ออย นันทิสา

ออย นันทิสา หวานใจ ต็อบ อัยยวัฒน์ เคียงข้างทั้งยามทุกข์ และยามสุข

account_circle
ออย นันทิสา
ออย นันทิสา

ออย นันทิสา ตันยงค์เวช เซเลบสาวสวย ทายาทบริษัทท็อปสัน (ชุดนักเรียนตราท็อป) กำลังใจ และ หวานใจคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างทั้งยามทุกข์และยามสุขของ หนุ่มต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ชิตี

ออย นันทิสา หวานใจ ต็อบ อัยยวัฒน์ เคียงข้างทั้งยามสุข และยามทุกข์

เป็นอีกหนึ่งคนสำคัญที่คอยเคียงข้าง ต๊อบ อัยยวัฒน์ ทายาทคนเล็กแห่ง King Power ในทุกๆ โมเม้นต์ของชีวิต อย่างล่าสุดที่เลสเตอร์ ซิตี้ได้คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครอง สาวออยก็ได้ออกโพสต์แสดงความยินดีกับแฟนหนุ่มว่า

“ขอแสดงความยินดีอย่างกับพี่ต็อบ ภูมิใจในตัวพี่และครอบครัวพี่มากๆ เห็นพี่ต๊อบดีใจนี้ก็ดีใจยิ่งกว่า ลุ้นสุดเหงื่อออกไปทั้งตัว สุดยอดมากๆค่ะ”

และเมื่อย้อนกลับไปในช่วงที่คุณต็อบเศร้าที่สุดในชีวิตเมื่อต้องเสียคุณพ่อ เจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา สาวออยก็ได้อยู่เคียงข้าง คอยเป็นกำลังใจให้กับแฟนหนุ่มมาโดยตลอด

สำหรับโปรไฟล์ของสาวออย หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่มต็อบนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เธอเรียนจบจากโรงเรียนนานชาติฮาร์โรว์และจากความที่ชื่นชอบการออกแบบ และ ดีไซน์เสื้อผ้า สาวออยจึงเลือกเรียนต่อด้าน  Design ที่ Raffles International College Thailand และยังคว้าปริญญาตรีใบที่สองในสาขา Fashion Marketing จากวิทยาลัยเดียวกันอีกด้วย

ส่วนโหมดความรักกับหนุ่มต๊อบนั้น ก็ตามรูปเลยจ้า หวานจนน้ำตาลยังเรียกพี่ เพราะอย่างที่เรากล่าวไปข้างต้น กำลังใจคนสำคัญในยามที่หนุ่มต๊อบเจอกับวิกฤตด้านความรู้สึกทั้งทุกข์และสุข ก็มีสาวออยนี่ล่ะ ที่คอยเคียงข้างและดูแลมาตลอด สวย เก่ง แถมยังจิตใจดีแบบนี้ ใครล่ะจะไม่รัก กุมหัวใจหนุ่มต็อบได้อยู่หมัด


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up