พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

5 ข้อที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ของ พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

Alternative Textaccount_circle
พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น
พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

ถือเป็นละครที่กำลังมีประเด็นดราม่าคุกรุ่นอยู่ในขณะนี้เลยสำหรับละครรีเมคเรื่อง “เมียจำเป็น” ของค่ายดีวันทีวี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เนื่องจากในตอนที่ 9 ได้มีฉากที่นางเอก “ตะวัน” รับบทโดย พาย-รินรดา แก้วบัวสาย ถูกฉุดไปจนเกือบจะถูกทำมิดีมิร้าย โดยนางร้ายเป็นผู้บงการ ขณะที่พระเอก “โตมร” แสดงโดย ไม้-วฤษฎิ์  ศิริสันธนะ กลายเป็นมีทีท่ารังเกียจ จนแฟนละครพากันสาปส่งว่าควรหมดไปจากละครไทยไปได้แล้ว พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

ถึงจะมีดราม่าเรื่องบทแต่อีกด้านหนึ่ง นางเอกอย่าง พาย-รินรดา แก้วบัวสาย ได้รับความสนใจจากแฟนละครเป็นอย่างมาก โดยในเอพพิโซดแรกๆ ที่ปูมาทางคอมเมดี้สาวคนนี้ก็แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี มีความฮาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมเจ้าตัวยังไม่ห่วงสวยเลยสักฉาก ในขณะที่เมื่อถึงบทดราม่าจัด สาวคนนี้ก็สื่ออารมณ์หดหู่ออกมาได้อย่างน่าสงสารสุดๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนี่เป็นพัฒนาการทางการแสดงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของนักแสดงสาวคนนี้

ดังนั้นวันนี้ แพรวดอทคอม จะพาทุกคนไปรู้กับ 5 เรื่องราวของ พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น ที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้กันค่ะ

5 ข้อที่คุณอาจจะยังไม่เคยรู้ของ พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

1.ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดงทีวี

“รินรดา แก้วบัวสาย” เกิดเมื่อวันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2538 ปัจจุบันอายุ 25 ปีจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก เอกละครเวที คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แม้เธอจะเรียนมาทางด้านนี้ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสปรากฏตัวในละครโทรทัศน์ กระทั่งได้มีโอกาสเข้ามาแคสต์ที่ช่อง 3 และได้แสดงละครเรื่องแรก “ตะวันยอแสง

พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

2.ผลงานละครดังเพียบ พิสูจน์ฝีมือทั้งร้ายและดี

แม้หลายคนอาจจะรู้จักพายจากละครเรื่อง เมียจำเป็น เพราะรับบทเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก แต่จริงๆ แล้ว ที่ผ่านมาเธอมีผลงานที่น่าสนใจหลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางการแสดงเรื่องแรก ตะวันยอแสง,ระเริงไฟ ,ชาติเสือพันธุ์มังกร,ซีรีส์ลูกผู้ชาย,เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, ทุ่งเสน่หา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งละครเรื่อง กรงกรรม ซึ่งรับบทเป็น วรรณา น้องสาวสุดที่รักของอาซ้อเรณู

กรงกรรม

3.ครอบครัว “แก้วบัวสาย”

ด้านชีวิตครอบครัวของพายก็ไม่ธรรมดา คุณพ่อของเธอเป็นพี่ชายของ “มาดามตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” และเธอยังมีพี่ชายแท้ๆ 1 คนชื่อ “เค้ก-นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” อีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือดีของช่อง 3 ที่มีผลงานละครดังหลายเรื่องอาทิ มีเพียงรัก,ซีรี่ส์ลูกผู้ชาย,ด้ายแดง,เล่ห์บรรพกาล และอีก 2 เรื่องที่กำลังจะออกอากาศ ลายกินรี และ ให้รักพิพากษา

พี่น้องดารา เค้ก พาย

4. สวย แสดงเก่ง แต่ร้องเพลงไม่ได้

ด้วยนามสกุล “แก้วบัวสาย” อาจทำให้หลายคนคิดว่าพายต้องร้องเพลงเก่งแน่นอน แต่เจ้าตัวรีบส่ายหัวทันที โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้เธอเคยเปิดใจกับเราว่า

“คนส่วนใหญ่พอเห็นนามสกุลก็จะถามว่าเป็นอะไรกัน ร้องเพลงได้ไหม ซึ่งจริงๆ พายร้องไม่ได้นะ (หัวเราะ) แต่คนก็จะคิดว่าตอนที่เรียนการแสดงครั้งแรกก็มีคนพูดว่า โห นามสกุลแก้วบัวสาย ต้องเก่งมากแน่ๆ กดดันเลยทีนี้ เพราะเราก็ไม่ได้เก่งนะ หนูคิดว่ามันเป็นแค่นามสกุล เราจะทำได้ดีหรือไม่ดี อยู่ที่ตัวเรามากกว่า และการเข้ามาอยู่ในวงการนี้ เราก็เข้ามาด้วยตัวเราเอง ไม่ใช่เพราะนามสกุลแก้วบัวสาย”

พาย-รินรดา แก้วบัวสาย

5.หนุ่มแบบไหนโดนใจ หนุ่มแบบไหนขอผ่าน

สุดท้ายไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือสเปคของหนุ่มๆ ซึ่งพายเคยบอกว่า ชอบคนที่มีเหตุผล ไม่หึงในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นก็พอแล้ว ส่วนหนุ่มแบบที่ไม่ชอบก็คือ “คนที่เดินสวนกันแล้วมาบอกขอไลน์ได้ปะ” เธอบอกว่ารู้สึกไม่ชอบมากๆ และมองว่ามันไม่ใช่วิธีการจีบผู้หญิงที่โอเคเท่าไหร่

พาย-รินรดา นางเอกเมียจำเป็น

อย่างไรก็ตามยังมีอีกหลายมุมของสาวคนนี้ที่ แพรว อยากให้ทุกคนได้รู้จักกัน ซึ่งหากใครชื่นชอบสาวคนนี้ก็สามารถไปรู้จักตัวตนลึกๆ ของเธอได้ที่นี่เลยค่ะ (ทำความรู้จัก พาย-รินรดา นางเอกหน้าใหม่ช่อง 3 หลานสาว “นันทิดา แก้วบัวสาย”)


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความรู้จัก พาย-รินรดา นางเอกหน้าใหม่ช่อง 3 หลานสาว “นันทิดา แก้วบัวสาย”

รีวิวขนมหวานหน้าหล่อ “เค้ก – นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” อดีตหนุ่มการบินไทย หลานชายมาดามตู่

เกิดเป็นลูก “ตู่ – นันทิดา” ไม่ง่าย! “เพลง” ยืนด้วยตัวเอง แบกชื่อเสียงแม่ค้ำคอ เปลี่ยนเสียงวิจารณ์เป็นแรงผลักดัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up