ก็อตริชชี่

เมื่อเงินทองเป็นของหายาก! ออกเดทในแบบ ก็อตริชชี่ โรแมนติกบนความเรียบง่าย

Alternative Textaccount_circle
ก็อตริชชี่
ก็อตริชชี่

สมกับเป็นคู่รักคนดังที่แฟนคลับชื่นชอบกันเยอะจริงๆ สำหรับความรักของคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง ก็อตริชชี่ พระเอกหนุ่ม ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ และนางเอกสาว ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส 2 นักแสดงจากเรื่อง ซ่อนเงารัก ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟสุดๆ หลังจากที่ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อน กระทั่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

เมื่อเงินทองเป็นของหายาก! ออกเดทในแบบ ก็ตริชี่ โรแมนติกบนความเรียบง่าย

ก็อตริชชี่

ล่าสุดในรายการ เบาได้เบา ของช่อง One Playground ที่มี ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ เป็นพิธีกร ซึ่งได้เชิญหนุ่ม ก็อต-อิทธิพัทธ์ มาเป็นแขกรับเชิญ พร้อมให้เล่าพัฒนาการความรักระหว่างก็อตและริชี่ที่เริ่มต้นจากเพื่อนจนกลายมาเป็นแฟนกันในที่สุด ทว่าสิ่งที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษไม่ใช่เรื่องราวที่บอกว่าพวกเขาเริ่มเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ จีบยังไง แต่เป็นการแสดงความคิดเห็นของก็อตเกี่ยวกับการใช้เงินในการออกเดท ที่น่าจะทำให้บรรดาหนุ่มสาวสายเปย์ต้องหยุดคิดเหมือนกัน

ซานิได้ถามก็อตว่า “โรแมนติกไหม?” ซึ่งดาราหนุ่มได้อธิบายให้ฟังว่า “ความโรแมนติกของเราสองคน คือการได้ดูแลกัน ไปรับไปส่งกัน ได้อยู่ด้วยกัน ให้กำลังใจกัน”

“การได้ซื้อให้กันก็มีบ้าง แต่เป็นของเล็กๆ น้อยๆ เพราะทั้งผมและริชชี่ไม่ใช่คนฟุ่มเฟือย ซื้ออะไรแพงๆ”

“อย่างเวลาที่ไปกินข้าว ก็หารกันตลอด เพราะเราก็บอกกับเขาเสมอว่า มีภาระเยอะ แต่ถ้าเป็นโอกาสพิเศษ เช่นวันวาเลนไทน์เราก็เลี้ยง แต่สุดท้ายเขาก็เลี้ยงกลับ มันจะเป็นอย่างนี้มากกว่า”

“ผมไม่ใช่สายเปย์ ผมคิดว่ายังไม่ได้ดูแลพ่อกับแม่เราให้สบายเลย จะมานั่งกินข้าวมื้อละ 4-5 พัน พ่อแม่เรากินแค่นี้เอง แล้วเราจะเปย์ทำไม ดังนั้นผมและเขาจึงใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่ายมากๆ โรแมนติกสำหรับคนอื่นไหมไม่รู้ แต่สิ่งที่ทำมันโรแมนติกสำหรับเราสองคน”

อิทธิริช

ภาพการออกเดทสุดเรียบง่ายที่แฟนคลับก็อตและริชชี่ออกมาเปิดเผย

https://twitter.com/Nokky_Nok/status/1350768082566856705?s=20

อย่างไรก็ตามซานิยังได้ถามอีกว่า “ถ้ามีนักธุรกิจมาจีบริชชี่ล่ะ” ซึ่งหนุ่มก็อตรีบตอบเลยว่า “ริชเคยบอกว่าไม่ชอบคนรวย คนมีตังค์ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะเขาก็สามารถทำงานเองได้”

“อีกอย่างริชชี่ไม่ใช้ของแบรนด์เนมแพงๆ คืออันนี้มันเป็นเสน่ห์ที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อน ริชชี่เป็นคนที่ประหยัดมากๆ และผมเองเป็นคนที่โคตรประหยัด มักจะใช้ชุดเดิมไปกองเสมอ เราใช้เงินในสิ่งที่จำเป็นอะไร ถ้าชอบมากก็เก็บเงินซื้อ”

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าคำตอบของหนุ่มคนนี้จะทัชใจเหล่าคนที่ได้ฟังไม่น้อย ซึ่งหลายคนได้ชื่นชมเขาและสาวริชชี่ผู้เป็นแฟนด้วยว่า เป็นคู่ที่น่ารักมากและมีทัศนคติที่ดีมากๆ เลยทีเดียว


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส นักแสดงสาวผู้ไม่เคยหยุดพัฒนาฝีมือ

(ฉบับเต็ม) เปิดหัวใจสีชมพู อิทธิริช รักที่ลงตัวจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

ฟินสมใจแฟนคลับ ก็อต-อิทธิพัทธ์ & ริชชี่-อรเณศ จากคู่จิ้นสู่คู่จริงนอกจอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up