แบมแบม

ฮ็อตติดเทรนด์โลก แบมแบม ขึ้นโชว์เพลง “Wheels Up” ช่วงพักครึ่ง NBA

แบมแบม
แบมแบม

นักร้องชื่อดัง แบมแบม สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปิน K-POP เพียงหนึ่งในโลก ที่ได้ขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันบาสเกตบอล NBA ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของเหล่าเอกาเซ่สุด ๆ

แบมแบม

บรรยากาศการแข่งขันบาสเกตบาส NBA ที่ สนามเชส เซ็นเตอร์ ดูคึกคักขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่ม แบมแบม GOT 7 ศิลปิน K-POP สายเลือดไทย เดินทางเข้าร่วมชมแมชต์ดุเดือดระหว่างทีม Golden State Warriors กับ Los Angeles Lakers ในครั้งนี้ด้วย

แบมแบม

ฮ็อตติดเทรนด์โลก แบมแบม ขึ้นโชว์เพลง “Wheels Up” ช่วงพักครึ่ง NBA

โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแสดงในช่วงพักครึ่งของ แบมแบม ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทย งานนี้เจ้าตัวได้ขึ้นโชว์ในเพลง “Wheels Up” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่เขาตั้งใจเปิดตัวที่นี่เป็นครั้งแรก ก่อนจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังพร้อมกันในวันเดียวกันนี้

แบมแบม

ก่อนเริ่มการแข่งขันเขาได้มีโอกาสซ้อมโชว์บนสนามจริง ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมชมการแข่งขันแมชต์นี้อย่างใกล้ชิดติดขอบสนามอีกด้วย

แบมแบม

แบมแบม

ทั้งนี้เจ้าตัว เปิดใจว่า เขารู้สึกเซอร์ไพรส์มากและตื่นเต้น แต่ก็ตั้งใจจะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนจะสนุกกับโชว์ของเขาในวันนี้ ทำเอาชื่อของ “แบมแบม” ฮ็อตขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 พร้อมกับแฮชแท็ก #BAMBAM AT NBA GAME

แบมแบม

แบมแบม

โดย “แบมแบม กันต์พิมุกต์ “ถือ เป็นศิลปิน K-POP สายเลือดไทยคนแรกของโลก ที่ได้ขึ้นโชว์ ณ สนามแห่งนี้ท่ามกลางการจับตามองจากทั่วโลก ทั้งยังเป็นการขึ้นโชว์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขาเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ภาพจาก Twitter : @Warriors on NBCS , @OT7Ahga Int Fanclub , @Chase Center และ#BAMBAM AT NBA GAME

อากาเซ่มีเฮ แบมแบม ขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งแข่ง NBA พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up