เบน แอฟเฟล็ก เจโล

เผยสาเหตุทำไม เจโล เลิกเบน แอฟเฟล็ค 3 วันก่อนแต่งงานในปี 2004

account_circle
เบน แอฟเฟล็ก เจโล
เบน แอฟเฟล็ก เจโล

ในขณะที่ข่าวลือแพร่สะพัดอย่างอื้ออึงว่า เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เบน แอฟเฟล็ค กำลังหวนคืนความรักโรแมนติกของพวกเขาอีกครั้ง หลังจากที่เลิกรากันไปนานถึง 17 ปี แต่งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมคู่รัก A-list ถึงได้ตัดสินใจเลิกกันตั้งแต่ครั้งแรก!

ยังไงล่ะแม่งานนี้ จะเป็นเพราะความเหงา หรือ เหตุอันใดที่ทำให้กับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ เบน แอฟเฟล็คกลับมาสปาร์คกันอีกครั้ง เพราะหลังจากที่เลิกรากันไปนานถึง 17 ปี ตั้งแต่ปี 2004 ก็ไร้วี่แววว่าจะกลับมาคบหาดูใจกัน เพราะตัวเจโลเองก็เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ อเล็กซ์ โรดริเกซ ไปหมาดๆ

เบน แอฟเฟล็ก เจโล

ย้อนกลับไปในช่วงที่ เจโล และเบนคบหากันและตัดสินใจหมั้นหมายในเดือนพฤศจิกายนปี 2002 ในตอนนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนเหมือนดังคู่รักคนอื่นๆ จนกระทั่งเดือนมกราคมปี 2004 ก็มีข่าวช็อควงการบันเทิงเมื่อเจโล และเบนออกมาประกาศแยกทาง ปิดฉากรัก 18 เดือนที่คบหาดูใจกันมา อีกทั้งยังเป็นการเลิกกันก่อน 3 วันที่จะเข้าพิธีแต่งงาน

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้เจโล และเบนตัดสินใจแยกทางกันนั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะสื่อ และปาปารัสซี่ที่ตามติดชีวิตพวกเขามาก ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาแถลงถึงสาเหตุด้วยว่า “เนื่องจากสื่อให้ความสนใจมากเกินไปเกี่ยวกับงานแต่งงานของเรา เราจึงตัดสินใจเลื่อนวันออกไป”

“และเมื่อเราพบว่าตัวเองกำลังคิดอย่างจริงจังที่จะจ้าง ‘เจ้าสาวเพื่อใช้ล่อ’ ถึง 3 คน แยกกันไปใน 3 สถานที่ที่แตกต่างกัน เราก็ตระหนักได้ว่ามีบางอย่างที่มันบิดเบี้ยว ”

ทั้งนี้ โฆษกของเจโลกล่าวว่า” เจนนิเฟอร์ โลเปซ ยุติการหมั้นหมายกับ เบน แอฟเฟล็ค แล้ว ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้เราขอให้คุณเคารพความเป็นส่วนตัวของเธอ”

ขณะที่โฆษกของเบนกล่าวว่า “ผมจะไม่ยืนยันอะไรเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา เราไม่ต้องการถูกลากเข้าไปในสถานการณ์ที่ถูกหลอกลวงได้ง่าย ทุกคนต้องการให้มันเกิดสงคราม แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นจากฝั่งของเรา”

Cr : @benaffleck (Instagram)

อย่างไรก็ตาม เบนได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เขาเลิกกับเจโลอีกครั้งในปี 2008 ซึ่งสิ่งที่เขาพูดนั้นบอกเป็นนัยๆ ว่า สิ่งต่างๆ ดำเนินเร็วเกินไป และเปิดเผยต่อสาธารณะเกินไป เพียงเพื่อให้ความโรแมนติกของเราเป็นไปอย่างสมจริง

เบนกล่าวว่า “ผมคิดว่า เจนกับผมทำผิดพลาด ด้วยเหตุผลที่ว่า เราตกหลุมรักกัน เราตื่นเต้น และอาจเข้าถึงได้ง่ายเกินไป”

Cr: @jlo (Instagram)

ในขณะที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เองก็ได้กล่าวไว้ในปี 2016 ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเบนว่า “เราไม่ได้พยายามที่จะมีความสัมพันธ์แบบสาธารณะ”

“ความสัมพันธ์ของเราเกิดขึ้นตั้งแต่แท็บลอยด์กำเนิดและมันก็เหมือนกับว่า ‘โอ้! พระเจ้า’ มันเป็นสิ่งที่กดดันมากๆ ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะเวลาที่ต่างกัน บางสิ่งที่แตกต่างกัน ซึ่งใครจะไปรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ความรักแท้จริงเกิดขึ้นตรงนั้น”

ข่าวลมรักพัดหวนของเจโล และเบน กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ซึ่งเว็บไซต์ The Daily Mail ได้เผยแพร่ภาพของทั้งคู่ขณะที่อยู่ด้วยกันในรถย่านสกีรีสอร์ต Big Sky ที่รัฐมอนทานา ซึ่งเบนเองก็มีบ้านอยู่ที่นั่นด้วย ขณะเดียวกันปาปารัสซี่ก็ได้จับภาพรถของเจโลที่มาคอยรับส่งเบนจากบ้านของเธอในลอสแองเจลิส

นอกจากนี้ในคอนเสิร์ต VAX LIVE by Global Citizen ที่ทั้งคู่ไปร่วมงาน เจโลก็ได้ร้องเพลงที่เคยแต่ง Sweet Caroline ของ นีล ไดมอนด์ ซึ่งเธอใช้อินโทรเพลง  I’m Glad ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม This Is Me… Then ซึ่งเพลงนี้เจโลแต่งให้กับเบน แต่หลังจากแยกทางกันเธอก็ไม่เคยหยิบเพลงนี้มาใช้อีกเลย จนกระทั่งในการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้


ที่มา : www.mirror.co.uk

บอกเป็นรอบที่ 500 ล้านครั้ง! คุณแม่เจโล ตอกกลับชาวเน็ต ลั่นไม่เคยฉีดโบท็อกซ์

น้ำเซาะทราย & เมียหลวง หลบไป รักสามเส้า เราสามคน ของจริงอยู่นี่! 

ทราบหรือไม่ว่าใครคือ นักแสดงชายค่าตัวแพงที่สุด ปี 2020 ?

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up