อแมนด้า ออบดัม

ไฟลท์บิน อแมนด้า ออบดัม เดินทางสู่สหรัฐอเมริกา คว้ามงสามเพื่อคนไทย

Alternative Textaccount_circle
อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม

เตรียมความพร้อมขั้นสุดท้าย อแมนด้า ออบดัม ยืนยันผลโควิดเป็นลบ ก่อนออกเดินทางสู่สหรัฐอเมริกา มุ่งคว้ามงกุฎจักรวาล ที่ 3 เพื่อคนไทย

หลังจากถูกเลื่อนเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ในที่สุดการประกวดนางงามระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2020  ก็ใกล้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยในตอนนี้มีสาวงามจากหลากหลายประเทศได้เดินทางสู่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา กันบ้างแล้ว

ซึ่งทีมไทยแลนด์เองก็ได้เตรียมความพร้อมกันมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2564 ตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ออบดัม (Amanda Obdam) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลพญาไท ก่อนออกเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 27 เมษายน 2564 เวลา 23.00 น. เที่ยวบิน TK69 ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยผลตรวจของสาวงามที่ออกมานั้นเป็นลบ สามารถ เดินทางได้อย่างสบายใจไร้กังวล และเตรียมประชันโฉมบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งเธอจะสามารถคว้ามงกุฎที่ 3 มาให้แก่ชาวไทยได้ชื่นชมหรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไป

ทั้งนี้ร่วมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ “อแมนด้า ออบดัม” อย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อให้ “ไทยแลนด์” ดังกระหึ่มทั่วโลกบนเวทีระดับจักรวาลได้อย่างไม่มีที่ติ บนแอปพลิเคชัน TrueID รวมถึงเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020 รวมถึงTikTok: @missuniversethailand.of Facebook: Missuniverse.in.th Instagram: missuniverse.in.th  และ  Youtube : missuniversethailand

อแมนด้า ออบดัม เตรียมพร้อมเดินทาง คว้ามงกุฎจักรวาล ที่ 3 เพื่อคนไทย

Amanda Obdam อแมนด้า ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 Miss Universe Thailand 202


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สุดแสนจะชิล! เปิดสไตล์นอกเวที อแมนด้า ผู้คว้ามงกุฎ MUT 2020

6 เรื่องรู้จัก อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020

เคาะแล้ว! ชุดประจำชาติไทย ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ไปเวทีจักรวาล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up