หมอเจี๊ยบ ลลนา

ส่องเรือนหอ 10 ล้าน บ้านหรูริมทะเลสาบ แบร์บริคละลานตาของ หมอเจี๊ยบ ลลนา

account_circle
หมอเจี๊ยบ ลลนา
หมอเจี๊ยบ ลลนา

หลังจากที่สร้างเรือนหอมาร่วมปี หมอเจี๊ยบ ลลนา และ แฟนสาว “เดียร์ บุษรา” ก็ได้ฤกษ์ย้ายเข้าบ้านใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งบ้านหลังนี้เกิดจากน้ำพัก น้ำแรงของหมอเจี๊ยบและเดียร์ที่ทำงานอย่างหนัก ทั้งงานประจำ และ งานในวงการบันเทิง เก็บหอมรอมริบ จนสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

ส่องเรือนหอ 10 ล้าน บ้านหรูริมทะเลสาบ แบร์บริคละลานตาของ หมอเจี๊ยบ ลลนา

 หมอเจี๊ยบ ลลนา

 หมอเจี๊ยบ ลลนา

สำหรับบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ สร้างพร้อมดูฮวงจุ้ยด้วยศาสตร์ยูเรเนี่ยน ตัวบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้านหน้าบ้านมีสนามหญ้าไว้ให้เจ้าหมาสองตัว แฟรงค์ และ กะเพราลูกๆ ของหมอและ สาวเดียร์ไว้วิ่งเล่น ทะเลสาปสามารถทำกิจกรรมทางน้ำ ซึ่งหมอเจี๊ยบเองก็ได้ฉลองของขวัญที่แฟนสาวซื้อให้อย่างการเล่น SUP  (Stand Up Paddle board) ที่หน้าบ้าน

ภายในบ้านยังมีตู้ปลาที่หมอเจี๊ยบใช้เวลาถึง 10 ชั่วโมงในการจัด ซึ่งหมอเผยในไอจีส่วนตัวว่า นี่คือตู้ปลาในฝันจะนั่งมอง นอนมองทั้งวันเพลินๆ วันนี้เจี๊ยบรีบตื่นแต่เช้าตื่นเต้นอยากมาจัดตู้ปลากับพี่ใหม่ที่ห้องนั่งเล่น ที่บ้านใหม่ของเจี๊ยบ ฟินมาก ชอบการจัดตู้ปลาตั้งแต่เด็ก เมื่อก่อนคอยซื้อหนังสือมาอ่านดู และเคยคิดว่าถ้าไม่ได้เลือกเรียนหมอ คงเลือกเรียนชาวประมง เดี๋ยวจัดเสร็จจะถ่ายมาให้ดูว่าเป็นยังไงนะคะ

นอกจากตู้ปลาแล้ว ยังมีมุมของสะสมอย่างตุ๊กตาแบร์บริคที่มีนับร้อยตัว ตรงทางขึ้นบันไดบ้าน ซึ่งหมอเจี๊ยบก็ได้บอกเหตุผลที่ชื่นชอบและเก็บสะสมแบร์บริคเป็นงานอดิเรกว่า

“แต่ละตัวค่อยๆได้มาในช่วงเวลาที่ต่างกัน ส่วนใหญ่เป็นความทรงจำที่ดี บางตัวแฟนให้เป็นของขวัญวันครบรอบ วันวาเลนไทน์ บางตัวพ่อกับแม่ให้เซอร์ไพร้ส์วันเกิด บางตัวเพื่อนเอามาฝาก บางตัวแฟนคลับรู้ว่าชอบก็หามาให้ บางตัวก็ซื้อเอง ค่อยๆมาทีละตัวสองตัว เก็บมาเรื่อยๆหลายปี

ทุกตัวมีความหมาย เป็นความทรงจำดีๆ ของเจี๊ยบ  ฟินที่เห็นน้องเรียงตัวอยู่ที่ผนังบันไดบ้าน เวลาจะขึ้นจะลง จะได้เห็น ได้ชื่นชม ของสะสมของตัวเอง รออยากเห็นผนังนี้ตั้งแต่สมัยเป็นอิฐแดง สมการรอคอย แต่ช่วงนี้เราพักเก็บเงินกับอีกอย่างตู้เต็มแล้วจ้า”

 หมอเจี๊ยบ ลลนา

จะว่าไปหมอเจี๊ยบก็เป็นสายมูไม่น้อย เพราะเมนูแรกของฤกษ์จุดเตาในบ้าน หมอก็ได้ทำสปาเก็ตตี้ให้ตัวเองและสาวเดียร์ ซึ่งเมนูเส้นเชื่อว่าทานแล้วจะเป็นสิริมงคลแก่บ้านและผู้อยู่อาศัย อย่างไรก็ตามหมอเจี๊ยบก็ได้กล่าวว่า มากกว่าการมีบ้านหลังสวย คือสมาชิกในบ้านน่ารัก ทำให้บ้านเป็นบ้านที่น่าอยู่ อยู่แล้วมีความสุข รู้สึกอบอุ่นที่หัวใจ


Cr : @jeab_lalana

“เดียร์ – บุศรา” สาวคนใหม่ที่มาดามใจหมอเจี๊ยบ สวย เก่ง โปรไฟล์เริด เจ้าของธุรกิจลูกโป่งร้อยล้าน!

พรหมลิขิตรักของ หมอเจี๊ยบ-ลลนา จะไปง้อแฟนเก่า แต่! กลับพบแฟนใหม่

หมอเจี๊ยบ เผยกลัวติดเชื้อ โควิด-19 หลังต้องใส่ท่อช่วยหายใจผู้ป่วยหนักเคสแรก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up