คิม

คิม คอนเฟิร์มยังไม่แต่งปีนี้ เผยวันเกิด หมาก อยากได้รถคลาสสิก

คิม
คิม

อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่แฟน ๆ ลุ้นอยากให้จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์เร็ว ๆ สำหรับ คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ แฟนหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ หลังฝ่ายชายเอ่ยปากว่าอยากแต่งแล้ว

โดยก่อนหน้านี้สาวคิมต้องบินไปทำงานที่ฝรั่งเศสนาน 5 วัน ก็ทำเอาหนุ่มหมากบ่นคิดถึงสุด ๆ งานนี้เจ้าตัวก็บอกอย่างเขิน ๆ ว่าคิดถึงหนุ่มหมากมาก ๆ เช่นกัน แต่พอถามถึงเรื่องแต่งงาน มาฟังกันดีกว่าว่าเจ้าตัวจะว่ายังไง

คิม

คิม คอนเฟิร์มยังไม่แต่งปีนี้ เผยวันเกิด หมาก อยากได้รถคลาสสิก

คิม

 

คิม เผยว่า “เรื่องแต่งงานถ้าปีนี้คงไม่ได้คิดเรื่องนี้ค่ะ เพราะคิมกับพี่หมากถ่ายละคร 2 เรื่อง คิวงานแน่นมาก ที่พี่หมากบอกว่าอยากแต่ง เขาก็พูดไปเรื่อย ส่วนที่มีคนลุ้นคู่เรากับกับญ่า คือ เราเคยแซวกันนานแล้ว คิมว่าเขาสองคนน่าจะไปก่อน แต่เอาเป็นว่าถ้าใครพร้อมก็ไปก่อนเลย(หัวเราะ) คิมว่าปีนี้คงไม่น่าทัน ไม่เกี่ยวว่ารอเรือนหอเสร็จ  จริง ๆ แพลนไว้ว่าปีนี้รับงานให้เต็มที่ เดี๋ยวปีหน้าค่อยว่ากัน ถ้าพี่หมากเซอร์ไพรส์ ถามว่าคิมพร้อมไหม อันนี้ก็ไม่รู้ค่ะ ขึ้นอยู่กับเขาก็แล้วกัน คิมว่าต้องมีสักวันแหละมั้ง(หัวเราะ) ก็รอลุ้นไปแล้วกันค่ะว่าจะเมื่อไหร่ เพราะเคยมีช่วงที่ลุ้น แต่ตอนนี้เลิกลุ้นแล้ว

เอาจริง ๆ ที่ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวหลายงาน ก็มีเก็บดีเทลนะ ล่าสุดที่วิ่งหนีช่อดอกไม้ในงานแต่งพี่มะปราง เพราะเดี๋ยวพี่ ๆ ก็จะมาถามอีก ก็เลยหลบให้พี่สาวรับแทน ไม่อยากได้แล้ว เพราะได้มา 2-3 งานแล้ว วันนั้นก็มีคนแซวว่าวิ่งหนีเลยเหรอ(หัวเราะ)

คิม

คิม

สำหรับวันเกิดพี่หมาก 19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ก็มีไปทานข้าวกันค่ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่พี่หมากมาจากเชียงใหม่ เรื่องของขวัญเป็นอะไรที่คิดหนัก ไม่รู้จะให้อะไรแล้ว สิ่งที่เขาอยากได้คือ รถคลาสสิก รถโบราณ ซึ่งเราให้ไม่ได้จริง ๆ ของชิ้นใหญ่ไป ก็ตัดออกไปเลย พอเขาพูดว่าอยากได้รถ เราก็จะเบรกว่าไหนบอกว่าพอแล้ว ก็ต้องเตือนสติกันไว้ คือ เขามีแล้วไม่ถูกใจก็ขาย แล้วซื้อใหม่ พอไม่ถูกใจก็ขาย เราก็เลยบอกว่าพอแล้ว เก็บเงินดีกว่าค่ะ

คิม

 

“ตอนไปทำงานที่ปารีส ก่อนบินกลัวมากว่าจะเป็นโควิดที่นี่แล้วไม่ได้บิน เราก็เซฟสุด ๆ แต่ไปที่โน่น เป็นวันแรกที่เขาประกาศว่าจะไม่มีการใส่แมสก์ เราก็ช็อกเลย  คิมไป 4 วัน คือ ทำงานทุกวัน ก็ได้คุยกับพี่หมากวันละ 2-3 รอบ เขาบอกว่าคิดถึงมาก เราก็คิดถึงเขาเหมือนกัน ซึ่งที่งานคิมยังได้เจอจีซูด้วย ทุกคนที่ไทยกรี๊ดกันมาก ๆ ถามว่าคุยอะไรกันบ้าง เราก็แนะนำตัวเองว่ามาจากไทยแลนด์ จีซูก็พูดคำว่าสวัสดีค่ะ  เขาน่ารักมาก DM ส่งรูปกล้องฟิล์มที่ถ่ายกับเรามาให้ทางไอจีด้วย แต่เรายังไม่ได้ลงเก็บไว้ค่ะ

 

คิม

ส่วนอาการของญาญ่า อุรัสยา ที่ติดโควิด-19 ก็ได้คุยกัน เขาคาดว่าน่าจะติดจากที่โน่น แต่ยังไม่รู้ไทม์ไลน์ที่ชัดเจน แต่อาการของญ่าไม่มีอะไรเลยค่ะ

 

คิม

สำหรับเรื่องกระเป๋าที่หายไป ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรจากตำรวจเลย เราก็ยังคาใจสงสัย ว่าเป็นใครทำไมถึงทำกับเราแบบนี้ ด้วยความที่คิมรู้ตัวช้า ภาพในกล้องวงจรปิดก็ไม่อยู่แล้ว คิมว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัว ที่รู้รหัสเข้าห้อง เพราะที่ที่เก็บกระเป๋าไว้ ต้องหาก่อนถึงจะเจอ ถ้าสมมติว่าเป็นโจรเขาต้องรวบไปหมด แล้วร้านรับซื้อของแบรนด์เนมก็ช่วยกันแชร์ แต่ว่ายังไม่มีเบาะแส เราก็คุยกับทุกคนที่สงสัย แต่ยังไม่มีใครมีพิรุธหรือแอบมาสารภาพ

คิม

จริง ๆ คิมไม่อยากดำเนินคดี แต่ก็ทำใจว่าของคงไม่ได้คืนแล้ว หายไปทั้งหมด 4 ใบ รวมมูลค่า 2 ล้านกว่าบาท  แค่อยากรู้ว่าเป็นใคร จะได้รู้ว่าควรทำยังไงต่อกับชีวิต ตอนนี้ก็ยังระแวงอยู่ คิมเปลี่ยนรหัสแล้ว และนอนเฝ้ากระเป๋าทุกวัน ถ้ารู้ว่าใครเอาไป เราก็อยากให้เขาออกจากชีวิตเรา ตอนนี้ไม่กล้าให้ใครเข้าห้องเลย แล้วถ้ามีของหายอีก ก็ต้องพี่หมากแล้วแหละค่ะ(หัวเราะ) .


ภาพจาก @kimmy_kimberley  , @mark_prin

 

คิดถึงที่สุด! หมาก ปริญ บ่นเหงา เมื่อ คิมเบอร์ลี่ ไปปารีส 5 วัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up