ญาญ่า

มีนาของ ญาญ่า ไม่เหงา เพราะมี พี่ณเดชน์ อยู่ด้วยทุกช่วงเวลา

ญาญ่า
ญาญ่า

นอกจากมีนา จะเป็นเดือนเกิดของสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แล้ว ยังเป็นเดือนที่มีเหตุการณ์ทั้งที่ดีและไม่ค่อยดีเกิดขึ้นมากมายกับเธอ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเธอยังมีแฟนหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ อยู่ด้วยในทุกช่วงเวลา

ญาญ่า

มีนาของ ญาญ่า ไม่เหงา เพราะมี พี่ณเดชน์ อยู่ด้วยทุกช่วงเวลา

ญาญ่า

เรียกว่าเป็นปีที่ก้าวเข้าสู่วัย 29 ปี ของ ญาญ่า  ด้วยเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ทั้งการทำงานใหม่ ๆ ทั้งถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซ็นเตอร์ รวมถึงภาพยนตร์ ฯลฯ ก่อนที่จะเดินทางไปงานปารีสแฟชั่นโชว์ ที่ ประเทศฝรั่งเศส โดยมีแฟนหนุ่มตามไปส่งที่สนามบิน นอกจากนี้ยังได้เจอกับพี่สาว พร้อมสวมกอดด้วยความคิดถึงหลังไม่ได้เจอกันมานานกว่า 3 ปี

ญาญ่า

หลังจากนั้น ญาญ่า  เดินทางกลับประเทศไทย และตรวจพบว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation ทำให้ต้องเป่าเค้กฉลองวันเกิดคนเดียวในห้อง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเหงาหรือเครียด เพราะยังมีคุณพ่อ คุณแม่ ถือเค้กแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันแบบ New Normal แค่มองลงมาจากหน้าต่างก็ได้เห็นหน้ากันแล้ว

ญาญ่า

ญาญ่า

ที่สำคัญแฟนหนุ่ม ณเดชน์  ยังเล่นใหญ่ด้วยการลงรูปโมเมนต์สุดมุ้งมิ้ง พร้อมแคปชั่นที่ทำให้โลกรู้ว่าคลั่งรักแค่ไหน กับข้อความที่ว่า “สุขสันต์วันเกิดผู้หญิง ที่ผมรักที่สุดในโลก @urassayas เท่านั้นยังไม่พอหลังจาก ญาญ่า รักษาตัวจนหายดีแล้ว ณเดชณ์ จัดเต็มความหวาน โพสต์รูปคู่ที่กอดกันแน่นด้วยความคิดถึงหนักมาก

ญาญ่า

ญาญ่า

แต่ความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ยังไม่หมดแค่นี้ เมื่อญาญ่าได้ทำคลิปรวบรวมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเธอตลอดช่วงเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นว่าทุกช่วงชีวิตของนุ้งญ่ามีพี่แบร์อยู่ด้วยตลอด แม้แต่โควิด-19 ที่ทำให้ต้องห่างกัน ก็ไม่สามารถกักใจ ที่ทั้งคิดถึงและเป็นห่วงแฟนไม่ได้ เพราะแค่ได้ยืนมองจากนอกบ้าน ได้เห็นหน้าแฟนไกล ๆ ผ่านทางหน้าต่าง แค่นี้ก็ช่วยคลายความเหงาให้พี่แบร์ได้ชื่นใจแล้ว

ญาญ่า

ยิ่งพอนุ้งญ่าหายป่วยแล้ว พี่แบร์ก็ไม่สนอะไรทั้งนั้นรีบพุ่งไปหาแฟนสาวด้วยความคิดถึงสุดหัวใจ เลยได้เห็นโมเมนต์ที่พี่แบร์เอื้อมมือมาโอบนุ้งญ่าเบา ๆ หลังไม่ได้เจอ ไม่ได้ใกล้ชิดกันนานถึง 17 วัน ให้หายคิดถึงกันไปเลย.

 


ภาพจาก @kugimiyas , @urassayas

หวานสุด ๆ ณเดชน์ อวยพรวันเกิด ญาญ่า ผู้หญิงที่รักที่สุดในโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up