หมิว-กมลพร

5 ไอเท็มลูกรักของ “หมิว-กมลพร” ตัวช่วยสุดเริ่ดที่ทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ

หมิว-กมลพร
หมิว-กมลพร

เหตุจากการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยาวนานและยังไม่มีทีท่าว่าจะเกมโอเวอร์ง่ายๆ ทำให้ช่วงนี้และช่วงที่ผ่านมาหลายคนหันมาใช้เวลากับการอยู่บ้านกันมากขึ้น รวมถึงเซเลบสาวสวยอย่าง “หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร” ทายาทคนเล็กแห่งนครชัยแอร์ ซึ่งเพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับการย้ายเข้าเรือนหอ ซึ่งเป็นบ้านสไตล์ยูโรเปียนสีขาวที่สวยคลาสสิกมากๆ ดังนั้นการใช้เวลาอยู่บ้านของเธอในช่วงนี้ จึงถือเป็นการสร้างความคุ้นเคยกับบ้านใหม่ไปในตัว

หมิว-กมลพร

โดยนอกจากความสวยเริ่ดและบรรยากาศอบอุ่นของบ้านหลังงาม ที่ทำให้ “หมิว-กมลพร” อยู่บ้านได้แบบไม่มีเบื่อแล้ว เธอยังมีหลากหลายตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่อเป็นไอเท็มเด็ดๆ ซึ่งเธอช้อปออนไลน์แบบเพลินๆ มาจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ดีลสุดคุ้มที่รวบรวมทั้งไอเท็มบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และแก็ดเจ็ตล้ำๆ ที่คัดสรรโดยทีม Praew Editor และแก๊งกูรูตัวแม่ Praewnista มาให้สายช้อปออนไลน์ได้ช้อปกันแบบคุ้มๆ ในราคาสุดพิเศษ แถมแจกโค้ดส่วนลดผ่านการสมัครสมาชิก VIZ มูลค่า 300 และ 500 บาท ให้อีกด้วยเมื่อช้อปตามเงื่อนไข โดยแจกจุกๆ ถึง 1,500 สิทธิ์กันเลยทีเดียว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564 (ดูวิธีการกดรับโค้ดส่วนลดได้ที่ https://praew.com/lifestyle/419872.html และ www.facebook.com/praewmagazine/posts/10159635484755359)

คงเริ่มอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า เหล่าไอเท็มลูกรักของ “หมิว-กมลพร” ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ทำให้การอยู่บ้านของเธอไม่น่าเบื่อ จะมีอะไรบ้างและดีงามขนาดไหน เอาเป็นว่าตามไปส่องกันเลยค่ะ

 

กระโปรง Wrap Skirt SUE

แม้จะอยู่บ้าน แต่ก็จะโทรมไม่ได้เด็ดขาด เธอจึงอัพลุคสดใสให้กับวันอยู่บ้านชิลๆ ด้วยกระโปรง Wrap Skirt ไอเท็มสุดฮ็อตจากแบรนด์ SUE จากร้าน The Selected (เดอะซีเล็คเต็ด) ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ณ ชั้น 2 ไอคอนสยาม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนๆ เพราะผ้าของเขาตัดเย็บจากเส้นใยธรรมชาติ 100% จึงนุ่มนิ่มและเบาสบายมากๆ แถมกระโปรง Wrap Skirt ยังเริ่ดตรงที่เป็นฟรีไซส์ ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ ไซส์ไหนก็ใส่ง่ายใส่สวยแน่นอน ตามไปช้อปเลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

 

 

 

Smart Projector รุ่น CinePro

อีกหนึ่งไอเดียอยู่บ้านแบบไม่มีเบื่อที่ “หมิว-กมลพร” แนะนำ คือการเปลี่ยนบ้านเป็นโรงหนังส่วนตัวเก๋ๆ ด้วย LYFE® Cine Portable Smart Projector รุ่น CinePro สมาร์ทโปรเจ็กเตอร์แบบพกพา จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ซึ่งใช้งานง่ายผ่านระบบปฏิบัติการ Android ที่ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมคุณภาพระดับ Full HD ภาพสีคมชัดและไหลลื่นไม่มีสะดุด จอกว้างเต็มตากว่า 200 นิ้ว แถมมาพร้อมกับลำโพง Stereo Hi-Fi ในตัว Touch Panel และแบตเตอรี่ 5000mAh ที่สร้างความบันเทิงได้ยาวนานกว่า 180 นาที ขอบอกเลยว่าคอหนัง คอซีรีส์ต้องมี! จริงๆ ตามไปช้อปเลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

