แบมแบม

อากาเซ่มีเฮ แบมแบม ขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งแข่ง NBA พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

แบมแบม
แบมแบม

กระแสร้อนฉ่าไปทั้งทวิตเตอร์อีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าหนุ่ม แบมแบม  GOT 7 ได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงโชว์สุดพิเศษในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันบาสเก็ตบอล NBA ระหว่างทีม Golden State Warriors กับทีม Los Angeles Lakers ที่ สนามเชส เซ็นเตอร์

แบมแบม

โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ ของทีมบาสเก็ตบอล NBA ระดับโลกอย่าง Golden State Warriors (GSW)

แบบแบม GOT 7

อากาเซ่มีเฮ  แบมแบม  ขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง แข่ง NBA พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่

แบบแบม GOT 7

ล่าสุดมีรายงานว่าหนุ่ม แบมแบมGOT7 ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานครบรอบ 75 ปีของสโมสร ทั้งยังเตรียมขึ้นแสดงโชว์สุดพิเศษ ในช่วงพักครึ่งของเกมการแข่งขัน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟน ๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก

แบบแบม GOT 7
โดยในทวิตเตอร์ของ “The Chase Center” ได้โพสต์คลิปวิดิโอโปรโมตการแข่งขัน และโชว์พิเศษของแบมแบม GOT 7 โดยเขาได้ประกาศว่าตัวเองจะมีโชว์ในช่วงพักครึ่งเกมการแข่งขัน แล้วบอกกับแฟน ๆ ว่าเจอกันใน วันที่ 7 เม.ย. นี้ (ตามเวลาซานฟรานซิสโก)  นอกจากจะดีใจกับโอกาสสุดพิเศษศิลปินในดวงใจพวกเขาที่ได้รับแล้ว สิ่งที่ทำให้แฟน ๆ รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ คือ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง  “Wheels Up” ที่หนุ่มแบมแบมเตรียมปล่อยให้ได้ฟังกันครั้งแรกในวันเดียวกันนั้นอีกด้วย

แบบแบม GOT 7

ทั้งนี้ทีม “Golden States Warriors” โพสต์จำหน่ายสินค้าที่ระลึก ซึ่งผลิตร่วมกันระหว่างทีม “Golden State Warriors” และ “BAMBAM” ที่สำคัญเขายังได้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และให้เกียรติด้วยการพาเข้าชมการซ้อมของทีม Golden State Warriors อย่างใกล้ชิดถึงขอบสนาม รวมถึงได้พบกับ แอนดรูว์ วิกกินส์ นักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ออลสตาร์ ประจำปี 2022 เป็นครั้งแรกเช่นกัน

แบบแบม GOT 7

ขณะเดียวกัน “Melting” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “A Business Proposal” ของเขา ก็กำลังขึ้นอันดับ 1 บน “iTunes Charts” ทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีของหนุ่มแบมแบมเลยก็ว่าได้.


ข้อมูลจาก : soompi

ภาพจาก @bambam1a , Twitter : @ChaseCenter

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up