น้องเร

‘น้องเร’ หนูน้อยช่างกิน อารมณ์ดี เอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกชาย ‘ทาทา ยัง’

น้องเร
น้องเร
กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ น้องเร หรือเด็กชาย เร สีณพงศ์ภิภิธ ลูกชายของคุณแม่ทาทา ยัง และคุณพ่อฉัตรอดุลล์ ที่แฟนๆ ต่างหลงรักและเอ็นดูในความอารมณ์ดีและกินเก่งของน้องเรไปซะแล้ว

คุณพ่อชอบทำอาหารไทย คุณแม่ชอบทำอาหารฝรั่ง จึงไม่แปลกใจที่น้องเร หนุ่มน้อยวัยกำลังเติบโตจะเป็นคนทานง่าย เรียกว่ามีโมเมนต์เตรียมพร้อมอ้าปากกว้างรอคุณแม่ทาทา ยัง ป้อนอาหาร โดยไม่ต้องกังวลใจเลยว่าลูกทานน้อยจะเป็นอะไรหรือเปล่า ซึ่งทาทา ยัง ก็มักจะถ่ายคลิปวิดีโอขณะกำลังป้อนอาหารและเครื่องดื่มให้น้องเรปล่อยออกมาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนคลับได้ดูอยู่บ่อยๆ งานนี้ความน่ารักและมีเสน่ห์ของน้องเรมาแรงแค่ไหนไม่รู้ แต่สาวทาทา ยัง และสามี พี่หมอ ก็ถึงกับเคยเอ่ยปากกลางรายการ 3 แซ่บเลยว่า แฟนคลับสาวทาทาเทใจไปให้น้องเรและกลายเป็นแฟนคลับน้องเรเรียบร้อยแล้ว เป็นไงล่ะ เห็นจิ๋วแบบนี้แต่แจ๋วนะฮ้าบ…

แม่ทาทา น้องเร พ่อหมอ
ครัวเจ๊ทา

ส่วนสาวทาทา ยัง นอกจากจะดูแลลูกชายแล้ว ก็ยังคิดกิจกรรมครัวเจ๊ทา ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก @Tatayoungfanclubofficial โดยพาไปบุกร้านอาหารอร่อยๆ หรือทำอาหารโชว์กันสดๆ ไปเลย จะว่าไปคุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดี ใส่ใจเรื่องอาหาร ลูกชายก็เดินตามรอยเลยนะ แถมยังมีมุมฮาๆ น่ารักๆ ให้รู้ว่าน้องเรนี่แหละลูกแม่ทาทาและลูกพ่อหมออีกด้วย แพรวดอทคอม ก็นำภาพมาให้ชมกันเสียหน่อย แต่ขอเตือนนิดหนึ่งว่า ระวังจะหลงรักน้องเรโดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร น้องเร

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tataamitayoung @tatayoungfanclubofficial

Praew Recommend

keyboard_arrow_up