 

 

คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สาย MOFii รุ่น Lollipop Silentส่วนวันที่ต้อง Work from Home เธอก็เติมความสนุกให้กับการทำงานที่บ้าน ด้วยคีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายสีสันสดใสจากแบรนด์ MOFii รุ่น Lollipop Silent Full Size Wireless จากร้าน LOFT (ลอฟท์) ชั้น 3 ไอคอนสยาม ซึ่งเริ่ดด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน 2.4G Wireless USB Receiver ได้ไกลในระยะ 10 เมตร โดยไม่ดีเลย์ ไม่ค้าง แถมออกแบบรูปทรงให้รองรับการใช้งานสุดๆ อย่างคีย์บอร์ดที่ออกแบบฐานด้านบนยกขึ้น เพื่อทำมุมพอดีกับการใช้งาน และเป็นคีย์บอร์ดแบบ Rubber-dome ที่สัมผัสการกดนุ่ม เสียงเงียบ ส่วนเมาส์ออกแบบเป็นทรงรี ด้านหลังยกสูงขึ้น เพื่อไม่ให้แบนราบจนต้องงอข้อมือมากเกินไป และช่วยให้จับถนัดมือ รวมถึงสามารถใช้งานคีย์บอร์ดและเมาส์แยกกันได้อีกด้วย ตามไปช้อปเลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

 

อุปกรณ์ทำกาแฟ GRAPHอีกหนึ่งกิจกรรมโปรดที่บ้านของ “หมิว-กมลพร” คือการจิบกาแฟท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ดังนั้นเธอจึงไม่พลาดที่จะมีอุปกรณ์ทำกาแฟเริ่ดๆ ของแบรนด์ GRAPH ซึ่งวางจำหน่ายที่ไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 ติดบ้านเอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟรสชาติต่างๆ อุปกรณ์ทำกาแฟสกัดเย็น GRAPH Coldbrew Coffee Bucket หรือกาสำหรับดริปกาแฟ เรียกว่าจัดเต็มสมกับเป็นคอกาแฟตัวจริง จนบ้านแทบจะกลายเป็นคาเฟ่เลยทีเดียว ตามไปช้อปเลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

 

อุปกรณ์ออกกำลังกาย ELECOMเมื่อสุขภาพใจแฮปปี้แล้ว เธอก็ไม่ลืมที่จะดูแลสุขภาพร่างกายให้ดี๊ดี โดยเธอออกกำลังกายที่บ้านอย่างสม่ำเสมอ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดเริ่ดจากแบรนด์ ELECOM จากร้าน LOFT (ลอฟท์) ชั้น 3 ซึ่งไอเท็มที่เธอเลิฟมากเป็นพิเศษคือ ดัมเบล ELECOM Fitness Dumbbell บาร์วิดพื้น ELECOM Fitness Bar และยางยืดบริหารกล้ามเนื้อแบบมีด้ามจับถนัดมือ ELECOM Fitness Training Tube ที่ช่วยให้การออกกำลังกายที่บ้านทั้งง่ายและสนุกขึ้น ตามไปช้อปเลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

ขอบอกเลยว่าไอเท็มลูกรักของ “หมิว-กมลพร” น่าใช้ตามทุกไอเท็มจริงๆ ซึ่ง PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ยังมีไอเท็มเริ่ดๆ ที่จะช่วยให้การอยู่บ้านไม่น่าเบื่ออีกเพียบ ตามไปส่องแล้วช้อปกันต่อได้เลยที่ www.bit.ly/3AuEHg3

และสำหรับนักรีวิวมือใหม่ที่อยากโด่งดังเปรี้ยงปร้างในโลกโซเชียล พร้อมก้าวสู่การเป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ อย่าพลาดร่วมสนุกกับกิจกรรม Blogger Challenge ลุ้นรับรางวัลสุดปัง! IPAD Pro 11 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล กันด้วยนะคะ ตามไปร่วมสนุกได้เลยที่ https://www.facebook.com/411715475358/posts/10159635465130359/?d=n


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up