เบลล่า ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

งานเปิดตัวหนัง หรือจะสู้ลุคเปิดหลังของ เบลล่า กับชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

เบลล่า ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG
เบลล่า ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

งานเปิดตัวหนังเรื่องใหม่ อีเรียมซิ่ง หรือจะสู้ลุคเปิดหลังของ เบลล่า ราณี กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG ฝีมือคนไทย ที่สวยเซ็กซี่ในแบบเจ้าสาวยุคใหม่จริงๆ

เข้าโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ อีเรียมซิ่ง ที่นำแสดงโดย เบลล่า ราณี ซึ่งได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามในงานรอบปฐมทัศน์เมื่อวันที่ 18 พ.ย.นี้ แถมยังมีหนุ่มคนรู้ใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของสาวเบลล่าว่า “สนุกมาก บางฉากคือเหนื่อยแทนเลย” ไม่ต้องเดาก็รู้ว่านางเอกของเรื่องต้องเป็นปลื้มแน่ๆ

เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

ในวันเปิดตัวหนัง นอกจากจะได้เห็นความสนุกและน่ารักของสาวเบลแล้ว ชุดที่เธอเลือกใส่ก็ยากจะละสายตาได้เลย เพราะสวยตาแตกกับงานปักขั้นเทพของ NARONG ที่โดดเด่นและเชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นพิเศษ หากคุณเห็นเดรสงานปักแน่นๆ ที่คนในวงการบันเทิงบ้านเราใส่ ก็เดาไว้ได้เลยว่าเป็นผลงานของแบรนด์ NARONG

เช่นเดียวกับสาวเบลล่าที่ใส่ชุดเดรสสั้น แหวกหลังผ่าหน้ามาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ หากไม่ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมก็แทบไม่รู้เลยว่าชุดเดรสสุดเซ็กซี่ที่สาวเบลใส่นั้น เป็นคอลเล็คชั่นชุดเจ้าสาวนะเธอ อะไรจะแซ่บเบอร์นี้ กับคอลเล็คชั่น Paradisco Bridal 2021 แหม…หรือว่างานนี้สาวเบลจะขอซ้อมเป็นเจ้าสาวหรือเปล่านะ แต่เอาเป็นว่าชุดเดรสเข้ากับรูปร่างและโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะของสาวเบลได้ดีมากๆ

งานเปิดตัวหนัง หรือจะสู้ลุคเปิดหลังของ เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG

เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า กับ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า ใส่ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG เบลล่า ใส่ ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG ชุดเจ้าสาวแบรนด์ NARONG


ภาพ : IG@bellacampen

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยจนต้องเหลียวมอง! ชุดไทยจิตรลดา พรฟ้า ปุณิกา ผลงานระดับกูตูร์ ดูสง่างาม

มนุษย์ Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ใช้เงินหลายล้านไปกับเสื้อผ้าที่ชอบ

มูลค่าถึง 9 หลัก! เปิดลิสต์ ชุดแต่งงาน เจ้าหญิงและควีน ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up