"คิมเบอร์ลี่"แฟน"หมาก ปริญ"

คิดถึงที่สุด! หมาก ปริญ บ่นเหงา เมื่อ คิมเบอร์ลี่ ไปปารีส 5 วัน

"คิมเบอร์ลี่"แฟน"หมาก ปริญ"
"คิมเบอร์ลี่"แฟน"หมาก ปริญ"

รู้เลยว่าความคิดถึงมันเหงาแค่ไหน เมื่อ “คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ” ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศในรอบ 2 ปี นานถึง 5 วัน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าทั้งเป็นห่วงและคิดถึงสาวคิมหนักมาก

“คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ”

ก็ความคิดถึงมันเหงาอ่ะเนอะ เมื่อ “คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ” ไปปารีส 5 วัน

แม้จะรู้สึกภูมิใจไปกับสาว “คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ” ที่บินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Dior ที่ ปารีสแฟชั่นวีค กระทบไหล่คนดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น รีฮันน่า , คิมจีซู ฯลฯ  แต่ก็ทำให้หนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ รู้สึกเหวอไม่น้อยที่ต้องอยู่คนเดียว และทันทีที่สาวคิมตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวก็รีบควงแฟนสาวไปทานข้าวให้หายคิดถึงทันที

“คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ”

“คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ”

 

โดย หมาก เผยว่า “เอาจริง ๆ ผมก็เป็นห่วง แล้วตัวน้องก็ทั้งตื่นเต้นและกังวลกับสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะตอนอยู่บนเครื่อง เขาก็พกไปทุกอย่างทั้งเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ที่พ่นจมูก พอไปถึงที่โน่นต้องถอดหมด(ยิ้ม) เขาก็นอยด์ที่คนไม่ใส่หน้ากาก เพราะเขาต้องถอดหน้ากากขณะทำงาน เราก็รู้สึกเป็นห่วง แต่เขาก็ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี พอกลับมาก็ยังมีแอบนอยด์อยู่บ้างและได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 รวมถึงทำการกักตัวที่โรงแรมเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้วครับ

“คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ”

“คิมเบอร์ลี่”แฟน“หมาก ปริญ”

การได้ไปทำงานที่โน่นเขาก็ดูสดใส สนุกสนาน บอกว่าภูมิใจที่ได้เจอ รีฮันน่า และคนดังหลายคน พร้อมส่งรูปที่ถ่ายคู่กับ คิมจีซู มาถามว่าลงไอจีดีไหม เพราะกลัวคนจะหาว่าเห่อดาราหรือเปล่า ผมก็บอกว่าน่ารักดีลงไปเถอะ  คือ เราก็รู้สึกภูมิใจกับการทำงานในครั้งนี้ของเขา แต่พอไม่ได้เจอกันหลายวัน ก็ยอมรับว่าคิดถึงมากครับ พอหลังจากกักตัวเสร็จก็ไปกินข้าวด้วยกันเลย แล้วก็เจอกันทุกวัน ตอนที่น้องคิมไม่อยู่ก็รู้สึกเหวอที่ต้องว่างอยู่คนเดียว ผมเลยขับรถไปนอนบ้านต่างจังหวัดคนเดียว ทำให้ได้เรียนรู้ความคิดถึงว่ามันเหงาเนอะ(ยิ้มเขิน) แต่ถ้ามีเวลาน้องจะวิดิโอคอลมาหาตลอด ถ้ามีโอกาสก็อยากไปทำงานแบบน้องเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเป็นเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองครับ.”

 


ภาพจาก @kimmy_kimberley , @mark_prin 

ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ บินชมปารีส แฟชั่นวีค

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up