ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด

ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด นางเอกสาวและแฟนหนุ่มรุดตรวจเชื้อแล้ว

Alternative Textaccount_circle
ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด
ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือสะพัดในโลกออนไลน์ว่ามีผู้จัดการของดาราระดับนางเอกดังติดเชื้อไวรัส โควิด-19 จากสถานบันเทิงในจังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดเรื่องนี้ได้กระจ่างแล้วเมื่อ นางเอกสาวช่อง 3 “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ว่า ผู้จัดการคนดังกล่าวนั้นเป็นผู้จัดการของเธอเอง ซึ่งได้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว ขณะที่เธอเองนั้นก็ไม่นิ่งนอนใจ รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลพร้อมกับ “คุณแม่นิด -รวงทอง” และแฟนหนุ่ม “ประณัย พรประภา” ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด

ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด นางเอกสาวและแฟนหนุ่มรุดตรวจเชื้อแล้ว

แต้วกับคุณแม่และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังจากที่ทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้น

เราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค. 2564 เวลา 08.30 น. โรงพยาบาลรามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13.00 น. ว่า “ไม่พบการติดเชื้อใดๆ ” ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.2563

พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใย เป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆ ค่ะ

แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐฯเรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็วนี้ สู้ๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านเช่นกันนะคะ”

ผจก. แต้ว-ณฐพร ติดเชื้อโควิด


ภาพจาก : IG @taewaew_natapohn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up