หญิง-ตุลย์

แหวนแต่งงาน 2.17 กะรัต หญิง ตุลย์ คู่ควงฉลองวิวาห์อบอุ่น ธีมดิสนีย์

หญิง-ตุลย์
หญิง-ตุลย์

ถือฤกษ์วันเกิดอายุครบ 39 ปีของเจ้าสาว 19 พ.ค. 65 คู่รัก ตุลย์-หญิง อย่างสาว หญิง รฐา โพธิ์งาม และแฟนหนุ่มตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์สุดอบอุ่น ที่ โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ท่ามกลางน้ำตาแห่งความยินดีของทั้งสองครอบครัว รวมถึงเพื่อน ๆ ที่บินตรงจากต่างประเทศมาร่วมอวยพรบ่าวสาว

หญิง-ตุลย์

โดยก่อนจะเริ่มพิธีในช่วงเย็น หญิง-ตุลย์ ได้สวมแหวนแต่งงานหนัก 2.17 กะรัต (มาจากปี 2017 ซึ่งเป็นปีที่เจอกัน) ควงแขนกันมาเปิดเผยถึงความรู้สึกในวันเริ่มต้นชีวิตคู่ ซึ่งบ่าวสาวมาในธีมตัวการ์ตูนจากเรื่องสโนว์ไวท์ ขณะที่แก๊งเพื่อน 2002 ราตรี แคท-แคทรียา อิงลิช , เบลล์ หว่าหวา ไชน่าดอลล์ และเจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ มากันพร้อมหน้า จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตช่วงอัฟเตอร์ ปาร์ตี้

หญิง-ตุลย์

แหวนแต่งงาน 2.17 กะรัต หญิง ตุลย์ คู่ควงฉลองวิวาห์อบอุ่นธีมดิสนีย์

หญิง-ตุลย์

ตุลย์ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกว่าเป็นงานที่อบอุ่น มีความหมาย แต่ละคนที่ขึ้นมาให้พรก็มีเวลาให้พรจากความรู้สึกเขาจริง ๆ ส่วนแม่น้อยจะบอกกับผมว่าให้รักหญิงให้ได้ครึ่งนึงของที่แม่รัก ซึ่งผมก็บอกว่าไม่มีทางได้ครึ่งหรอกครับ เพราะแม่รักหญิงมาก ๆ ผมก็บอกแม่ว่าจะดูแลหญิง ใช้ชีวิตไปด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษาเป็นเพื่อนคู่คิดกันไป ซึ่งผมเป็นอะไรก็ได้ที่เขาให้เป็นครับ

หญิง-ตุลย์

สำหรับผม หญิงเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เขาจะมีความแมน ๆ เป็นได้หลายอย่างทั้งแฟน เพื่อน และน้อง ความประทับใจในตัวเขาก็มีเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาเขาคอยซัพพอร์ต เวลาไหนที่เราต้องการ เขาก็จะอยู่ตรงนั้น คอยดูแลเราตลอดเวลา

หญิง-ตุลย์

ด้าน หญิง เผยว่า “วันนี้ก็มีพี่ ๆ ผู้ใหญ่หลายคน ส่งคำอวยพรมาให้ ก็รู้สึกตื้นตัน ส่วนโมเมนต์ที่ร้องไห้กับคุณแม่ คือ เราก็อยู่ด้วยกัน 2 คนมาตลอด ซึ่งหญิงได้เห็นแววตาของแม่แบบนี้ ตอนที่หญิงเรียนจบปริญญาและวันนี้ คือ วันแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ บอกว่าแม่ดีใจที่สุดในชีวิต

หญิง-ตุลย์

ส่วนชุดเจ้าสาวก็จะมีสตอรี่ของตัวละครดิสนีย์ที่เราชอบ แต่ก็อาาจะไม่ได้แต่งเต็มเหมือนออกมาจากการ์ตูน แต่ว่าให้มีกลิ่นอาย มีความเป็นแฟนตาซีหน่อย สำหรับฤกษ์แต่งงานในวันนี้ คือ หญิงเป็นคนเกิดวันพฤหัสบดีที่ 19 แล้วปีนี้ก็พอดีเป๊ะ และคุณตุลย์ก็ฉลองวันแต่งงานกับของขวัญวันเกิดก็คือชิ้นเดียว (ยิ้ม) เอาจริง ๆ เราตั้งใจจัดในวันเกิดและดูดวงมาด้วย หมอดูบอกว่าวันนี้เป็นวันดี

หญิง-ตุลย์

เราก็ดีใจที่มีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในวันนี้ เขาก็เหมือนสิ่งดี ๆ ที่เข้ามาในชีวิตเราในช่วงที่ผ่านมา 5-6 ปี มีผู้ใหญ่บอกว่าหญิงทำให้พี่ตุลย์เป็น Best Version ของเขา เขาก็ทำให้เราเป็น Best Version ของตัวเราเองเหมือนกัน ด้วยความที่เราเป็น Best Friend ผ่านช่วงที่ได้เห็นแต่ละคนในเวอร์ชั่นที่ซ่าสุด ๆ มาแล้ว วันนี้ก็เหมือนเรามาเจอกันแบบ Right Time Right Person และ Right Moment ก็เลยคิดว่าใช่คนนี้แหละ

