ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

3 เลเวลความคลั่งรักของหมาก ปริญ ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่
ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

แม้ว่าหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์  ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่ จะออกตัวว่าไม่ใช่คนที่โรแมนติก แต่สิ่งที่แสดงออกกับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  ตั้งแต่วันที่เริ่มคบกัน จนถึงวันนี้ ที่กำลังจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เจ้าตัวได้ทำให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่แค่ความโรแมนติก แต่มันคือความคลั่งรักเอามาก ๆ วันนี้ แพรวเลย ขอรวบรวบ 3 เลเวลความคลั่งรักของหนุ่มคนนี้มาให้ได้อ่านกัน

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

3 เลเวลความคลั่งรักของ หมาก ปริญ เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

1.ให้ความสำคัญกับเทศกาล และวันพิเศษ

ถ้าเปิดเข้าไปดูอินสตาแกรมของ หมากคิม จะเห็นเลยว่าทั้งคู่เป็นคนให้ความสำคัญกับเทศกาลและวันพิเศษเป็นอย่างมาก เริ่มจากวันปีใหม่ แน่นอนว่าใครก็ต้องอยากเคาท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับคนพิเศษทั้งนั้น หมากเองก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยปีนี้ทั้งคู่ไปเคาท์ดาวน์ดูพลุกันที่ทะเลกระบี่

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ต่อมา 22 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเกิดของสาวคิม แต่ละปีหมากจะมีของขวัญชิ้นพิเศษมอบเป็นของแทนใจให้แฟนสาว พร้อมกันคำอวยพรสุดอบอุ่นที่อ่านแล้วต้องยิ้มตามเสมอ สำหรับวันที่คนจับตามองเป็นพิเศษ คือ วาเลนไทน์ นอกจากดอกไม้ช่อโต แฟน ๆ ยังแอบลุ้นตลอดว่าจะมีแหวนซ่อนอยู่หรือเปล่า เพราะแต่ละปีคู่นี้ฉลองวาเลนไทน์กันได้โรแมนติกไม่ปราณีคนไร้คู่เอาเสียเลย

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

อีกหนึ่งวันพิเศษ คือ 22 ก.ย. ซึ่งเป็นวันครบรอบความรัก ทุกปีหมากจะเป็นคนวางแผนจองร้านอาหาร พาคิมไปดินเนอร์ฉลองครบรอบ ในบรรยากาศสุดโรแมนติก และในวันครบรอบ 7 ปี เมื่อปี 2563 ผ่านมา หมากได้มอบแหวนแทนใจให้คิมสวมที่นิ้วข้างซ้าย เพื่อเป็นการตีตราจองไว้ก่อน

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

2.ว่างเมื่อไหร่จัดทริปพาแฟนเที่ยวตลอด  

เมื่อตัวเองชอบภูเขา หลงรักการเดินป่า ท่องเที่ยววิถีธรรมชาติ ขณะที่แฟนสาวชอบทะเล กินเที่ยวแบบสบาย ๆ เขามักมีวิธีหลอกล่อแฟนสาวให้ไปเที่ยวแบบลุย ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่บ่อยครั้ง แม้คิมจะบ่นบ้าง แต่นั่นก็ทำให้เธอได้เห็นตัวตนของแฟนหนุ่มชัดเจนมากขึ้น ทั้งยังเริ่มตกหลุมรักการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์เข้าแล้ว ซึ่งทุกครั้งที่พาคิมไปเที่ยวแบบนั้น หมากยอมรับว่ารู้สึกสงสาร แต่ก็ทำให้เห็นว่าแฟนเขาเป็นอึดและอดทนแค่ไหน หลัง ๆ จึงเริ่มพาไปเที่ยวแบบสบายมากขึ้น

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

แน่นอนว่าพอพาไปเที่ยวในแบบที่ตัวเองชอบต่อ ต่อไปก็ต้องตามใจแฟนสาว พาไปเที่ยวในแบบที่เธอชอบบ้าง ซึ่งการไปทะเลแต่ละทริปของหมากคิม ก็มักจะมีแฟชั่นแซ่บ ๆ ออกให้ได้เห็นกันเป็นประจำ นอกจากเที่ยวในเมืองไทยแล้ว การเดินทางไปในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก ยังเป็นอีกหนึ่งความชื่นชอบ ที่ทั้งคู่มักจะพาเวลาไปชาร์ตแบตด้วยกันเรื่อย ๆ

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

3.แสดงออกด้วยการกระทำ แต่ก็มีคำพูดหวาน ๆ ให้เขินได้อยู่บ่อย ๆ

ตลอดเวลาเกือบ 9 ปี ที่คบหาดูใจในในฐานะแฟน ถ้าไม่ได้แยกย้ายไปทำงาน เราจะเห็นว่าหมากคิมแทบจะตัวติดกันตลอดเวลาเลยก็ได้ หมากสามารถทำทุกกิจกรรมร่วมกับคิมได้ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้ง , ทำอาหาร , เข้าร้านเสริมสวย ,ขับรถพาเที่ยว ฯลฯ นอกจากนี้หมากยังถือว่าเป็นตากล้องประจำตัว ที่ถ่ายรูปคิมแบบเบลอ ๆ ยังออกสวย

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ทั้งยังเป็นเจ้าพ่อสายแคปชั่นหยอดแฟน ที่มีคำพูดเด็ด ๆ ออกมาให้ได้ร้องฮิ้วตลอดอย่างล่าสุดไม่ว่าจะเป็น “เขาไหนที่ว่าไกล จะเหงาเท่า เขาคิดถึงเราไหม มั้ยนะ”  , “ยกอะไรก็ยกได้ ยกให้เธอหมดใจก็ทำไปแล้ว ผ่ามมมมมมมมมม เค้าคิดเอง เอฟมะ” , “Coffee กับ พี่ ใครอุ่นกว่าครับ?ทั้งยังขยันชมแฟนว่าสวยออกสื่ออยู่บ่อย ๆ

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ความคลั่งรักของ หมาก ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เพราะ เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากสักชื่อของคิมไว้กลางอก แต่ก็ต้องพับโปรเจ็คต์นี้ไปถาวร เพราะแฟนสาวไม่อนุมัตินั่นเอง  นอกจากนี้เขาได้ประกาศต่อหน้าแฟนสาวกลางงานอีเว้นท์ว่า “คิมคือคนที่ใช่ และจะเป็นคนสุดท้ายในชีวิต” ทำเอาคนในงานกรี๊ดลั่น

 ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

ซึ่งเจ้าไม่ปล่อยให้ลุ้นกันนาน เพราะเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา หมาก ก็ได้สวมแหวนขอ คิม แต่งงานร้อยแล้ว โดยมีคนไทยทั้งประเทศร่วมยินดีกับว่าที่บ่าวสาวเป็นจำนวนมาก

ว่าที่เจ้าบ่าวคิมเบอร์ลี่

เชื่อว่าตอนนี้นอกจากทุกคนก็ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว ก็คงอยากเห็นว่างานแต่งงานของหมากคิมจะออกมาน่ารักอบอุ่นแค่ไหน แต่เชื่อว่าต้องเป็นวันที่พวกเขามีความสุขมาก ๆ อย่างแน่นอน.


ภาพจาก @mark_prin , @kimmy_kimberley

ส่องแหวนเพชร 5 กะรัต และคอสตูมสุดปังของ คิมเบอร์ลี่ ในวันที่ หมาก ขอแต่งงาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up