คุณแม่เจโล

บอกเป็นรอบที่ 500 ล้านครั้ง! คุณแม่เจโล ตอกกลับชาวเน็ต ลั่นไม่เคยฉีดโบท็อกซ์

account_circle
คุณแม่เจโล
คุณแม่เจโล

คุณแม่เจโล (เจนิเฟอร์ โลเปซ) โพสต์ บอกเป็นรอบที่ 500 ล้านครั้ง ฉันไม่เคยเติมเต็มสารใดๆ บนใบหน้า ศัลยกรรมก็ไม่เคยทำค่ะ! หลังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นว่า เธอฉีดโบท็อกซ์หนักมาก

งานนี้ คุณแม่เจโล ก็จะของขึ้นหน่อยๆ หลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีรัวๆ กล่าวหาว่าเธอฉีดโบท็อก์เยอะมาก ฉีดหนักมาก  โดยหนึ่งในคอมเม้นต์ได้กล่าวว่า

 คุณแม่เจโล

“ขอพูดอะไรสักอย่างหนึ่งจะได้ไหม คิ้ว และ หน้าผากของคุณไม่ขยับเลยตอนพูด หรือ ตอนแสดงอารมณ์ นั่นแสดงว่าคุณฉีดโบท็อกซ์ค่อนข้างแน่น แต่มันก็ดีทั้งหมดนะ บอกเฉยๆ”

ภายหลังจากที่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 51 ปี เจอคอมเม้นต์วิจารณ์ต่างๆ ที่กล่าวว่าเธอฉีดโบท็อกซ์ ฉีดสารเติมเต็ม รวมถึงศัลยกรรมด้วยนั้น ขุ่นแม่ก็ไม่รอช้า อัพคลิปวิดีโอร่ายยาวซึ่งมีแคปชั่นดังนี้

“Lol นั่นก็แค่หน้าฉัน บอกเป็นรอบที่ 500 ล้านครั้ง ฉันไม่เคยฉีดโบท็อกซ์หรือศัลยกรรมเลย! ลองใช้ JLO Beauty ดูสิ คุณจะได้สัมผัสถึงความสวยจากผิวของคุณ และนี่คืออีกหนึ่งเคล็ดลับความงามจาก JLO Beauty ลองใช้เวลาของคุณคิดบวก มองโลกในแง่ดี  อย่าใช้เวลาของคุณในการพยายามทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ ซึ่งจะทำให้คุณอ่อนเยาว์และงดงามด้วยนะจ๊ะ!”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Lopez (@jlo)

นอกจากจะตอกกลับชาวเน็ตที่วิจารณ์เธอแล้ว คุณแม่เจโลยังขายของ 1 โดยเป็นไอเท็มมาส์กหน้า ‘That Limitless Glow’ ราคา $48 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,488 บาท ซึ่งแม่เคลมว่า เป็นมาส์กที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา และจะเป็นมาส์กที่ขยดีที่สุดในโลก ด้วยคุณสมบัติที่ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ดูออร่า เพียงมาส์กทิ้งไว้ 20 นาที ก็เหมือนหน้าอ่อนลงถึง 10 ปี!!!

 คุณแม่เจโล

เคลมเก่งขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ผิวสวยสมกับที่เธอเคยให้สัมภาษณ์กับ Dailymail.com รวมถึงเจโลยังได้ยืนกรานเสียงแข็งว่า “โบท็อกซ์เหรอไม่มีทางได้แอ้ม ฉันไม่เคยฉีดเลยมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉันต้องการให้ผิวดูธรรมชาติ และต้องการให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของฉันได้ผล แต่ฉันก็ไม่ได้ต่อต้านคนที่จะฉีดนะ เพราะฉันไม่ใช่คนแบบนั้น”

เจโลยังกล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันต้องการให้กรดไฮยารูโลนิคยังคงอยู่ ฉันต้องการสิ่งที่จะมาช่วยบำรุง แต่ก็ไม่ต้องการให้เข็มมาทิ่มที่หน้าฉันเช่นกัน ฉันไม่อาจพูดได้ว่าฉันจะไม่ทำ แต่ตอนนี้ฉันยังไม่ต้องการ…… รู้เรื่อง


Cr : Daily Mail

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up