นางเอก ซนเยจิน

ส่องของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ ทั่วโลกของ นางเอก ซนเยจิน (SON YE JIN)

Alternative Textaccount_circle
นางเอก ซนเยจิน
นางเอก ซนเยจิน

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 39 ปีเต็มของ นางเอก ซนเยจิ (SON YE JIN) ดังนั้นแฟนคลับของเธอทั่วโลกจึงพร้อมใจกันส่งของขวัญแสดงความยินดีให้กับเธอ ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 15 ..ที่ผ่านมา นักแสดงสาวได้เผยภาพของขวัญจำนวนมากที่เธอได้รับ ทั้งลูกโป่ง ช่อดอกไม้ รวมถึงเค้กวันเกิดที่มากกว่า 20 ก้อน ซึ่งดูเหมือนว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่นักแสดงสาวคนดังได้รับของขวัญมากมายขนาดนี้ นับตั้งแต่เข้าวงการมา 20 ปี

โดย ซนเยจิ ได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับผ่านอินตาแกรมระบุว่า “เป็นครั้งเเรกเลยที่ได้รับของมากมายขนาดนี้…ทั้งดอกไม้ เค้ก เเละของขวัญ อ่า..ทั้งเซอร์ไพร้ส์เเละซาบซึ้งมากๆ ฉันยังได้รับข้อความเเสดความยินดีของการทำงานในวงการตลอด 20 ปี ของฉันด้วยฉันเลยคิดว่าฉันคงใช้เวลาอย่างคุ้มค่าตลอด 20 ปีที่ผ่านมานี้ ฉันสามารถภูมิใจในตัวเอง เเละรู้สึกว่าเป็นคนโชคดีเหลือเกิน…พวกคุณทำให้ฉันรู้สึกอย่างนี้ ฉันเริ่มปี 2021 ด้วยการโอบรับความอบอุ่นเเละกำลังใจอย่างมหาศาล ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นเเละตื้นตันมากๆ ฉันจะตอบเเทนคำขอบคุณไปถึงพวกคุณยังไงดีนะ หวังว่าปีนี้จะเป็นปีที่ดีกว่าปีอื่นๆ สำหรับทุกคนนะคะ” (เเปลไทยโดยเพจ Son ye Jin thai fans)

ซนเยจิน (SON YE JIN)

อย่างไรก็ตามนอกจากของขวัญที่แฟนคลับพร้อมใจกันมอบให้กับเธอแล้ว พวกเขายังได้มอบคำอวยพรดีๆ ให้กับเธอด้วย ซึ่งจากที่อ่านดูบางคอมเม้นต์ไม่ค่อยเหมือนข้อความอวยพรวันเกิดเท่าไหร่ แต่เหมือนอวยพรคนที่กำลังจะแต่งงานซะมากกว่า อิๆ

ส่องของขวัญวันเกิดจากแฟนๆ ทั่วโลกของ นางเอก ซนเยจิน (SON YE JIN)

ของขวัญวันเกิด ซนเยจิน ของขวัญวันเกิด ซนเยจิน นางเอก ซนเยจิน

โปรเจ็กต์ของแฟนคลับประเทศไทย


ข้อมูลและภาพจาก : SBS , Son ye Jin thai fans

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สื่อเกาหลีเผย เป็นไปได้สูงที่ BinJin “ฮยอนบิน-ซนเยจิน” จะแต่งงานกัน

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

พรหมลิขิตชัดๆ! ชาวเน็ตลงความเห็น ฮยอนบิน หน้าเหมือนพ่อ ซนเยจิน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up