ตาล-กัญญา

ยืนยันผลตรวจ ตาล-กัญญา และครอบครัว ไม่พบเชื้อโควิด-19

Alternative Textaccount_circle
ตาล-กัญญา
ตาล-กัญญา

ตาล-กัญญา โชว์ผลยืนยันไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังไปพบกับคุณป้าที่ติดเชื้อ ยืนยันเชื้อตายแล้วไม่สามารถแพร่ได้   ปรึกษาแพทย์ไม่ต้องกักตัวครบ 14 วัน

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่านักแสดงสาว ตาล-กัญญา รัตนเพชร์เสี่ยงติดโควิด- 19 เนื่องจากเมื่อวานนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2564) คุณแม่ของสาวตาลได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าคุณป้าของเธอติดโควิด-19 ซึ่งเธอเพิ่งไปเจอกับคุณป้ามา ทำให้ต้องรีบไปตรวจ ดังนั้นละครจึงยกเลิกการถ่ายทำทันที และคาดว่าจะยาวไปทั้งอาทิตย์

ล่าสุดเมื่อเวลา 14 .30 น. นักแสดงสาวได้เปิดใจผ่านคลิปที่ส่งมายังบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนักว่า หลังจากที่ไปตรวจผลยืนยันออกมาแล้วว่าไม่พบเชื้อ และเชื้อที่คุณป้ามีนั้นไม่สามารถติดต่อคนอื่นๆ ได้แล้ว

ยืนยันผลตรวจ ตาล-กัญญา และครอบครัว ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19

ตาล-กัญญา

“ตาล-กัญญานะคะ ตาลอยากจะจะขอชี้แจงข่าวของตาลเรื่องผลตรวจโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ผลได้ออกมแล้ว ตาลไม่ได้ติดเชื้อ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากป้าของตาลไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล ซึ่งผลออกมามีซากของเชื้อโควิดอยู่ แต่มันตายไปแล้ว ไม่สามารถนำไปติดผู้อื่นได้ ซึ่งครอบครัวของตาลก็ได้ไปตรวจเหมือนกัน ทั้งคุณพ่อ,คุณแม่และน้องสาว ซึ่งทุกคนไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใดเลยค่ะ”

“ตาลต้องขอโทษกองละครด้วยะะที่วอร์ และขอโทษทีมงานทุกคนที่เมื่อวานนี้ทำให้ทุกคนตกใจกันมาก แล้วก็ต้องยกกองกะทันหัน รวมถึงยกกองวันนี้ด้วย ตาลต้องขอโทษจริงๆ ซึ่งตาลได้ไปสอบถามกับทางโรงพยาบาลแล้ว เขาก็บอกว่าในเคสของตาลไม่ต้องต้องกักตัวให้ครบ 14 วัน เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการติดโควิดเลย ซึ่งตาลต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ”

ตาล-กัญญา


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up