แมน การิน

ชีวิตคู่แฮ็ปปี้สไตล์เจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน” เผยวิธีเสริมดวงความรักพุ่งแรง

Alternative Textaccount_circle
แมน การิน
แมน การิน

ตัวเลขเป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่ได้รับความนิยมและเชื่อถือ พร้อมกับทำให้เราได้รู้จักชื่อ แมน การิน ที่สื่อต่างๆ ตั้งฉายาให้ว่า “เจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข” ครั้งนี้เขามีตัวเลขมงคล พร้อมเคล็ดลับเพิ่มเสน่ห์สำหรับใครที่ยังไร้คู่มาฝาก

ชีวิตคู่แฮ็ปปี้สไตล์เจ้าพ่อศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน” เผยวิธีเสริมดวงความรักพุ่งแรง ฉบับเข้าใจง่าย

“ต้องเข้าใจก่อนว่าตัวเลขเป็นภาษาของมนุษย์ที่ใช้กันมายาวนาน ทำให้ตัวเลขอยู่รอบตัวเราตั้งแต่วันเกิดหรือเวลาคลอด บางทีตัวเลขไม่ได้มีเฉพาะที่ปรากฏให้เห็นด้วยตา แต่ยังมีแอบซ่อนอยู่อีก เช่น อุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศ ผมเชื่อว่าตัวเลขที่ปรากฏในแต่ละวันไม่ได้บังเอิญ ทุกการปรากฏมีเรื่องราวซ่อนอยู่เสมอ อย่างทำไมวันนี้เราต้องขับรถต่อท้ายรถเลขทะเบียนนี้ เพราะเราไม่สามารถเข้าใจและถอดรหัสเลขได้ จึงปล่อยให้ผ่านไป”

ความมหัศจรรย์ของศาสตร์ตัวเลขสามารถช่วยเสริมในเรื่องความรักได้ด้วยวิธีง่ายๆ งานนี้คุณแมนจัดเลขให้แฟน แพรว ชุดใหญ่

“วิธีการคือ เราควรนำตัวเลขดีๆ ที่เกี่ยวกับความรักมาไว้รอบตัว เพื่อให้ได้เห็นได้สัมผัสกับตัวเลขนั้นๆ ตลอดเวลา ถ้าการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเรื่องใหญ่ไป ผมแนะนำวิธีง่ายๆ เช่น ใช้เลขต่อท้ายชื่อของไลน์ เป็นพาสเวิร์ดเข้าโทรศัพท์มือถือ รหัสเอทีเอ็ม อีเมลใหม่สำหรับปีนี้ หรือเลือกเลขลงท้ายธนบัตร แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์เป็นเงินขวัญถุง เป็นต้น

“ตัวเลขของความรักมีไม่กี่ตัว ตัวเลขพื้นฐานคือเลข 6 แสดงถึงจุดเริ่มต้นของความรักที่ดีและความสุนทรีย์ของชีวิต สำหรับคนที่ต้องการความรักให้เข้ามาหาแบบเร่งด่วน อย่างคนที่อายุ 30 ปลายๆ หรือ 40 ต้นๆ แล้วรู้สึกว่าอยากมีความรัก ถ้ารถด่วนขบวนสุดท้ายมาก็พร้อมกระโดดชน ผมแนะนำให้ใช้เลข 6 คู่กับเลขที่ช่วยกระตุ้นความรักได้ดีที่สุดคือเลข 3 เช่น เติมเลขต่อท้ายชื่อไลน์ joy636 เพราะเลข 63 ทำให้กล้าแสดงออกมากขึ้น กล้าออกไปค้นหาความรัก ไม่นั่งรอสวยๆ อยู่กับบ้าน”

สำหรับใครที่ต้องการให้ความรักมาหาแบบด่วนพิเศษ เขาแนะนำให้ใช้เลข 8 ช่วยเร่งปฏิกิริยาเรื่องของอารมณ์และความกล้ามากขึ้น อย่าง joy638 และเหตุผลที่ให้ใช้ตัวเลขทั้งหมดสามหลัก เพราะเป็นการสร้างอิมแพ็กต์ได้ดี “

