โบ๊ท-ธารา

ทำความรู้จัก โบ๊ท-ธารา พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น จากเรื่อง ปีศาจแสนกล

Alternative Textaccount_circle
โบ๊ท-ธารา
โบ๊ท-ธารา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองสำหรับ โบ๊ท-ธารา ทิพา  ที่มีผลงานให้ได้รับชมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก, Golden Blood รักมันมหาศาล รวมถึงล่าสุด ปีศาจแสนกล

ทำความรู้จัก โบ๊ท-ธารา พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น จากเรื่อง ปีศาจแสนกล

ธารา ทิพา หรือ โบ๊ท เป็นที่รู้จักจากของใครหลายคนจากบท ธัญกร ในละครเรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น จนมีผลงานให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ และผลงานอีกหนึ่งเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ในบทบาทเจ้าหนุ่มเงือกน้อยสุดเซ็กซี่ใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก และกลับมาอย่างปังในละครฟอร์มยักษ์ CG อลังการใน เพลิงนาคา กับบท ริว ที่สาวๆ โดนตกหลงยิ้มตามไม่รู้ตัวก่อนจะส่งให้ละครเรื่อง วาสนารัก จนกลายเป็นหนุ่มดังแห่งปากน้ำโพ

และในปี 2564 นี้เองที่เจ้าตัวมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่องกับมินิซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล ในบทบาทของบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อหน้าหนวด ที่ทำแฟนๆ ใจละลายไปทั่วทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศแบบนี้จะเรียกโกอินเตอร์ก็คงไม่ผิด นอกจากนี้ยังมีผลงานละครมารอให้แฟนๆ ตามเช็คอินอีกหนึ่งเรื่องกับ ปีศาจแสนกล ที่เจ้าตัวเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ จากหนุ่มเฉยๆ ใจธรรมะกับฉายา ‘หลวงตา’ ต้องกลายเป็นคนเจ้าชู้ขี้เล่นในบท ‘ผีทองห่อ’

ธารา ทิพา

สำหรับโบ๊ทเกิดวันที่  9 มกราคม 2539 จบโรงเรียนสำเร็จวิทยา และจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย แผนการเรียนวิทย์-คณิต จากโรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ ปัจจุบันกำลังศึกษาที่ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

โบ๊ท-ธารา

นักแสดงหนุ่มเริ่มเข้าวงการตอนอายุ 15 ปี ในฐานะนายแบบ จากนั้นได้มาร่วมงานกับช่อง 3 โดยละครเรื่องแรกที่รับเล่นคือ ไฟรักเพลิงแค้น  ตอนนั้นโบ๊ทอายุ 18 ปี จากนั้นก็มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่เริ่มทำงานก่อนวัย ทำให้โบ๊ทมีมุมมองที่ค่อนข้างโตกว่าคนรุ่นเดียวกัน เขาไม่รู้สึกเสียดายช่วงวัยรุ่นของตัวเอง และยังบอกอีกว่าเขาโชคดีที่เลือกเส้นทางไม่ผิดเพราะตอนนี้เขามีความสุขกับการทำงานมากๆ นอกจากนั้นเขายังสามารถที่จะดูแลคุณพ่อ-คุณแม่ได้ดีอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่โบ๊ทภูมิใจมากๆ

พระเอก ปีศาจแสนกล


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ทำความรู้จัก Lily Maymac อินฟลูเอนเซอร์สาว แฟนคลับ ลิซ่า แบล็กพิงก์

ทำความรู้จัก 4 เมกะสตาร์จีน ตัวพ่อ-ตัวแม่แห่ง วงการบันเทิงแดนมังกร

10 เรื่องของหญิงแกร่ง ลัดดา แทมมี ดักเวิร์ธ สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐฯ ลูกครึ่งไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up