Kevin Kreider

Kevin Kreider แกะดำแห่ง Bling Empire รวยไม่เท่า แต่แซ่บเวอร์

account_circle
Kevin Kreider
Kevin Kreider

แม้ Kevin Kreider นายแบบชาวเกาหลี โค้ชฟิตเนสหนุ่มวัย 37 ปีจะไม่ได้มีไลฟ์สไตล์หรูหราเหมือน 7 ตัวแม่แถมยังเป็นแกะดำแห่ง Bling Empire แต่ขอบอกว่าถึงรวยไม่เท่า แต่ความแซ่บนั้นนนนน 10 10 10 ไปเลยจ้าาา

เปิดฉากแรกใน Bling Empire เชื่อว่าหลายคนคงสะดุดตากับพ่อหนุ่มเกาหลีกล้ามแน่น “Kevin Kreider” ที่อาศัยอยู่เมืองฟิลาเดเฟีย และได้ย้ายมาที่ลอสแองเจลิส ซึ่งที่นี่ทำให้เขาได้พบกับเพื่อนชาวเอเชียมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เคน ลิม

Kevin Kreider

เควินและเคนสนิทกันมากๆ ซึ่งเคนเล่าว่า ถึงเควินจะเป็นนายที่หล่อสุดๆ แต่เซนส์ด้านแฟชั่นจัดว่าห่วยมาก ซึ่งเขาก็มักจะกรูมมิ่งเควินเวลาไปออกงาน ไปปาร์ตี้ โดยให้เขายืมเสื้อผ้า รวมไปถึงบ๊อกเซอร์ กางเกงในผ้าไหม Versace ราคา $200 ดอลลาร์สหรัฐ (6,000 บาท) โดยไม่หวงแม้แต่น้อย

แม้เควินจะไม่ได้เป็นเศรษฐี ไม่ได้มีไลฟ์สไตล์สุดหรู ไม่ได้ใช้ของแบรนด์เนมอู้ฟู้ แต่จัดว่าเป็นตัวละครหลักที่มีซีนโดดเด่นไม่แพ้กัน และถึงจะเป็นแกะดำของแก๊งค์ Bling Empire แต่หากขาดเขาไป เนื้อเรื่องก็คงไม่ครบรสอย่างแน่นอน และนี่คือชีวิตจริงของ Kevin Kreider

Kevin Kreider

เควินเกิดที่กรุงโซลในวัย 3 ขวบ เควินถูกอุปถัมป์โดยพ่อแม่ซึ่งเป็นคนผิวขาวชาวเยอรมัน/ไอริช อาศัยที่เมืองฟิลาเดเฟีย ทั้งนี้เควินได้ให้สัมภาษณ์กับ ET Canada หลังจากที่รายการเรียลลิตี้นี้ออนแอร์ โดยเขาหวังว่าชื่อเสียงที่ได้จาก Bling Empire จะช่วยให้เควินตามหาพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดของเขาในเกาหลีใต้ได้

เควิน ในฐานะนายแบบ มีผลงานมากมาย เขาได้ถ่ายแบบลงนิตยสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Men’s Health และ Men’s Fitness รวมถึงยังเป็นนายแบบชาวเอเชีย – อเมริกันคนแรกที่ได้ถอดเสื้อใส่แต่กางเกงยืนหน้าร้าน เพื่อทักทายแขกที่มาช้อปยังร้าน Abercrombie และ Fitch บนถนน Fifth Avenue ในนิวยอร์กซิตี้ นอกจากนี้เขายังได้รับเลือกให้ทำแคมเปญร่วมแบรนด์ Peloton, Gillette และอื่น ๆ อีกหลากหลายแบรนด์

จากความเครียด และ การไม่หยุดยั้งตัวเองเพื่อก้าวเข้าสู่อาชีพในวงการบันเทิง ส่งผลกระทบต่อร่างกายของเขา เควินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็น Alopecia Areata (โรคผมร่วงเป็นหย่อม) ซึ่งเกิดจากภาวะแปรปรวนของภูมิคุ้มกันทางผิวหนัง จนทำให้เกิดเซลล์อักเสบอยู่ล้อมรอบบริเวณรากผม ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมของเขาร่วงอย่างหนัก และส่งผลต่ออาชีพการเป็นนายแบบอีกด้วย

Kevin Kreider

เควินเล่าว่า แม้เขาจะพบกับแพทย์ผิวหนัง เพื่อทำการรักษา แต่เควินเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้เขาสามารถเอาชนะโรคนี้ได้คือ การฝึกสมาธิ รวมถึงย้ายออกจากนิวยอร์ก เมืองที่แสนวุ่นวาย ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการฝึก strength training (การออกกำลังเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรง) และการดูแลสุขภาพอย่างการกินอาหารแบบ Paleo diet (เน้นรับประทานโปรตีนในปริมาณมาก เน้นทานผักผลไม้ ไขมันดีจากเมล็ดพืชและเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงด้วยฟางและหญ้า และหลีกเลี่ยงแป้ง ขนมหวาน นม เนย รวมทั้งผลไม้ที่มีรสหวานให้มากที่สุด)

หลายคนอาจจะคิดว่า เควินเข้าสู่แวดวงของเหล่าเศรษฐี Bling Empire โดยเคน ลิม แต่อันที่จริงแล้วกลับเป็น Kelly Mi Li ที่ชวนเขาเข้ามาจอยในรายการเรียลลิตี้เรื่องนี้ ซึ่งเคลลี่ได้ติดต่อเควินหลังจากดูวิดีโอเกี่ยวกับชายเอเชีย ซึ่งเควินให้สัมภาษณ์กับ “Bustle Entertainment” ว่า “เธอดูหนึ่งในวิดีโอของฉัน และบอกว่าหากคุณอยู่แอลเอ มาเจอกันหน่อยไหม”


CR : kevinkreider, @kevin.kreider, scmp

วิถีคนรวย เศรษฐีชาวเอเชีย รู้จัก 6 ตัวแม่ 1 ตัวพ่อสุดเฟียซแห่ง Bling Empire

เปิดทรัพย์สินสมาชิก คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ใครรวยสุดในตระกูล

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up