ICONSIAM

ทริคเด็ด ดีลว้าว! ไอเดียปั้นคอนเท้นต์ Unbox ให้ปัง! เปิดทางสู่การเป็น New Blogger

ICONSIAM
ICONSIAM

จากการตามส่องกระแสโลกโซเชียล ก็ฟันธงได้ว่าชั่วโมงนี้ถือเป็นยุคทองของเหล่าบล็อกเกอร์ อินฟลูอินเซอร์ และนักรีวิวทั้งหลายอย่างปฏิเสธไม่ได้ โดยเฉพาะการปั้นคอนเท้นต์สุดฮ็อตอย่าง Unbox หรือการเปิดกล่องรีวิวไอเท็มเด็ด ซึ่งฟีเวอร์หนักมาก ชนิดที่สามารถสร้างยอดวิวได้หลักแสนหลักล้านเลยทีเดียว ดังนั้นการทำคอนเท้นต์ Unbox ให้ปัง! จึงกลายเป็นเส้นทางดาวสู่การเป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ แล้วจะทำอย่างไรให้คอนเท้นต์ Unbox ของคุณสุดปังแบบฉุดไม่อยู่ แพรว มีทริคดีๆ มาบอกกันค่ะ

การปั้นคอนเท้นต์ Unbox ให้ปัง! นอกจากจะต้องสร้างคาแร็คเตอร์การรีวิวให้โดดเด่น แตกต่าง หรือแปลกใหม่ เพื่อดึงดูดความสนใจแล้ว อีกทริคสำคัญอยู่ที่การเลือกไอเท็มมารีวิว ซึ่งจะต้องเป็นไอเท็มที่น่าสนใจ เช่น ไอเท็มต้องมีแห่งยุค ไอเท็มที่ใช้งานได้ดีมาก ไอเท็มที่สวยเริ่ดสุดๆ และที่พลาดไม่ได้คือต้องเป็นไอเท็มที่คุ้มค่าคุ้มราคา

และถ้าจะพูดถึงการเสาะหาไอเท็มสุดคุ้ม! ชั่วโมงนี้ขอบอกเลยว่าไอเท็มจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! มาแรงที่สุดแล้ว โดยรวบรวมทั้งไอเท็มบิวตี้ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และแก็ดเจ็ตล้ำๆ ซึ่งคัดสรรโดยทีม Praew Editor และแก๊งกูรูตัวแม่ Praewnista มาให้สายช้อปออนไลน์ชาวแพรวได้ช้อปกันแบบคุ้มๆ ในราคาพิเศษสุด แถมแจกโค้ดส่วนลด มูลค่า 300 และ 500 บาท ให้อีกด้วยเมื่อช้อปตามเงื่อนไข โดยแจกจุกๆ ถึง 1,500 สิทธิ์กันเลยทีเดียว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2564

แต่ก่อนที่ชาวแพรวจะพุ่งตัวไปทำตามเงื่อนไขแล้วช้อปกัน แพรว ขอหยิบไอเท็มเด็ดๆ ราคาสุดคุ้ม! ซึ่งน่าหยิบมารีวิว ปั้นคอนเท้นต์ Unbox ให้ปัง! จากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! มายั่วใจกันก่อนสักเล็กน้อย ตามไปส่องกันเลยค่ะ

 

HAAN

ไอเท็มต้องพกติดตัวแห่งยุค แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแบบพกพาแบรนด์ HAAN กลิ่นธรรมชาติ บรรจุอยู่ในแพ็คเกจจิ้งดีไซน์มินิมัลหลากสีสัน พกพาสะดวกสุดๆ ด้วยขนาดกะทัดรัด 30 มิลลิลิตร แถมมาพร้อมกับสายคล้องคอ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการหยิบฉีดพ่นทุกสถานการณ์

 

