คิมเบอร์ลี่

ส่องแหวนเพชร 5 กะรัต และคอสตูมสุดปังของ คิมเบอร์ลี่ ในวันที่ หมาก ขอแต่งงาน

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

นอกจากโมเมนต์ขอแต่งงานสุดอบอุ่นของ หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ และแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่เหล่าดาราเซเลบฯ โพสต์แสดงความยินดีเต็มฟีดโซเชียลแล้ว  สิ่งที่หลายคนโฟกัส คือ แหวนเพชรเม็ดงามบนนิ้วนางข้างซ้ายของว่าที่เจ้าสาวที่ส่องประกายวิบวับดึงดูดสายตาสุด ๆ

คิมเบอร์ลี่

ส่องแหวนเพชร 5 กะรัต และคอสตูมสุดปังของ คิมเบอร์ลี่ ในวันที่ หมาก ขอแต่งงาน

คิมเบอร์ลี่

ล่าสุดร้านเพชรแบรนด์ไทยชื่อดัง Venus Diamond โพสต์ภาพแสดงความยินดีกับ หมาก และ คิมเบอร์ลี่ ผ่านอินสตาแกรม @venusdimondofficial  ว่า “ รักแท้ ไม่ได้มีแค่ใน fairy tale Love is Reality รักแท้จะเกิดขึ้นนั้นยากมาก  แต่การประคับประคองความรักแท้ ให้คงอยู่ และมั่นคง นั้นยากกว่า

คิมเบอร์ลี่
ขอแสดงความยินดีกับคุณคิมและคุณหมาก กับความรักแท้อันยิ่งใหญ่และยาวนานนี้นะคะ  จำได้ว่าวันที่รู้ว่าคุณหมากจะมาซื้อแหวนขอคุณคิม พอคล้อยหลังคุณหมาก ทางเรากรี๊ดกันดังมาก ทั้งตื่นเต้น ทั้งเขิน กลับไปนอนฝันหวานกันเป็นเดือน ตั้งแต่ช่างทอง designer คนขาย คุณพ่อ คุณแม่ และ ญาติสนิท มิตรสหาย  ฟินกันหมด ยกครัวค่า

คิมเบอร์ลี่
เชื่อว่าข่าวการขอแต่งงานของคู่พระคู่นางคู่นี้ ทำให้คนไทยยิ้มแก้มปริ ทำให้คนธรรมดาอย่างเรา มีความชุ่มชื่นในหัวใจ ว่ารักแท้ รักยืนยง ไม่ใช่มีแค่ fairy tale  Love is Reality และขอขอบคุณที่ไว้ใจ โสม และ Venus Diamond เป็นส่วนหนึ่งในนาที และ ความรักแท้อันยิ่งใหญ่และยาวนานนะคะ ซึ่ง หมาก ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับเจ้าของร้านว่า “ขอบคุณครับ”

คิมเบอร์ลี่

นั่นเป็นการยืนยันว่าแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่หมากใช้ขอคิมแต่งงาน มาจากร้าน Venus Diamond แบรนด์ของคนไทย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเพชรและอัญมณีมายาวนานกว่า 40 ปี ซึ่งแหวนดังกล่าวมีน้ำหนักอยู่ที่ 5.07 กะรัต น้ำเพชรอยู่ที่ 95 เปอร์เซ็นต์  มีสีขาวสะอาด สนนราคาอยู่ที่ 3,390,000 บาทเลยทีเดียว  นอกจากนี้สามารถถอดเพชรมาทำเป็นจี้ห้อยคอได้เช่นกัน

คิมเบอร์ลี่

ความพิเศษของแหวนวงนี้ คือ ความพิถีพิถันในการเลือกเพชรน้ำงามสุดเลอค่า มาบรรจงสร้างแหวนหมั้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนรักแท้ที่มั่นคงและยืนยาว ที่หมากมีให้กับคิม เพิ่มรายละเอียดที่ลึกซึ้งด้วยคำสลักใต้ท้องแหวนที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษตัว “M” มาจากชื่อของหนุ่มหมาก และตัว “K” ซึ่งมากจากชื่อของสาวคิมนั่นเอง

คิมเบอร์ลี่

ความพิเศษของแหวนวงนี้ คือ ความพิถีพิถันในการเลือกเพชรน้ำงามสุดเลอค่า มาบรรจงสร้างแหวนหมั้น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนรักแท้ที่มั่นคงและยืนยาว ที่หมากมีให้กับคิม เพิ่มรายละเอียดที่ลึกซึ้งด้วยคำสลักใต้ท้องแหวนที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษตัว “M” มาจากชื่อของหนุ่มหมาก และตัว “K” ซึ่งมากจากชื่อของสาวคิมนั่นเอง ทั้งนี้คิมเองก็ได้สั่งแหวนที่ทำขึ้นมาพิเศษไว้ใส่คู่กับหมาก และใช้เป็นแหวนหมั้นในวันแต่งงานอีกด้วย

คิมเบอร์ลี่

ขณะที่ชุดที่สาวคิมใส่ในวันถูกขอแต่งงาน ก็ล้วนแต่เป็นแบรนด์หรูตั้งแต่ศรีษะจรดปรายเท้า สมศักดิ์ศรีเจ้าแม่สายแฟชั่นตัวยง ยิ่งพอใส่เข้าธีมคุมโทนกับว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ ยิ่งเหมาะสมกันอย่างลงตัวสมแล้วที่เป็นเนื้อคู่กัน โดยเสื้อตัวในเป็นฮู้ด dior chez moi hooded sweater ซึ่งราคาอยู่ที่ 144,000 บาท

คิมเบอร์ลี่

เพิ่มความอบอุ่นด้วยโค้ชจากแบรนด์เดียวกัน อย่าง Dior COAT WITH BELT คอลเล็กชั่น Rose Des Vents ที่มาพร้อมเข็มขัดแบบผูกเอง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ CHRISTIAN DIOR เสริมลุคให้ดูหรูหราเข้าไปอีก ส่วนราคาก็ไม่ธรรมดาเพราะสูงถึง 210,000 เลยจ้า

คิมเบอร์ลี่

ขาดไม่ได้คือ เครื่องประดับซึ่งเป็นไอเทมสำคัญ อย่างกระเป๋า MEDIUM DIOR CARO BAGGray Padded Macrocannage Calfskin ที่ผสมผสานความทันสมัยเข้ากับความสง่างามเหนือกาลเวลา ตัดเย็บด้วยดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่น ทั้งใบทำจากหนังลูกวัวสีเทา โดยราคาอยู่ที่ราว 160,000 บาท

คิมเบอร์ลี่

นอกจากนี้ยังมีต่างหู Cartier Yellow gold diamonds คอลเล็คชั่น “LOVE” สัญลักษณ์ของความรักอันเป็นอิสระ ตัวล็อคแนบสนิท ดั่งล็อคความรักของคุณไว้ชั่วนิรันดร์ สนนราคาประมาณ 168,000 บาท

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ปิดท้ายด้วย รองเท้า Sneaker สุดฮิตอย่าง New Balance NB BB550 Premuim Pack BB550WA1-White & Blue ซึ่งราคาอยู่ที่ 13,500 บาท

 


 ภาพจาก @kimmy_kimberley  , @mark_prin, @venusdiamondofficial , venusdiamondintertrade.com , dior ,cartier, jd.co.th

9 ปีพิสูจน์รักแท้ หมากคิม เคียงข้างทุกช่วงเวลา จนถึงวันขอแต่งงาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up