ณเดชณ์

หวานสุด ๆ ณเดชน์ อวยพรวันเกิด ญาญ่า ผู้หญิงที่รักที่สุดในโลก

ณเดชณ์
ณเดชณ์

แคปชั่นชนะคนทั้งโลกไปเลยพ่อคุณเอ้ย เมื่อ ณเดชน์ โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาว ญาญ่า พร้อมคำอวยพรวันเกิดสุดหวาน ที่บอกให้รู้เลยว่าคลั่งรักฝ่ายหญิงแค่ไหน

อยู่เคียงข้างอวยพรวันเกิดกันมากว่า 10 ปีแล้ว สำหรับคู่รักดาราขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง ณเดชณ์  คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่นับวันดีกรีความคลั่งรักก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนเพื่อนรอบข้างยกธงขาวยอมแพ้ พร้อมหลีกทางให้หากทั้งคู่จะแซงหน้า จูงมือกันสละโสดไปก่อน

ณเดชณ์

ณเดชณ์

หวานสุด ๆ ณเดชน์ อวยพรวันเกิด ญาญ่า ผู้หญิงที่รักที่สุดในโลก

ณเดชณ์

ณเดชณ์

ปกติทุกปีจะต้องควงคู่กันไปดินเนอร์ฉลองวันเกิด แต่ปีนี้ญาญ่าต้องกักเพื่อตัวรักษาอาการป่วยโควิด-19 แต่หวานใจอย่างหนุ่มณเดชน์ ก็ไม่พลาดที่โชว์หวานให้คนทั้งโลกรู้ว่าคลั่งรักแฟนมากแค่ไหน ด้วยการโพสต์ภาพคู่สุดน่ารัก ภาพแคปชั่นอวยพรวันเกิดอายุครบ 29 ของญาญ่า ในวันที่ 18 มี.ค. นี้ ว่า “สุขสันต์วันเกิดผู้หญิง ที่ผมรักที่สุดในโลก” งานนี้แม้จะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดตัวติดกัน แต่ก็ทำให้รู้เลยว่าโลกใบนี้มีแค่เราสองคนเป็นยังไง

ณเดชณ์

ณเดชณ์

ว่าแต่ขยันโชว์ความหวานเรื่อย ๆ แบบนี้ แฟนคลับก็อดลุ้นไม่ได้ว่า อาจจะได้เห็นโมเมนต์ที่ณเดน์คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอญาญ่าแต่งงานเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า เพราะณเดชน์ก็เคยออกมาบอกว่าคิดเรื่องแต่งงานไว้บ้างแล้ว เพราะไม่อยากให้ญาญ่ารอนาน แถมยังมีการให้แหวนแทนใจ ตีตราจองไว้ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้วอีกด้วย ที่สำคัญยังเห็นณเดชน์ลงหลักปักฐานสร้างบ้านหลังใหญ่ไว้รอแล้ว ขณะที่ญาญ่าเองก็บอกว่ารอโมเมนต์สำคัญนั้นอยู่เหมือนกัน เอาเป็นว่าถ้าถึงวันนั้นของทั้งคู่เมื่อไหร่ ต้องยิ่งใหญ่อลังการอย่างที่ณเดชน์ให้พูดไว้แน่นอน.


ภาพจาก @kugimiyas , @urassayas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up