 กะรัต หญิง ตุลย์ คู่ควงฉลองวิวาห์อบอุ่น ธีมดิสนีย์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up