Akaishi Cooling Roller

สาวๆ สายบิวตี้แก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! Akaishi Cooling Roller อุปกรณ์นวดหน้าแบบลูกกลิ้งเย็น ช่วยกระตุ้นผิวและรูขุมขนให้กระชับด้วยความเย็น โดยสามารถนำไปแช่ตู้เย็นก่อนใช้งาน เพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่น และแนะนำให้ใช้หลังล้างหน้าอย่างน้อย 10 นาทีต่อครั้ง

 

KINTO Travel Tumbler

กระติกน้ำเก็บอุณหภูมิของคนคูลๆ จากแบรนด์ KINTO Travel Tumbler ของแท้จากญี่ปุ่น น่าใช้สุดๆ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเริ่ดๆ รักษาอุณหภูมิได้แบบเอาอยู่ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น โดนใจสายมินิมัลด้วยดีไซน์เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น

 

Vee Collective

กระเป๋าสารพัดประโยชน์ ดีไซน์เก๋กรุบจาก Vee Collective แบรนด์ดังจากเยอรมนี เหมาะสำหรับการเป็นกระเป๋าคู่ใจในทุกกิจกรรมด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 300 กรัม และกันน้ำได้ 100% ไม่ว่าจะเป็นพกพาไปช้อปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยว หรือแพ็คของไปออกกำลังกาย แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋ารักษ์โลก เพราะผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100%

 

รื่นรมย์

เครื่องหอมแบรนด์ไทย ซึ่งมาในชื่อชวนเสนาะหู แถมความหมายสบายใจออย่าง “รื่นรมย์” ไอเท็มซิกเนเจอร์คือน้ำมันหอมระเหย 14 กลิ่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและให้ความรู้สึกแตกต่างกัน เช่น “ภูทับเบิก” กลิ่นเย็นๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น “เขาใหญ่” กลิ่นซีดาร์วู้ดผสมกลิ่นสมุนไพร ช่วยคืนพลังและความมีชีวิตชีวา “ดอยปุย” กลิ่นดอกกุหลาบบนดอยปุย ให้ความหอมนวลๆ ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้

 

Ninebot KickScooter F30

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า Ninebot KickScooter F30 ตัวช่วยสำหรับการเดินทางใกล้ๆ สไตล์คนเก๋ๆ วิ่งได้ไกลถึง 30 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเพียง 5 ชั่วโมง โดยวิ่งได้ความเร็วสูงสุด 25 กิโลเมตร/ชั่วโมง รองรับน้ำหนักผู้ขับขี่ได้สูงสุด 100 กิโลกรัม ลุยได้ทุกเส้นทางแบบไม่หวั่นด้วยล้อขนาด 10 นิ้ว ที่เอาอยู่ทั้งถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ และลูกระนาด ตัวเครื่องน้ำหนัก 15.1 กิโลกรัม ขนาดกะทัดรัด พับเก็บง่าย

 

Sleepace RestOn Sleep Tracker รุ่น Z400T

Sleepace RestOn Sleep Tracker รุ่น Z400T เครื่องวัดคุณภาพการนอนหลับแบบไม่ต้องสวมใส่จาก Life Blub การันตีความดีงามด้วยรางวัลนวัตกรรมระดับสากล CES Awards ใช้งานง่ายมากๆ เพียงวางแถบเซ็นเซอร์นี้ไว้ใต้ผ้าปูที่นอน แล้วเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟน ก็จะช่วยเก็บข้อมูลการนอนหลับ ตั้งแต่การเต้นของหัวใจ อัตราการหายใจ การขยับตัว ระดับความหลับลึก ไปจนถึงความเหมาะสมของอุณหภูมิห้อง ใครที่กำลังมีปัญหากับการนอนหลับ เช่น นอนหลับยาก นอนกรน ขอบอกเลยว่าต้องมี!

