เจ้าสัวบุญชัย

เจ้าสัวบุญชัย ลั่นอย่ารังแกผู้หญิง! หลังภรรยา ตั๊ก-บงกช ถูกด่าเซ่นเครือข่ายล่ม

Alternative Textaccount_circle
เจ้าสัวบุญชัย
เจ้าสัวบุญชัย

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนนักแสดงสาว ตั๊ก-บงกช ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เครือข่ายล่มจนทำให้ผู้ใช้บริการลงทะเบียนสิทธิ์คนละครึ่งไม่ได้ ซึ่งหลังจากที่เธอออกมาชี้แจงแทนสามี โดยช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์เธอได้อธิบายว่า “เราทำงานกับอากาศ ดังนั้นเรื่องของระบบล่ม มันไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับดีแทค เพราะเดี๋ยวนี้คนใช้โทรศัพท์ค่อนข้างเยอะ พอใช้มากๆ เข้ามันก็ล่ม ซึ่งถ้าไม่สบายใจ คุณบุญชัยฝากมาบอกเลยว่าเปลี่ยนได้เลย” แต่ว่าเกิดกระแสตีกลับ ทำให้นักแสดงสาวถูกตำหนิอย่างหนัก ล่าสุด เจ้าสัวบุญชัย ร้อนใจเป็นอย่างมาก และได้อัดคลิปอธิบายถึงเรื่องนี้มีความยาว 3 นาที

เจ้าสัวบุญชัย

“สวัสดีครับผม “บุญชัย เบญจรงคกุล” นะครับ พอดีผมหลอดลมไม่ค่อยดี แต่ว่าผมอยากจะใช้โอกาสนี้ มาพูดเพื่อให้ท่านผู้ที่ลงอินสตาแกรมหรือลงโพสต์ต่าง ๆ ที่ว่าร้ายภรรยาผม ภรรยาผมเมื่อวันเสาร์ได้ให้สัมภาษณ์นะครับ จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องของเธอเลย เรื่องปัญหาของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ เรื่องสัญญาณล่ม อย่าด่าภรรยาผมเลยครับ ผมผู้ชายพอนะครับ มาหาผมสิครับ ตึกเบญจจินดา มาด่าผม”

“แล้วถ้าคุณอ่านข่าวก่อนนะครับ ข่าวบอกว่า เราขอโทษ เราใช้เงินคืนให้ ที่คุณสูญเสียไป ในกรณีที่คุณจะพูดถึงว่าคุณสูญเสียเรื่องอื่นยังไงอย่างนั้นแล้วเราก็ไม่มีหลักฐาน แต่ทุกคนที่เขาเสียหาย แล้วเขาก็มาหา บางคนก็ไปฟ้อง มันเป็นเรื่องอิสระของทุกคน แต่ตั๊กเขาก็บอกแล้วว่าสามีฝากมาบอก เลิกด่าภรรยาผมสักทีเถอะครับ มาด่าผม มาเลย นะครับ หรือจะให้เรียกผมเปิดเวทีมาแล้วไปด่าพร้อมกัน”

บุญชัย เบญจรงคกุล

“อย่าทำอะไรที่รังแกผู้หญิงเลยครับ เขาก็ทำมาหากินเลี้ยงดูตัวเอง ขอร้องเถอะครับ คนเราอย่าเอาแต่ว่ามีโซเชียลมีเดียแล้วคุณจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ ใช่! ผมไล่ตามฟ้องพวกคุณไม่ได้หรอก เพราะว่าพวกคุณไม่รู้ว่าเป็นลูกค้าเราหรือเปล่า หรือคุณเป็นคนที่ใครจ้างมาหรือเปล่า เราไม่รู้ แต่ถ้าคุณเป็นลูกค้าเราจริง เราขอโทษครับ ผมก็พูดขอโทษในวันนั้นต่อไปอีกครั้งหนึ่งแทนผู้บริหารนะครับผม”

“ผมว่าคนไทยเราอยู่มาได้เป็นพัน ๆ ปีนะครับ เพราะว่ามีความเมตตากรุณาต่อกัน แต่ปัจจุบันผมเห็นแต่คนที่มันใจดำ คนที่เห็นโซเชียลมีเดียว่าจะลงอะไรก็ได้ จะด่าอะไรก็ได้ ด่าคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแผ่นดินก็ได้ แล้วภรรยาผมไปบอกเรื่องว่าแค่ ถ้าไม่มีความพอใจ คุณสามารถไปทำเปลี่ยนซิมก็ได้ ใช้ค่ายอื่นลองดูก็ได้ครับ ระบบอินเทอร์เน็ตมันมีล่มทุกบริษัท เพียงแต่ล่มมากล่มน้อย อันนี้เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันล่ม เราก็พยายามแก้ไขอยู่ครับ ขอความเห็นใจหน่อยนะครับ หยุดด่าภรรยาผมนะครับ จะมีอะไรมาเอาเรื่องผม ผมพร้อมเสมอ สวัสดีครับ”

ตั๊ก-บงกช ภรรยาของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล

เจ้าสัวบุญชัย ออกโรงปกป้องภรรยา หลัง ตั๊ก-บงกช ถูกด่าเซ่นเครือข่ายล่ม

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bongkod🍏 (@bong_kod_tak)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bongkod🍏 (@bong_kod_tak)


คลิปจาก : @bong_kod_tak

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

มหาเศรษฐีหัวใจศิลป์ เจ้าสัวบุญชัย เปลี่ยนทุ่งนา 800 ไร่ ให้กลายเป็นป่าเศรษฐกิจ

เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจบุก งานแต่งงานน้องสาว เซน มาลิก ฝืนมาตรการควบคุมโรค

ทอม ครูซ ระเบิดความโกรธ หลังเห็นทีมงานหละหลวม ไม่รักษาระยะห่างทางสังคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up