ทาทา เลิก หมอ-ฉัตรอดุลย์

ปิดฉากสามีภรรยา ทาทา เลิก หมอ ฉัตรอดุลย์ เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ น้องเรย์

Alternative Textaccount_circle
ทาทา เลิก หมอ-ฉัตรอดุลย์
ทาทา เลิก หมอ-ฉัตรอดุลย์

หลังจากที่สถานะครอบครัวอึมครึมมาพักใหญ่ ในที่สุดนักร้องสาวมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีข่าวลือว่าแยกทางกับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน 6 ปี ผ่านรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ซึ่งเธอได้เผยว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันทั้งสองก็เห็นตรงกันว่าจะช่วยกันดูแลและทำหน้าที่พ่อกับแม่ ของ”น้องเรย์” อย่างดีที่สุด ทาทา เลิก หมอ-ฉัตรอดุลย์ช

ปิดฉากสามีภรรยา ทาทา เลิก หมอ ฉัตรอดุลย์ เหลือเพียงสถานะพ่อแม่ น้องเรย์

สถานะพ่อแม่ น้องเร

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจริงๆ ใช่ไหม?

ทาทา :  ก็ไม่นะ คุณหมอเขาก็ช่วยเลี้ยงอยู่เหมือนเดิม ถ้าให้ลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว คู่กันแล้ว มันคงไม่ใช่ 1 หรือ 2 เรื่อง ที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุข คิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี เราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเรย์ เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่า

ทาทา : จะบอกว่าในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา ในที่สุดแล้ว ทาต้องมีเอนเนอจี้ไปเลี้ยงลูก และมอบความสุข เวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค เราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบกันในช่วงเวลาที่เรายังคุยกันได้ ตัวทาเองจะให้มานั่งพูดหรือประกาศ ก็ไม่อยากพูดบ่อย เพราะไม่อยากให้ตกไปถึงลูก

หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ

ทาทา ยัง

สามารถติดตามการเปิดใจแบบเต็มๆ ของทาทาได้ที่ เจ๊คิ้มกินรอบวง และยูทูบ Scenario & Rachadalai วันที่ 28 ธ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.


ข้อมูลจาก : ช่อง ONE 31

Praew Recommend

keyboard_arrow_up