ส่วนคนที่ไม่ต้องการความรักแบบเร่งด่วน แต่อยากเติมเสน่ห์ ความหลงใหล ทำให้เกิดโอกาสเรื่องความรัก ต้องอาศัยเลข 2 ซึ่งเป็นเลขที่มีความโรแมนติกและมีเสน่ห์มากที่สุด อย่างเลข 26 หรือ 62 เป็นผู้หญิงที่เข้าอกเข้าใจคนอื่น ทำให้ผู้ชายรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ อยากเข้ามาพูดคุยปรึกษา เลขนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่เรียนหนังสือจนทำงานเลย

“วิธีการที่จะสร้างอิมแพ็กต์ขึ้นมาอีกระดับ ต้องใช้เลข 4 ซึ่งเป็นเลขของการเงินเข้ามาช่วย อย่าง 624 หรอื 426 เป็นความรักแบบที่มีเสน่ห์และน่าหลงใหล ช่วยให้ได้ทั้งความรักและการเงิน

“สำหรับคนที่อยากได้ความรักแบบต่างวัย แบบอายุน้อยกว่าหรืออายุมากกว่า เราก็สามารถใช้ธรรมชาติของตัวเลขต่างวัย คือเลข 6 ให้อยู่ใกล้กับเลข 1 อย่าง 616 จะเป็นผู้ชายหน้าตาดี แต่งตัวเก่ง 615 สุขุมลุ่มลึก 614 พูดเก่ง โรแมนติก

“นอกจากนี้ธรรมชาติของเลขยังมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง สีของความรักคือสีฟ้าและสีน้ำเงิน สามารถนำมาใช้รอบตัวได้เพื่อช่วยกระตุ้นเรื่องการเงินและความรักได้อีกทาง

“การใช้สีช่วยนั้นไม่ใช่แค่แอ๊กเซสซอรี่ส์ อย่างนาฬิกา สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูเท่านั้น สามารถตั้งเป็นสีของวอลเปเปอร์หน้าจอโทรศัพท์มือถือ สีของเคส โทรศัพท์ หรือใช้โทนสีฟ้า สีน้ำเงินมาตกแต่งภายในบ้านเพื่อเป็นการเสริมพลังงานความรักก็ได้เช่นกัน”

ในเรื่องของสีมักจะมีคำถามที่ว่า วันออกเดตควรใส่สีอะไร มีคำตอบมาให้แล้วในแต่ละวัน ดังนี้ วันจันทร์ ควรเป็นสีม่วงหรือสีเทา วันอังคาร ควรเป็นสีแสด ส้ม น้ำตาล วันพุธ ควรเป็นสีดำ วันพฤหัสบดี ควรเป็นสีแดง วันศุกร์ ควรเป็นสีชมพู ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์ สามารถใส่ได้ทุกสี

“ขอแนะนำว่าไม่จำเป็นต้องประโคมใส่สีนั้นทั้งตัว แค่ใส่แอ๊กเซสซอรี่ส์สักชิ้นแล้วทำให้เห็นในแว่บแรก เช่น นัดเดตวันพฤหัสบดีอาจใส่เสื้อขาว แล้วใช้แอ๊กเซสซอรี่ส์ที่เป็นสร้อยคอสีแดงเส้นเดียวก็ได้

“แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด ผมเชื่อว่า 99 เปอร์เซ็นต์มาจากความมานะของตัวเอง การแอ๊คทีฟที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย เราอยากได้แฟนแบบไหน เราก็ต้องเป็นอย่างนั้นด้วย เราอยากได้คนดีๆ เราก็ต้องเป็นคนดี ส่วนที่เหลืออีก 1 เปอร์เซ็นต์ มาจากโชคหรือความเฮงของตัวเอง ผมเชื่อว่าตัวเลขเหล่านี้จะช่วยเติมเต็ม 1 เปอร์เซ็นต์นั้นให้สมบูรณ์”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 955

ภาพ : man_karin

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คู่รักสายบุญ บอย & เจี๊ยบ-พิจิตตรา ส่งความช่วยเหลือถึงผู้เดือดร้อนจากโควิด-19

บิลล์ เกตส์ เลิกภรรยาหลังครองรักมานาน 27ปี อาจเป็นการหย่าที่แพงที่สุดในโลก

4 ปีที่หายไปของ นางร้ายคุณแม่ลูก 2 เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up