ฝาแฝด

ฝาแฝด เบลล่า? “แพร” จุฑามณี ในงานบวงสรวงพระธาตุเชิงชุม

account_circle
ฝาแฝด
ฝาแฝด

เบลล่า ราณี แคมเปน งดงามอย่างไทย รำอ่อนช้อยในงานบวงสรวงพระธาตุเชิงลุม แฟนๆ เตะตาสาวยืนรำคู่เบลล่า มองด้านข้าง หน้าคล้ายกันอย่างกับ ฝาแฝด

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ นักแสดงลูกครึ่งที่ใส่ชุดไทยแล้วออกมางดงามจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปญ ซึ่งล่าสุดนั้นเธอได้ใส่ชุดพื้นเมืองของภาคอีสานรำบวงสรวงที่ วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหาร จ.สกลนคร ทั้งนี้สาวเบลได้เผยความรู้สึกขณะที่เจ้าตัวกำลังรำอยู่ว่า

งานรำบวงสรวงพระธาตุเชิงชุม สกลนคร เบลรำร่วม 30 นาทีได้ แต่รู้สึกว่าไม่นานเลย และยังมีลมอ่อนๆ พัดตลอดทำให้ไม่รู้สึกร้อนสักนิด ทั้งที่รำหันหน้าเข้าแดดที่แรงมาก เบลเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงดลบันดาล รวมถึงปกป้องคุ้มครองลูกหลานทุกคนที่มางานบวงสรวงพระธาตุในครั้งนี้ สุดท้ายเบลดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ ขอขอบคุณการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวสกลนครนะคะ จากใจลูกหลานชาวอีสานเช่นกันค่ะ

นอกจากความงดงามของเบลล่าที่สะกดคนดูแล้ว มีอีกหนึ่งสาวงามที่สวยเตะตา และดูแล้วคล้ายกับสาวเบลไม่มีผิด ไม่ว่าจะเป็นมุมด้านข้าง การก้มหน้า ซึ่งแฟนๆ ต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งคู่นั้นเหมือนฝาแฝด ผักบุ้งกุ้งนาง กาสะลองซ้องปีบ เอื้อยอ้าย มุตามุนิน ไม่มีผิด

สำหรับสาวงามคนนี้มีชื่อเสียงเรียงนามว่า แพร – จุฑามณี พาราสิงห์ จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เคยเข้าประกวด Miss Universe Thailand ปี 2017 และ Miss Thailabd World ปี 2019 และล่าสุดกับการประกวดนางสาวไทย สาวแพรก็ได้ติด Top 10 ในการประกวดอีกด้วย


Cr : เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ, @pare_juta, @bellacampen

เบลล่า แปลงโฉมเป็น นางนพมาศ สวมชุดไทยและเครื่องประดับมูลค่ากว่า 20 ล้าน!

งานเปิดตัวหนัง หรือจะสู้ลุคเปิดหลังของ เบลล่า กับชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up