Lily Maymac

ทำความรู้จัก Lily Maymac อินฟลูเอนเซอร์สาว แฟนคลับ ลิซ่า แบล็กพิงก์

Alternative Textaccount_circle
Lily Maymac
Lily Maymac

แฟนคลับสวยบอกต่อด้วย! ทำความรู้จัก Lily Maymac  แฟนคลับของ ลิซ่า  แบล็กพิงก์ เจ้าของอินสตราแกรมที่มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 4 ล้านคน

วันนี้ แพรวดอทคอม ขอพาไปส่องความสวยของอินฟลูเอนเซอร์สาวคนดังของออสเตรเลียกันบ้าง เธอมีชื่อว่า ลิลี่ เมย์แมค ( Lily Maymac ) เจ้าของอินสตราแกรมที่มีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 4 ล้านคนทั่วโลก โดยคอนท้นต์ของเธอที่ทำให้หลายคนสนใจก็คือ สไตล์การแต่งตัว และการแต่งหน้า ที่สุดแสนจะเซ็กซี่

ล่าสุดเธอได้ลองเปลี่ยนลุจากสาวผมยาวสุดเซ็กซี่ เป็นสาวน้อยผมสั้นสุดน่ารัก โดยลุนี้ว่ากันว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจจากสาว ลิซ่า แบล็กพิงก์ ทั้งนี้อันที่จริงแล้วดูเหมือนว่าลิลี่จะชื่นชอบลิซ่าไม่น้อยเลย เพราะเธอได้ลองเปลี่ยนลุเป็นลิซ่ามาแล้วหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้จะเข้าตาแฟนคลับมากที่สุด

Lily Maymac

Lily Maymac

ทำความรู้จัก Lily Maymac คนดังอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบ ลิซ่า แบล็กพิงก์

สำหรับ ลิลี่ เมย์แมค เกิดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 1994 พื้นเพเดิมเป็นชาวฟิลิปปินส์  แต่ครอบครัวอพยพย้ายมาอยู่ที่ออสเตรเลีย โดยเธอเป็นที่รู้จักจากการสอนแต่งหน้าใน YouTube ชื่อ lilymaymac และแม้เธอจะไม่ใช่คนดังระดับท็อปสตาร์ แต่แบรนด์ดังหลายแบรนด์ก็ได้เลือกให้เธอมาโปรโมสินค้าในฐานะนางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอยังได้ผันตัวเป็นเจ้าของแบรนด์เค่รื่องสำอาง lilymaymac โดยสินค้ามีตั้งแต่ราคา 559-1,317 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าไม่แพงเลย 

ลิลลี่ เมย์แมค

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของสาวคนนี้ สามารถตามไปได้ที่ Facebook,อินสตาแกรม,และ YouTube


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up