วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์

งานนี้ต้องพึ่งรถบรรทุก! เปิดภาพ วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์ กับของขวัญกองโตเท่าภูเขา

Alternative Textaccount_circle
วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์
วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์

เปิดภาพของขวัญสุดอลังการ วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  ที่แฟนคลับทุ่มไม่อั้น จัดช่อดอกไม้เงินสด แบรนด์หรูจัดแบบจุกๆ

สาวกเกาหลีอาจคุ้นชินกับภาพของขวัญกองโต ที่เหล่าแฟนคลับพร้อมใจกันมอบให้กับศิลปินที่ชื่นชอบ ซึ่งนอกจากจะมีเยอะมากๆ แล้ว หลายชิ้นก็ยังแพงหู่ฉี่อีกด้วย ซึ่งราคามีตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน ยกตัวอย่างเช่นสาว ลิซ่า เคยได้รับ กระเป๋า Hermes Constance หนังจระเข้ สีส้มคลาสสิก ซึ่งมีราคา 1.3 ล้านบาท เลยทีเดียว

ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์

ด้านฟากแฟนคลับของศิลปินไทย เดี๋ยวนี้ก็ทุ่มไม่แพ้กัน อย่างเมื่อก่อนอาจจะเห็นการมอบดอกไม้ ตุ๊กตาหมี หรือ เงินสด เป็นของขวัญในวันเกิด แต่นี่ปี 2021 แล้ว จะให้เหมือนเดิมอีกต่อไปก็คงไม่ได้ วันนี้แพรวดอทคอมเลยจะพาไปดูของขวัญวันเกิดครบรอบ 30 ปี จากแฟนๆ ทั่วโลก ของหนุ่ม มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์ TharnType  ที่ล่าสุดจัดงานสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต “MEW Once Upon a Time B DAY LIVE CONCERT” ซึ่งลงล็อกในวันเกิดอย่างพอดิบพอดี

โดยของขวัญที่หนุ่มมิวได้รับนั้นอันดับหนึ่งที่ดูจะเยอะมากที่สุดก็คือ ช่อดอกไม้เงินสด ที่มาทั้งในรูปแบบช่อดอกไม้ปก ทำเป็นรูปหมี ทำเป็นรูปหัวใจ ทำเป็นรูปเค้ก มีตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักหลายแสน ในส่วนของแบรนด์เนมก็ส่งมาเปย์กับแบบจุกๆ จากหลากหลายแบรนด์ Givenchy,Dior,Prada, LOUIS VUITTON, CELINE รวมถึงแบรนด์ที่ Hermès ด้วย เรียกว่าเป็นโปรเจกต์วันเกิดที่อลังการมากๆ

งานนี้ต้องพึ่งรถบรรทุก! เปิดภาพ วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์ กับของขวัญกองโตเท่าภูเขา

มิว-ศุภศิษฏ์ วันเกิดพระเอก TharnType  ของขวัญวันเกิด วันเกิดมิวพระเอก TharnType  ของขวัญวันเกิดมิวพระเอก TharnType  วันเกิดมิว วันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์ ของขวัญวันเกิด มิว-ศุภศิษฏ์


ภาพจาก : Facebook : Art Chidchanok

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

ของขวัญเยอะท่วมบ้าน แฟนคลับมอบแบรนด์เนมหรูฉลองวันเกิด อีมินโฮ

ส่องของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ ทั่วโลกของ นางเอก ซนเยจิน (SON YE JIN)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up