ชมพู่

Welcome to the world น้อง Abigail ลูกแม่ ชมพู่ มาแล้วจ้า

ชมพู่
ชมพู่

หลังจากเฝ้ารอมานาน ในที่สุดลูกสาวคนแรกของแม่ ชมพู่ อารยา ซุป’ตาร์เจ้าแม่สายแฟชั่น อย่าง น้องแอบิเกล ที่แฟน ๆ จับตามองตั้งแต่อยู่ในท้อง ก็ได้ฤกษ์ลืมตาดูโลกแล้ว ท่ามกลางความยินดีของทุกคนในครอบครัว

ชมพู่

Welcome to the world น้อง Abigail ลูกแม่ ชมพู่ มาแล้วจ้า

ชมพู่

ซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก งานนี้สามีหนุ่ม น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งคุณพ่อเองก็ตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าตอนที่พี่ชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ลืมตาดูโลก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

ชมพู่

โดยชมพู่ถือฤกษ์ดีวันที่ 30 มี.ค. ปี 2022 ผ่าคลอดลูกสาวคนแรก ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พร้อมตั้งชื่อว่าน้อง แอบิเกล (Abigail) ซึ่งเป็นชื่อของพายุที่ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนอง และทำให้เกิดฝนในฤดูหนาว ที่พัดปกคลุมทางตอนเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศสกอตแลนด์  อีกทั้งในภาษาฮิบรู  Abigail ยังมีความหมายว่า “ความสุขของพ่อ” อีกด้วย

ชมพู่

ทั้งนี้แม่ชมและพี่น็อตได้แนะนำตัวลูกสาว ผ่านคลิปวิดิโอความยาว 1 นาที บอกเล่าที่มาของการเกิดพายุ Abigail พร้อมกับข้อความต้อนรับสมาชิกใหม่เป็นภาษาอังกฤษว่า “welcome to the world , Abigail 30.03.2022” ก่อนจะเผยภาพที่หนูน้อยที่กำลังโบกมือทักทายแฟน ๆ ฉายแววซุป’ตาร์ตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียว

ชมพู่

ขณะที่เหล่าเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึง เหล่าเซเลบฯ และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม


ภาพจาก @chomismaterialgirl , @nottvisrut

แห่เดาชื่อลูกสาว แม่ชม หลังโพสต์ภาพครอบครัวธีม Paw Patrol

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up