ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข

รู้จัก ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข พ่อม่ายนักธุรกิจหนุ่ม หวานใจ บี-น้ำทิพย์

account_circle
ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข
ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข

กำลังตกเป็นกระแสวิพากษ์ วิจารณ์ อยู่ในขณะนี้สำหรับ ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข นักธุรกิจหนุ่ม หวานใจ บี-น้ำทิพย์ ที่ออกมาโต้ข่าว เคลียร์เรื่องต่างๆ หลังจากที่ก่อนหน้ามีข่าวลือว่า นางเอกสาวรายหนึ่งแย่งสามีคนอื่น

ทั้งนี้ ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยมีใจความว่า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Chaluck Chivakasemsuk (@fluke_yarra)

จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดัง แย่งสามีของเมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และน้องบี น้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ผมขอแจ้งทาง IG นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง โดยตนได้ยุติความสัมพันธ์กับภรรยาแล้วเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกัน เพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ซึ่งนี่ไม่ใช่การหย่า เพราะตนไม่ได้จดทะเบียนสมรส จัดพิธีแต่งงาน แต่เป็นเพียงการถ่ายภาพในครอบครัวเท่านั้น ซึ่งสาวบีไม่ได้แย่งตนมาแต่งอย่างใด ทั้งนี้ทั้งคู่เพิ่งเริ่มศึกษาดูใจเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข

สำหรับ ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข เป็นลูกชายคนเดียวของ  ณัฐวุฒิ กรองทอง ชีวเกษมสุข  นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ หนุ่มฟลุคจบการศึกษาปริญญาเอกด้านการจัดการทางการเงิน จากมหาวิทยาลัยลาโทรบ เมลเบิร์น ออสเตรเลีย

ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข

ปัจจุบันทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยหนุ่มฟลุคเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม รวมถึงยังเป็นผู้นำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู เช่น อาทิ blu, Muhle Glashutte, Technomarine และ Armand Nicolet เป็นต้น

ฟลุค ชลัคร ชีวะเกษมสุข

ด้านชีวิตรัก ฟลุค ชลัคร เคยเข้าพิธีแต่งงานกับ  น้ำผึ้ง จารุวรรณ โชติเทวัญ ทายาทของเครือสหฟาร์ม และเจ้าของบ้านสุขาวดีที่พัทยา เมื่อปี 2552 โดยทั้งคู่มีลูกสาว 1 คนคือ  คือ “น้องญ่าล่า-ณัฐภัค ชีวะเกษมสุข” ภายหลังได้เลิกรากันไป และหนุ่มฟลุคได้มาคบหาดูใจกับภรรยาคนปัจจุบันซึ่งทั้งคู่มีลูกสาว และลูกชาย ก่อนที่จะตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ภาพ : Instagram (@fluke_yarra)

ออย นันทิสา หวานใจ ต็อบ อัยยวัฒน์ เคียงข้างทั้งยามทุกข์ และยามสุข

Praew Recommend

keyboard_arrow_up