จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

จนมุม! ตำรวจรวบตัวอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ในข้อหากุข่าวโลกสองใบ

Alternative Textaccount_circle
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ
จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

ช่วงที่กำลังใกล้แต่งงานน่าจะเป็นช่วงที่มีความสุขสำหรับคู่รักที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว-เจ้าสาว แต่สำหรับคู่แต่งงาน จั๊กจั่นคัมย์สิริ สุวรรณศุข และ เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา กลายเป็นช่วงที่วุ่นวายที่สุด เมื่อนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าผู้จัดการของเธอที่เธอเรียกด้วยความเคารพว่า อาบี ได้กุข่าวว่าฝ่ายชายมีโลกสองใบขึ้นมา จนทำให้เสียชื่อเสียง อีกทั้งฝ่ายจั๊กจั่นก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปด้วย ซึ่งหลังจากที่อดทนมาพอสมควรทั้งคู่ก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กุข่าวเรื่องโลกใบที่สองของฝ่ายชาย ทำให้กระทบต่อธุรกิจ

ล่าสุุวันพุธที่ 1 มิถุนายน 2564 อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นพร้อมพวกได้ถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้แล้วระหว่างหลบหนีอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา และส่งตัวต่อมายังสน.บางเขนในเย็นวันนี้ ขณะที่เฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า รันยา หวังสุขเจริญ” ได้เผยว่า “จับอดีตผู้จัดการดาราพร้อมเพื่อนสนิทได้สักที เลื่อนแล้วเลื่อนอีก” ทั้งนี้มีการคาดว่าในช่วงเย็นวันนี้จะมีการแถลงข่าว ซึ่งแพรวดอทคอม จะนำความคืบหน้ามารายงานอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามสำหรับ จั๊กจั่น และ เค-วัฒนา ได้จดทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 28 พฤษภามคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

 จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ กับแฟนหนุ่ม เค-วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดโปรไฟล์ วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

ออกกำลังกายก็คืองาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยทริครักษาทรวดทรงให้คงเซ็กซี่

เรียบหรู ถูกใจเจ้าสาว ชุดแต่งงาน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ฝีมือไทยดีไซเนอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up