แม่ชม

แห่เดาชื่อลูกสาว แม่ชม หลังโพสต์ภาพครอบครัวธีม Paw Patrol

แม่ชม
แม่ชม

เข้าสู่โค้งสุดท้าย เหลืออีกไม่กี่วันลูกสาวคนแรกของ แม่ชม  ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็จะลืมตาดูโลกมาให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมความน่ารัก พร้อมเป็นเพื่อนเล่นพี่สายฟ้าพี่พายุแล้ว

ชมพู่ อารยา

โดยถึงแม้ แม่ชม จะยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดคลอดออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดการณ์กันว่าสาวชมพู่น่าจะให้กำเนิดลูกสาวในช่วงระหว่างปลายเดือน มี.ค. ถึง ต้นเดือน เม.ย.ที่จะถึงนี้  ซึ่งที่ผ่านมาแม่ชมก็ได้อวดท้องกลมโต สวยงาม ในลุคสุดแซ่บ ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้า ทำเอาเหล่าแม่ ๆ ที่กำลังท้องอยู่ อยากจะลุกขึ้นมาแต่งตัวตามกันเลยทีเดียว

แห่เดาชื่อลูกสาว แม่ชม หลังโพสต์ภาพครอบครัวธีม Paw Patrol

ชมพู่ อารยา

แม่ชม

นอกจากนี้แล้วสิ่งหนึ่งที่ยังคงเป็นความลับก็ คือ “ชื่อ” ของลูกสาวนั่นเอง แม้ว่าชาวโซเชียลจะลุ้นให้คุณพ่อน็อต วิศรุต หลุดโป๊ะเฉลยให้ได้รู้กันก่อน แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้พ่อทำการบ้านมาดี ใครหลอกถามยังไงก็ไม่มีหลุดแน่นอน

ชมพู่ อารยา

แม่ชม

ล่าสุดสาวชมพู่ จับสามีและลูกแฝด สายฟ้า-พายุ แต่งตัวในในธีม Paw Patrol สีชมพูสุดน่ารัก ถ่ายรูปพร้อมหน้าครอบครัวรอต้อนรับสมาชิกใหม่ แฟน ๆ ก็ตั้งข้อสังเกตว่าในภาพนี้อาจจะมีการบอกใบ้ชื่อลูกสาวด้วยหรือเปล่า เพราะต่างก็เข้าไปคอมเมนต์ช่วยสาวชมพู่ตั้งชื่อลูกสาว ไม่ว่าจะเป็น น้องสายรุ้ง , น้องชมพู , น้องสกาย ,น้องพาว ฯลฯ แต่ชื่อที่มาแรงสุด ๆ มีอยู่ 2 ชื่อ คือ “น้องสกาย” และ “น้องสายรุ้ง”  เอาเป็นว่าก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะทายถูกกันหรือเปล่า แล้ว

 


ภาพจาก @chomismaterialgirl , @nottvisrut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up