 

สาย Devialet รุ่น Gemini True Wireless

หูฟังไร้สาย Devialet รุ่น Gemini True Wireless หน้าตาสวยพรีเมียม เชื่อมต่อง่ายผ่านบลูทูธ พร้อมใช้งานสะดวกผ่านแอพพลิเคชั่น Gemini คุณภาพเสียงดี๊ดี แบตเตอรี่หูฟัง เล่นเพลงได้นาน 6 ชั่วโมง และ Voice-Call ได้นาน 4 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหูฟังเต็ม 1.5 ชั่วโมง ส่วนแบตเตอรี่กล่องชาร์จ ฟังได้สูงสุด 24 ชั่วโมง

 

ANAN Soy Wax Candle

คนที่โปรดปรานเทียนหอมต้องสอย! ANAN Soy Wax Candle เทียนหอมไขถั่วเหลือง ซึ่งผลิตจากไขถั่วเหลืองธรรมชาติ 100% ปราศจากพาราฟินและสารเคมี พร้อมใช้ไส้เทียนจากฝ้ายธรรมชาติ แถมยังเทเทียนด้วยมือ เรียกว่าประณีตทุกขั้นตอน และที่สำคัญคือโดดเด่นด้วยกลิ่นน้ำหอมที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน

 

Salete กระเป๋าแบรนด์ไทย

Salete กระเป๋าแบรนด์ไทยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดยซิกเนเจอร์อยู่ที่การใช้หนังแท้ผสมผสานกับผ้าไหมมัดหมี่ทอมือ รวมถึงออกแบบรูปทรงและฟังก์ชั่นของกระเป๋าให้หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของสาวๆ ดีงามเบอร์นี้ อัพลุคปังแน่นอน

 

ส่องครบแล้ว เชื่อว่าคงโดนใจกันไปหลายไอเท็มเลย ใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นก็ตามไปดูเงื่อนไขการช้อปคุ้มๆ กับแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! กันเลยค่ะ

  1. ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทาง ICONSIAM Ultimate Chat & Shop โดยสามารถซื้อสินค้าได้ทั้งแพลตฟอร์ม แต่สามารถซื้อสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษบางรายการได้ที่แคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! เท่านั้น (คลิกช้อปเลยที่ bit.ly/3AuEHg3)
  2. ลูกค้าสามารถกดรับส่วนลดได้ผ่านการสมัครสมาชิก VIZ ที่ www. bit.ly/3At2nl3 โดยจะได้รับโค้ดส่วนลดทาง SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้
  3. โปรโมชั่นนี้สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิก VIZ เท่านั้น
  4. มูลค่าของส่วนลด ได้แก่

– ส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท จำกัด 1,000 สิทธิ์

– ส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท จำกัด 500 สิทธิ์

  1. ลูกค้าสามารถใช้ 1 โค้ดส่วนลด ต่อ 1 การซื้อเท่านั้น แต่ลูกค้าแต่ละท่านจะได้รับ 2 โค้ดส่วนลด สำหรับการซื้อสินค้า โดยสามารถเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือทั้งหมดในการซื้อครั้งที่ 2 ได้
  2. โค้ดส่วนลด ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้ทุกกรณี และจะไม่มีการทอนส่วนต่างกลับคืน
  3. ลูกค้าสามารถกดรับโค้ดส่วนลดและใช้สิทธิ์ได้ ระหว่างวันที่ 23 กันยายน 2564 – 31 ตุลาคม 2564 หรือภายในระยะเวลาก่อนจำนวนสิทธิ์จะหมดลง อย่างใดอย่างหนึ่ง

ความคุ้มค่าจากแคมเปญ PRAEW x ICONSIAM WOW Deals! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมชวนว้าว! อย่าง Blogger Challenge ที่เปิดโอกาสให้นักรีวิวมือใหม่ได้โชว์ฝีมืออวดโลกโซเชียล เพื่อก้าวสู่การเป็นบล็อกเกอร์หน้าใหม่ไฟแรง พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดปัง! IPAD Pro 11 นิ้ว จำนวน 3 รางวัล มูลค่ารวม 81,600 บาท โดยขอให้สายรีวิวทั่วหล้าเกาะติดเพจ นิตยสารแพรว เอาไว้ให้ดีๆ เพราะ แพรว จะมาเฉลยกติกาการร่วมสนุกกันในวันพรุ่งนี้ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up