คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์

เปิดทรัพย์สินสมาชิก คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ใครรวยสุดในตระกูล

account_circle
คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์
คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์

คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ยืนหนึ่งครอบครัวเซเลบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จากเรียลลิตี้ Keeping Up with the Kardashians ส่งให้พวกเธอที่ดังอยู่แล้ว กลับมีชื่อเสียงพลุแตกยิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่ามันตามมาด้วยรายได้ที่มหาศาล ซึ่งใครมีทรัพย์สินเท่าไหร่กันบ้างไปดูกันเลย

เปิดทรัพย์สิน คาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ใครรวยสุดในตระกูล

คริส เจนเนอร์

คริส เจนเนอร์ คุณแม่ของสาวๆ บ้านคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ แม้แม่คริสจะไม่ได้ทำธุรกิจใดๆ แต่การเป็นผู้จัดการให้กับบรรดาลูกสาว ก็สร้างรายได้ให้กับคุณแม่ไปถึง $190 ล้านเหรียญสหรัฐ (5.6 พันล้านบาท)

คอร์ทนี่ย์ คาร์ดาเชียน

คอร์ทนีย์ คุณแม่ลูกสามที่สร้างรายได้จากการทำเรียลลิตี้จาก Keeping Up with the Kardashians และ ซีรีส์แยกย่อยตามติดไลฟ์สไตล์ของเธอ รวมถึงธุรกิจส่วนตัว shop.poosh ก็ทำให้พี่สาวคนโตของบ้านมีทรัพย์สินมูลค่า $45 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.3 พันล้านบาท)

คิม คาร์ดาเชียน 

คิม คาร์ดาเชียน นอกจากจะสร้างรายได้จากการทำเรียลลิตี้ อีกหนึ่งช่องทางที่ทำเงินคือ การทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางอย่าง KKW Beauty ตามรายงานของ Forbes คิมมีทรัพย์สินมูลค่า $780 ล้านเหรียญสหรัฐ ในที่นี้ไม่รวมกับที่เธอได้ขายหุ้นจำนวน 20 เปอร์เซนต์ให้กับ Coty ในราคา $200 ล้านเหรียญสหรัฐ และ เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวว่าคิมได้ยื่นฟ้องหย่า คานเย่ เวสต์ ซึ่งตัวเลขที่ทั้งคู่ทำการตกลงยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ คาดว่าพี่ใหญ่ของบ้าน อาจมีเงินแตะถึงพันล้านเหรียญสหรัฐเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

โคลอี้ คาร์ดาเชียน

โคลอี้ คาร์ดาเชียน แม้ไม่ได้มีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่จากการทำเรียลลิตี้จาก Keeping Up with the Kardashians นำความสำเร็จไปสู่การสร้างสปินออฟอย่าง Kourtney & Khloé Take Miami และ Kourtney & Khloé Take The Hamptons รวมถึง Kourtney and Kim Take New York ก้ทำให้เธอมีทรัพย์สินรวมที่ $50 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.5 พันล้านบาท)

ร็อบ คาดาเชียน

ร็อบ คาร์ดาเชียน ลูกชายคนเล็กของคริส เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้รวยอู้ฟู้เหมือนบรรดาพี่สาว แต่ร็อบก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองอย่าง Grandeza ฮ็อตซอส และธุรกิจเสื้อผ้า อย่างไรก็ตามร็อบได้อ้างว่าเงินส่วนหนึ่งที่สูญไปมาจากการฟ้องร้องขอสิทธิ์เลี้ยงดูบุตร น้องดรีม คาร์เดเชียน กับอดีตภรรยา แบล็ก ไชนา

โดยในช่วงที่ทั้งคู่แยกกันอยู่นั้นรายได้ของร็อบลดลงจาก $100,000 เหรียญสหรัฐ เหลือเพียง $10,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน จะว่าไปความมั่งคั่งของเขาก็ไม่ได้น้อยลงจนขี้เหร่ รวมทรัพย์สินแล้วอยู่ที่ $10 เหรียญสหรัฐ (300 ล้านบาท)

เคนดัล เจนเนอร์ 

เคนดัล เจนเนอร์ ลูกสาวต่างพ่อจากพี่ๆ บ้านคาร์ดาเชียน รายได้หลักของเธอคือนางแบบ รวมถึงการโพสต์สินค้าใดๆ ก็ตามบนอินสตาแกรม ซึ่ง Forbes รายงานว่า เคนดัลเป็นนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก โดยในปี 2018 เคนดัลทำรายได้จากการเดินบนรันเวย์ไปมากถึง 22.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมีการประเมินทรัพย์สินของเธออยู่ที่ $45 ล้านเหรียญสหรัฐ (1.3 พันล้านบาท)

ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ น้องเล็กของตระกูลคาร์ดาเชียน-เจนเนอร์ ผู้ซึ่งเคยครองแชมป์มหาเศรษฐีพันล้านที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก แต่ท้ายที่สุดก็โดนถอดออกไป อันเนื่องมาจากข่าวอื้อฉาวว่าเธอปลอมแปลงเอกสารที่ส่งให้กับ Forbes แต่ดูเหมือนไคลีย์จะไม่ได้แคร์ เพราะเธอก็ยังคงยืนยันว่าเธอพูดเรื่องจริง หลักฐานเป็นของจริง

ไคลีย์จัดว่าเป็นสมาชิกที่ร่ำรวยที่สุดในตระกูล รายได้จากการทำเรียลริตี้ และ ธุรกิจส่วนตัวอย่าง Kylie Cosmetics ที่สร้างรายได้มหาศาลให้กับเธอ  รวมถึงการโพสต์อินสตาแกรมที่ทำเงิน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐต่อครั้ง ปัจจุบันไคลีย์ได้ขายหุ้น Kylie Cosmetics 51% ให้กับ COTY เมื่อช่วงปลายปี 2019 โดยปิดดีลกันอยู่ที่ 18,000 ล้านบาท

ขนาดใช้เงินซื้อของตามใจ ชอบเปย์แบบไม่อั้น ซึ่งล่าสุดไคลีย์ก็ได้ซื้อบ้านหลังใหม่มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท รวมถึงถอยรถหรูเป็นว่าเล่น จนพี่สาว (เคนดัล) ถึงกับส่ายหัวกับการใช้เงินของน้อง แต่ทรัพย์สินของไคลีย์ก็ยังคงมีมหาศาล คงมูลค่าที่ $900 ล้านเหรียญสหรัฐ


Cr : Pagesix, celebritynetworth

10 อันดับคนดัง ราคาโพสต์อินสตาแกรม โหดสุดในปี 2020 สูงสุดถึง 30 ล้าน!

หลักฐานคาเต้า! “ไคลี่ เจนเนอร์” อึ๋มผิดหูผิดตาขนาดนี้ยังบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลยจริงจริ๊ง!

แซวกันให้แซด “ไคลีย์ เจนเนอร์” มหาเศรษฐี อายุน้อยเก้าร้อยล้านดอลลาร์ ว่าแต่ “รวยด้วยตัวเอง” จริงเหรอ?

Praew Recommend

keyboard_arrow_up