วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒน

เปิดโปรไฟล์ วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

Alternative Textaccount_circle
วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒน
วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒน

ถึงจะเป็นหนุ่มที่ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง แต่ในตอนนี้ชื่อของเขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ เค- วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาวมากฝีมือ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ตกเป็นประเด็นซุบซิบว่าเป็นหนุ่มโลกสองใบ หลังจากที่มีภรรยาตัวเป็นตนอยู่แล้ว แน่นอนว่าทำให้ดาราสาวถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ซึ่งล่าสุดหนุ่มเคได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านรายการ  “วันบันเทิง” โดยยืนยันว่าแม้เขาจะเคยเแต่งงานมากก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกรากันเรียบร้อย ดังนั้นเขาจึงไม่ได้มีโลกสองใบอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

และสำหรับใครที่อยากรู้จักแฟนหนุ่มของดาราสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ” เพิ่มเติม วันนี้แพรวดอทคอมขอถือโอกาสพาไปรู้จักหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้นกันค่ะ

เปิดโปรไฟล์ วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา

“เค” หรือ “วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เป็นลูกชายของ “คุณศิริชัย เจริญศักดิ์วัฒนา” แห่งสุพรีมทีม เจ้าของธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ โดย”เค”เป็นที่ไว้วางใจของคุณพ่อและได้นั่งแท่นรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สุพรีม ทีม จำกัด ในฐานะทายาทรุ่นที่สองที่เข้ามารับไม้ต่อ (ข้อมูลจากประชาชาติธุรกิจ)

โดยนอกจากธุรกิจของครอบครัวแล้ว หนุ่มมากความสามารถคนนี้ยังปั้นธุรกิจในชื่อของตัวเอง เช่น หมู่บ้านทะเลรีสอร์ตที่เสม็ด , ธุรกิจ Blanc Patisserie บริการผลิตขนมสำหรับคาเฟ่ โรงแรม แคเทอริ่ง ฯลฯ

“วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เคยศึกษามัธยมศึกษาที่โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และเข้าศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้านบริหารธุรกิจ

ด้านชีวิตส่วนตัว เมื่อ 10 ปีก่อน “เค-วัฒนา” เคยแต่งงานกับสาวคนหนึ่ง แต่ก็ได้จดทะเบียนหย่ากันแล้ว ทำให้ตอนนี้ไม่มีพันธะใดๆ ซึ่งตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มคบกันเคก็ได้เล่าให้สาวจั๊กจั่นฟังทั้งหมดว่าที่ผ่านมาชีวิตเคยเจออะไรมาบ้างตามความเป็นจริง

เจ้าบ่าวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

อย่างไรก็ตามสำหรับงานแต่งงานของเคกับจั๊กจั่นจะจัดขึ้นในวันที่ 28  พฤษภาคม 2564 โดยฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวยืนยันว่าไม่มีการเลื่อนใดๆ ทั้งสิ้น และเชื่อว่าไม่มีใครมาแหกกลางงานแน่นอน เนื่องจากข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากเรื่องเข้าใจผิด เพราะเป็นข่าวที่ส่งกันปากต่อปาก

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เปิดตัวพร้อมแต่ง! จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ถูก ทายาทสุพรีมทีม เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน

ออกกำลังกายก็คืองาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เผยทริครักษาทรวดทรงให้คงเซ็กซี่

นางเอกนอกจอ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทำหน้าที่พลเมืองดีลงไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุรถชนกลางถนน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up