หญิง-ตุลย์

สำหรับเรื่องลูก คือ เราปล่อยไปตามธรรมชาติ ไม่กดดันตัวเอง ถ้าเขาจะมาก็มา ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เราก็อายุมากแล้วด้วย อยากใช้ชีวิตในรูปแบบที่เราอยากทำ ส่วนแม่น้อยก็อยากมีหลานอยู่แล้ว แม่พูดทุกวันเลย ฉะนั้นหญิงคิดว่าเรื่องลูก ณ ตอนนี้ยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ค่ะ

หญิง-ตุลย์

ก่อนหน้านี้เราไม่เชื่อเรื่องความรัก บอกตามตรงว่าปลงแล้ว แต่วันที่เขาเดินเข้ามา ทำให้เราได้ใช้ชีวิตในอีกมุมนึง บางครั้งเวลาเราคิดอะไรอยู่คนเดียวก็จะมีจุดจบที่เราสรุปแต่ละเรื่องด้วยตัวเราเอง แต่การเขาเข้ามาก็ทำให้เราเข้าใจว่าเรื่องต่าง ๆ ก็มีจุดจบได้หลายแบบเหมือนกัน เขาเป็นคนที่ทำให้รู้สึกว่าปลอดภัยเวลาอยู่กับเขา ในชีวิตเราผ่านความกลัวมาเยอะมาก แต่เขาทำให้เราไม่กลัวเลย

หญิง-ตุลย์

วันดี ๆ มีเยอะ แต่วันที่ไม่ดีเราก็พร้อมที่จะหันหน้าคุยกันด้วยเหตุผล เราไม่เคยโกรธกันเกิน 24 ชั่วโมง ถ้าเวลามีปัญหาจะมีใครสักคนยอมก่อนเสมอ ซึ่งไม่ใช่หญิง ไม่ใช่เขา แต่มันจะเป็นไปตามธรรมชาติ

หญิง-ตุลย์

พี่ตุลย์เป็นคนที่ไม่ได้สวีทหวาน แต่จะมีโมเมนต์เล็กน้อย เช่นเวลาเราหลับในรถ เขาก็จะกระแทกให้เราตื่น(หัวเราะ) หรือตอนที่วิ่งฮาฟมาราธอนครั้งแรก มันเรื่องใหญ่สำหรับเรา การวิ่งเป็นการสู้กับความคิดตัวเอง เราจะหยุดเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เขาจะคอยซัพพอร์ต อยากให้เราทำให้ได้ พอเราทำได้ ก็หันไปขอบคุณเขา มันก็มองเห็นถึงการใช้ชีวิตคู่เหมือนกัน ถ้าวันนึงคนบางคนเหนื่อยหรือท้อ แล้วอีกคนนึงพยายามผลักดันให้จบไปพร้อมกันก็น่าจะโอเค

หญิง-ตุลย์

ในส่วนของงานเลี้ยงกลางคืน ก็น่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ต เรากลัวเจ้าบ่าวจะไปแย่งไมค์เพื่อน(หัวเราะ) จริง ๆ งานแต่งงานก็เหมือนเราได้กลับมาเจอคนที่เรารัก เพราะโควิด_19 ก็ทำให้ไม่ได้เจอใคร

หญิง-ตุลย์

เรื่องคำมั่นสัญญา หญิงเชื่อเสมอเวลาที่คนเราร้อน หูเราจะไม่ได้ยินอะไรนอกจากเสียงตัวเอง หญิงก็จะบอกพี่ตุลย์ว่าถอยคนละก้าว และพยายามเคลียร์ปัญหาซึ่งกันและกัน คนเราไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนกันทุกเรื่อง แต่เราจะมีพื้นที่ตรงกลางให้กันเสมอ มันคือ การลดทิฐิของแต่ละคน ที่เราจะบอกรักกันทุกวันก่อนนอนและตื่นตอนเช้า เป็นสิ่งที่ทำมาตลอดตั้งแต่รู้จักกันวันแรก จนถึงทุกวันนี้

หญิง-ตุลย์

หญิง-ตุลย์

แพลนฮันนีมูนยังไม่มีที่ไปกัน 2 คน อาจจะพาเพื่อน ๆ ไปภูเก็ต และพี่ตุลย์จะไปวิ่งที่ชิคาโก้ เราก็จะพาคุณแม่ไปด้วย น่าจะไปช่วงเดือน ต.ค. แล้วเรือนหอ ก็มีซื้อคอนโดไว้ เพราะอยู่ใกล้สวนจะได้วิ่งได้ น่าจะเสร็จปลายปีนี้ แล้วพี่ตุลย์ก็มีบ้านที่อยู่กับพี่สาว เราก็คุยกันว่าอาจจะสลับนอนบ้านพี่ตุลย์และบ้านของหญิงด้วย เพราะบ้านเราก็มีคุณแม่และน้องหมาด้วยค่ะ”


ภาพจาก IG : @realyingrhatha,@tulyatep

Praew Recommend

keyboard_arrow_up